Tử vi hàng ngày (11/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (11/2/2019): Hôm nay, tuổi Tý còn độc thân thì nên mở lòng, bạn sẽ tìm thấy một người hòa hợp trong chuyện tình cảm.
tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (11/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy ai đó muốn dành một bất ngờ cho bạn. Đó có thể là sự thay đổi về tính cách và cần thời gian để điều chỉnh. Với những người độc thân, bạn nên mở lòng, bạn sẽ tìm thấy một người hòa hợp trong chuyện tình cảm.

Tuổi Sửu

Hôm nay, một người nào đó sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, thậm chí muốn chơi xấu bạn. Tuổi Sửu cần phải nhạy bén hơn khi “chọn bạn mà chơi”, đừng để cảm xúc lấn át hoàn toàn trực giác của mình.

Tuổi Dần

Bạn tìm thấy những điều mình quan tâm và muốn giải quyết ngay lập tức. Vậy hãy thể hiện sự tự tin, bạn có thể khiến mọi người thay đổi cái nhìn về mình.

tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Timef)

Tuổi Mão

Ngày đầu tiên làm việc sau kì nghỉ lễ dài, trái tim bạn tràn ngập hạnh phúc. Tuy nhiên, tuổi Mão nên chú ý vào công việc của mình hơn nếu không muốn kết quả đi xuống. Nếu con giáp này còn độc thân thì hãy để mắt đến chuyện tình cảm vì có vẻ như nó không mấy suôn sẻ.

Tuổi Thìn

Ngày hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp nhiều người sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai. Nhưng đừng vì thế mà lợi dụng sự tốt bụng của họ. Về mặt tình cảm, chuyện giận dỗi ghen tuông đúng cách có thể khiến tình yêu trở nên ngọt ngào nhưng không nên thể hiện thái quá.

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày cho thấy chuyện tình cảm đang kéo chỉ số may mắn ngày hôm nay của tuổi Tỵ sụt giảm. Nếu muốn cải thiện mối quan hệ của mình, hai bạn nên dành thời gian cho nhau và cùng ngồi lại để làm rõ những vấn đề còn tồn tại giữa hai người.

tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Pikby)

Tuổi Ngọ

Nếu hôm nay tuổi Ngọ có đăng kí tham gia cuộc thi nào đó thì xin chúc mừng! Bạn hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm khó có thể suôn sẻ khi hai bạn không có cùng quan điểm và hai bên đều đang “cãi lí” để bảo vệ ý kiến của mình. Hãy nhường nhịn nửa kia một chút để hạnh phúc bền lâu.

Tuổi Mùi

Trước khi thực hiện bất cứ công việc nào, bạn hãy tự hỏi bản thân rằng mục tiêu của bạn là gì và bạn nên làm như thế nào để hoàn thành mục tiêu đó. Tuổi Mùi đừng quên rằng, tình yêu đến nhanh thì sẽ đi nhanh. Người độc thân nên thận trọng khi tìm hiểu đối phương, có thể bạn sẽ bị lừa dối chuyện tình cảm.

Tuổi Thân

Hôm nay đối với tuổi Thân là một ngày tuyệt vời. Bạn thấy mọi thứ thật dễ dàng và suôn sẻ trong khi làm việc. Con giáp này nên vui vẻ và mở rộng giao tiếp, bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý và có thể xây dựng sự phát triển của mình.

tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Pinkage)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay có tâm trạng khá nhạy cảm và rất dễ nổi giận. Hãy tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, sắp xếp một cuộc hẹn hò với nửa kia để thêm một chút gia vị ấm áp cho cuộc sống bình thường và nhàm chán.

Tuổi Tuất

Có thể hôm nay tuổi Tuất sẽ phải đi xa. Đầu năm du xuân hứa hẹn là một năm bội thu về tài lộc. Nhờ thế mà bạn có thêm góc nhìn khác về những người bạn xung quanh mình. Nhiều khả năng một trong số họ sẽ trở thành người yêu trong tương lai của bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy trạng thái tinh thần của tuổi Hợi không tốt. Vì vậy đừng đưa ra bất cứ quyết định nào. Nếu có ai đó đang định tán tỉnh bạn, hãy quan sát cách họ quan tâm và yêu thương mình như thế nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (10/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Mùng 6 Tết, tuổi Mùi cần hình thành cảm xúc sâu sắc với nghề

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Mùi nên nên dành thời gian trò chuyện với đồng nghiệp về ...

tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (10/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (10/2/2019): Hôm nay, tuổi Hợi nên lắng nghe lời khuyên từ nửa kia và nên quản lí tốt tình hình tài ...

tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão nên nhìn xa trông rộng

Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 con giáp: Trong tình yêu, tuổi Mão nên quan tâm hơn đến những vấn đề dài hạn thay ...

tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (10/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi đối mặt nhiều vấn đề

Tử vi hôm nay (10/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Dường như hôm nay là một ngày có nhiều vấn đề phát sinh ...

tu vi hang ngay 1122019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã phải kiểm soát cả cảm xúc lẫn chi tiêu

Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên cố gắng kiểm soát cảm xúc, hạn chế những hành động, lời ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.