Truy tố cô gái đâm chết bạn trai khi bị thách thức

Huỳnh và bạn trai hơn Huỳnh 17 tuổi yêu nhau và sống với nhau như vợ chồng. Được một thời gian, cả 2 xảy ra mâu thuẫn do cô gái nghi ngờ người yêu có người khác. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, người đàn ông lấy con dao đưa cho cô gái rồi thách đâm mình. Không ngờ cô gái đâm thật khiến người này chết oan mạng.
truy to co gai dam chet ban trai khi bi thach thuc
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 28/11, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ qua VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Phạm Thị Thúy Huỳnh (SN 1987, quê Vĩnh Long) về tội “Giết người”.

Nạn nhân là anh Trần Công B. (SN 1970, ngụ quận 6, TP HCM, bạn trai của Huỳnh).

Trước đó, Huỳnh từ Vĩnh Long lên TP HCM làm việc nhiều năm. Trong quá trình làm việc, Huỳnh gặp anh B. và cả hai đem lòng yêu thương nhau. Được một thời gian, hai người quyết định thuê một phòng trọ tại quận 7 để chung sống với nhau như vợ chồng.

Vào tối ngày 15/3, anh B. chở Huỳnh đi ăn tối rồi đến uống cà phê tại một quán cà phê nằm ven sông trên đường số 1 thuộc ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Đến khoảng 20h45 phút cùng ngày, cả hai xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau kịch liệt. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, anh B. lấy con dao mang theo đưa cho người yêu thách thức: “Ngon thì đâm chết tôi đi” vì nghĩ Huỳnh yêu mình nên không dám.

Nhưng khi anh B. đang cầm dao thì bất ngờ Huỳnh chụp lấy con dao, đâm liên tiếp 3 nhát vào người anh B. khiến anh B. gục xuống, tử vong tại chỗ.

Phát hiện thấy vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo cho công an địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Công an huyện Bình Chánh cũng quyết định bắt giữ Huỳnh để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan điều tra, Huỳnh khai nhận rằng, dù người yêu hơn Huỳnh nhiều tuổi nhưng hai người tương đối hợp nhau. Bình thường anh B. cũng yêu chiều Huỳnh và hay đưa Huỳnh đi chơi. Vì hợp nhau, lại để tiết kiệm các chi phí nên Huỳnh và anh B. dọn về chung sống như vợ chồng với nhau nhiều năm nay. Mặc dù hai người đã lớn tuổi, đã từng nghĩ đến chuyện cưới xin nhưng vì chưa có điều kiện nên chưa thực hiện được.

Cũng theo Huỳnh, buổi tối hôm xảy ra án mạng, cô và anh B. đi chơi và ghé vào quán cà phê ngồi nói chuyện. Được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau lớn tiếng. Vì anh B. đưa dao lại thách thức Huỳnh đâm. Trong cơn tức giận, Huỳnh cầm dao đâm anh B. nhiều nhát khiến anh B. gục xuống tại chỗ. Một lúc sau thì công an đến và Huỳnh bị bắt. Khi biết anh B. chết, Huỳnh đã rất hối hận nhưng mọi việc đã quá muộn.

truy to co gai dam chet ban trai khi bi thach thuc Thi thể nam thanh niên nghi bị sát hại nằm bên đường

Người dân đi tập thể dục vào sáng sớm bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên với nhiều vết đâm, nghi bị ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.