Tử vi hàng ngày (1/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (1/12) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết nên biết lắng nghe, Thiên Bình tránh va chạm với người thân. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong ngày 1/12.

tu vi hom nay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Bạch Dương hôm nay nên tránh uống rượu bia, ăn đồ chiên rán sẽ dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, đặc biệt là đường tiêu hóa và dạ dày. Bạch Dương nên từ chối các lời mời tụ tập, nhậu nhẹt, về nhà sớm và chuẩn bị cho mình bữa ăn dinh dưỡng với thịt bò và nhiều rau xanh là tốt nhất. Bạn không tự bảo vệ sức khỏe cho mình thì sẽ rất khó để người khác muốn bảo vệ cho bạn.

Kim Ngưu | 20/4 - 20/5

Kim Ngưu hôm nay nên mua đồ ăn khao đồng nghiệp, coi như một cách để gần gũi và cởi mở với nhau hơn. Thời gian vừa qua dường như bạn khá lạnh lùng và khép kín khiến cho công việc không được thuận lợi như mong đợi. Để cải thiện, Kim Ngưu cần có những ứng xử xã giao như thế này.

Song Tử | 21/5 - 21/6

Song Tử nên tiết kiệm chi tiêu, cất tiền vào tài khoản và kiểm soát ham muốn mua sắm của mình. Tháng 12 hứa hẹn có nhiều việc quan trọng cần bạn tiêu đến tiền, do đó nếu cứ tiêu xài hoang phí, mua sắm đủ thứ thì đến lúc cần tiền lại không có, bạn sẽ phải đi vay nợ, như vậy có nên không?

Cự Giải | 22/6 - 22/7

Cự Giải hôm nay cần tập trung tối đa cho công việc, hoàn thành các phần được giao. Đây là ngày tạo bước đà cho sự bứt phá thu nhập cũng như cơ hội thăng tiến của bạn, vì vậy Cự Giải không được lơ là, bỏ lỡ mất. Đến tối khi công việc đã hoàn thành, nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Nếu đun được nước ngâm chân trước khi ngủ thì càng tốt, bạn sẽ thấy sức khỏe được phục hồi.

Sư Tử | 23/7 - 22/8

Sư Tử nên dành thời gian cho nửa kia của mình, "hâm nóng" lại tình cảm. Thời gian qua vì bận rộn công việc mà bạn đã hơi lơ là, để cho đối phương buồn phiền không ít. Hôm nay Sư Tử nên về sớm, cùng đối phương đi ăn hoặc là xem phim cùng nhau. Những chia sẻ lúc này là rất cần thiết để tình cảm đôi bên thêm bền chặt.

tu vi hom nay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Xử Nữ | 23/8 - 22/9

Xử Nữ nên tận dụng những cơ hội công việc tốt đang đến với mình, bạn cứ suy nghĩ và chần chừ thì cơ hội sẽ trôi qua mất. Xử Nữ cùng cần suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn về tương lai, tin tưởng năng lực của bản thân. Sự thông minh, nhanh trí của bạn sẽ được đặt đúng nơi đúng chỗ.

Thiên Bình | 23/9 - 23/10

Thiên Bình nên kiệm lời, tránh va chạm, cự cãi với người thân trong ngày. Có thể lời nói của bạn sẽ khiến họ cảm thấy tổn thương, thiếu sự tin tưởng, thậm chí là bị sỉ nhục. Việc nhỏ vô tình biến thành việc lớn, việc lớn gây mất tình cảm, vì vậy Thiên Bình nhường nhịn được bao nhiêu thì nhường nhịn, khi tâm lí của họ bình ổn bạn tìm đến phân bua cũng chưa muộn.

Bọ Cạp | 24/10 - 21/11

Bọ Cạp không nên kí kết hợp đồng hoặc là mua bán nhà đất ngày hôm nay, rất dễ chịu thua thiệt. Bạn nên tập trung vào công việc hiện tại, hoàn thành thật tốt để kiếm lương thưởng cao dịp cuối năm.

Nhân Mã | 22/11 - 21/12

Nhân Mã nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, mở rộng mối quan hệ. Từ đó bạn sẽ kiếm thêm được cho mình những cơ hội việc làm tốt, giúp nâng cao thu nhập. Nhân Mã cũng nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, đừng ngồi đợi đối phương 'bắn tín hiệu', biết đâu người ấy cũng đang chờ bạn mở lời.

Ma Kết | 22/12 - 19/1

Ma Kết nên bình tâm lắng nghẹ những lời chia sẻ, góp ý của người thân dành cho mình. Đừng tự cho bản thân lúc nào cũng đúng, lúc nào cũng sáng suốt hơn người khác. Bạn cần thực sự tỉnh táo, lắng nghe ý kiến đóng góp thì mới tránh được rủi ro cũng như khiến bản thân hay hơn, tốt hơn.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bảo Bình hôm nay nên mua sắm tân trang cho nơi ở hoặc là bản thân, hãy tin rằng một nơi ở tốt, một diện mạo đẹp sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội lớn trong cuộc sống nói chung, trong công việc nói riêng. Càng trì trệ và ủ ê thì bạn càng nghèo mà thôi.

Song Ngư | 19/2 - 20/3

Song Ngư hôm nay nên ra ngoài, gặp gỡ và kết giao nhiều hơn. Những câu chuyện, những cuộc gặp gỡ sẽ giúp tinh thần bạn vui vẻ phấn chấn, đồng thời lọc được khá nhiều dự án hấp dẫn cho mình. Thời gian qua bạn đã "ở ẩn" đủ rồi, đây là lúc cần phải bước ra và tạo nên bước đột phá cho thu nhập.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.