Tử vi hàng ngày (10/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (10/2/2019): Hôm nay, tuổi Hợi nên lắng nghe lời khuyên từ nửa kia và nên quản lí tốt tình hình tài chính của mình.
 
tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (10/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Kì nghỉ sắp kết thúc và bạn sắp phải quay lại cuộc sống thường ngày. Hôm nay tuổi Tý vẫn sẽ gặp nhiều may mắn nhưng cũng sẽ có mong muốn mình là trung tâm của mọi chuyện. Tử vi hàng ngày cho thấy mối quan hệ với những người xung quanh cần được lưu ý hơn. Đề cao cái tôi cá nhân có thể khiến người khác khó chịu và không vui.

Tuổi Sửu

Hôm nay, điều quan trọng nhất đối với tuổi Sửu chính là cảm xúc. Trong ngày, bạn nên bình tĩnh trước mọi tình huống, tốt nhất là không làm gì cả trong thời gian này. Ngoài ra, cần chú ý đến mối quan hệ với người khác. Tuổi Sửu cũng nên thể hiện sự quảng giao và khả năng ăn nói lưu loát của mình.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay không nên quá lạc quan. Thỉnh thoảng, bạn cần thực tế và học cách chấp nhận rủi ro. Nhưng bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh, vì vậy đừng lo lắng. Trong tình cảm, bạn có thể gặp một chút bất đồng, hãy cố gắng thỏa hiệp. Điều bạn cần làm là bình tĩnh nhất có thể, không được bốc đồng và nóng nảy.

tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Picluck)

Tuổi Mão

Có thể tuổi Mão sẽ gặp mâu thuẫn với những người xung quanh trong ngày hôm nay. Nhưng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết nếu bạn có thể chủ động làm dịu mối quan hệ. Tuy nhiên, để mọi việc suôn sẻ, bạn không nên đề cao lợi ích của mình.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay nên tránh xa thị phi, tốt nhất đừng gợi ra vấn đề tranh luận với người khác. Bởi bạn không đủ khả năng để đối mặt với những tranh chấp. Khi gặp gỡ mọi người, rất có thể bạn sẽ bị lôi kéo vào những tình huống như vậy. Trong trường hợp này, hãy mỉm cười và không nên quá nghiêm túc.

Tuổi Tỵ

Chỉ cần tuổi Tỵ bước ra đường, chắc chắn bạn sẽ tiêu tiền một cách “vung tay quá trán”. Bạn có thể mong muốn mua sắm một vật dụng nào đó nhưng có thể không hữu ích trong cuộc sống của mình. Vì vậy, nếu nhiều tiền thì bạn có thể mua không cần đắn đo nhưng nếu không, hãy suy nghĩ kĩ trước khi rút ví. Tuổi Tỵ nên đi cùng với gia đình để tăng may mắn.

tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Pictame)

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Ngọ nên chú ý đến việc kiểm soát tính khí. Nếu tâm trạng không tốt, bạn nên bình tĩnh, không nên hành động vội vàng. Mặc dù kết quả cuối cùng không tồi nhưng bạn sẽ phải trải qua những cảm giác khó chịu. Trong chuyện tình cảm, đối phương có thể cho bạn lời khuyên tốt bởi bạn cần một người khách quan để nhắc nhở mình.

Tuổi Mùi

Nửa kia có thể gây rắc rối cho bạn nhưng bạn nên khoan dung hơn, đừng quá nôn nóng. Nếu một việc xảy ra bất ngờ và không theo ý muốn, chỉ cần thay đổi và cùng nhau làm lại từ đầu. Đây cũng là dịp để hai người hiểu nhau hơn. Dù vẫn đang trong kì nghỉ lễ nhưng có thể bạn sẽ phải giải quyết một số công việc ở nhà.

Tuổi Thân

Bạn đang ở trong trạng thái đỉnh cao về sự năng nổ, muốn cống hiến nhiều hơn và tự tay xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Bạn gạt bỏ những thứ tầm thường và tập trung vào những vấn đề lớn hơn. Đối với bạn, không có gì là khó khăn nhưng tuổi Thân không nên quá tham vọng mà đánh mất mình. Về mặt cảm xúc, bạn nên nhắc nhở bản thân đừng quá tự ti.

tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Pictame)

Tuổi Dậu

Bạn nên xử lí và hoàn thành công việc của mình trước khi bị ai đó “sờ” đến. Có vẻ như hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải chi tiêu khá nhiều. Hãy cố gắng tận hưởng những ngày nghỉ quí giá của mình trước khi đi làm lại.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể sẽ nhận được lời mời tuyển dụng mới. Ngày hôm nay khá may mắn nhưng bạn không nên quá dựa dẫm vào điềm may của mình. Con giáp này nên chú ý đến sức khỏe và từ bỏ những thói quen xấu trong thời gian này.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ của mình, bạn luôn tỏ ra lo lắng. Vì thế, nếu đối phương đưa ra cho bạn một lời khuyên, bạn nên lắng nghe và thử thực hiện. Tài lộc của con giáp này vẫn thịnh vượng nhưng bạn vẫn nên làm tốt chuyện quản lí tài chính, kiểm soát chi tiêu của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (9/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Mùng 5 Tết, tuổi Ngọ cần để mắt đến túi tiền của mình

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Ngọ nên “ẩn dật”, khéo léo từ chối những lời mời đến ...

tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (9/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (9/2/2019): Hôm nay, tuổi Tuất nên lựa chọn cho mình một mục tiêu khó khăn hơn và đặt đó làm “đích” ...

tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (9/2/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có nhiều cách để gây ấn tượng

Tử vi hôm nay (9/2/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nếu Xử Nữ muốn gây ấn tượng với ai đó đặc biệt, ...

tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (9/2/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đừng trì hoãn mục tiêu

Tử vi hôm nay (9/2/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp không nên trì hoãn việc thực hiện mục tiêu cá nhân thêm nữa ...

tu vi hang ngay 1022019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (9/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ quản lí chi tiêu cực 'đỉnh'

Tử vi hôm nay (9/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ là người rất giỏi chi tiêu trong định mức. Bạn gần ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.