Tử vi hàng ngày (15/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi nên mở lòng, tuổi Mão cần nghiêm túc.

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 15/12.

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 12

Tuổi Tý hôm nay hãy cho phép mình thoát khỏi công việc, nghỉ ngơi và thư giãn thật sự. Bạn cần tái tạo năng lượng sau một tuần làm việc cực kì năng suất và bận rộn. Do đó thay vì ôm đống tài liệu, check-mail, hôm nay tuổi Tý hãy cùng người thân xem bóng đá, ăn uống, vui chơi cho nhẹ nhõm.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 03

Tuổi Sửu hôm nay nên tập trung giải quyết những công việc còn tồn đọng trong tuần trước, chuẩn bị cho tuần mới hứa hẹn còn bận rộn và quyết liệt hơn. Nhưng cũng chớ quên dành chút thời gian buổi tối cho gia đình, cùng nhau chia sẻ bữa cơm thân mật nhé.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 03

Hôm nay tuổi Dần tránh để cho mình bị xao động, bị hút theo những chuyện tình cảm rắc rối nằm ngoài tầm kiểm soát. Đây là lúc tuổi Dần cần thật tỉnh táo, sàng lọc các mối quan hệ và tập trung vào những điều, những người thực sự nhiều ý nghĩa đối với mình.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 01

Tuổi Mão nên cân nhắc nghiêm túc những lời đề nghị hấp dẫn về công việc trong ngày, có thể thuận lợi, cũng có thể không. Nếu "bí" quá, hãy tham khảo ý kiến của một người thân dày dặn kinh nghiệm, họ sẽ cho bạn những lời khuyên thực sự bổ ích vào thời điểm này.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 21

Tuổi Thìn cần đặc biệt đến vấn đề sức khỏe ngày hôm nay, có thể bạn sẽ gặp rắc rối với họng và đường tiêu hóa. Hãy chăm chút cho mình thật tốt để có thêm tự tin nắm bắt các cơ hội tốt về công việc cũng như quan hệ ngoại giao đang đến với bạn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 05

Tuổi Tỵ cần thực sự dứt khoát ngày hôm nay về tình cảm cũng như định hướng phát triển cho tương lai. Bạn cần hiểu mình thực sự cần gì, muốn gì, mình sẽ là ai trong 5 hoặc 10 năm tới. Có như vậy bạn sẽ thoát ra khỏi trạng thái tâm lí ủ ê, cũng không còn bận tâm đến những câu chuyện vụn vặt ngáng đường nữa.

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 11

Tuổi Ngọ nên tránh mâu thuẫn với người nhà, dù hôm nay có thể họ sẽ nói điều gì đó làm bạn phiền lòng, tổn thương. Mọi thứ đều có cách giải quyết của nó, tuổi Ngọ hãy vững tin, đừng để mình dễ bị "tấn công". Bạn càng tự tin và chủ động bao nhiêu thì cuộc sống của bạn càng bớt được chuyện buồn bấy nhiêu.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 02

Tuổi Mùi cần điều chỉnh lại cách giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với các cộng sự, đừng khiến mọi người nghĩ rằng bạn đang cố ra oai hay đàn áp họ. Lòng tốt của tuổi Mùi rất dễ bị hiểu nhầm chỉ vì cách giao tiếp không khéo léo, vì thế hãy mau chóng điều chỉnh nhé.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 16

Tuổi Thân cần cẩn trọng giữ tiền ngày hôm nay kẻo mất mát. Bạn không nên mang nhiều tiền mặt bên người, cũng không nên thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng. Đây là ngày tuổi Thân cần giữ vững tâm lí "ăn chắc mặc bền", được đồng nào cất đi đồng nấy là nhất.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 08

Tuổi Dậu nên bớt quan tâm đến chuyện của người khác, tập trung lo cho cuộc sống của mình, giải quyết các vấn đề của mình thì hơn. Bạn cứ ôm đồm quá thì người chịu thiệt là bạn chứ không phải ai khác. Hôm nay hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình, cùng nhau xem phim, xem bóng đá hoặc là ăn tối ở ngoài thì tình cảm sẽ thêm bền chặt.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 28

Tuổi Tuất cần thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn, bắt đầu từ suy nghĩ, sau là đến hành xử, thái độ với mọi người. Thiện chí của bạn, nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ bạn sẽ khiến mọi người thêm yêu quí và trân trọng, chỉ có lợi chứ chẳng thiệt thòi gì.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 11

Tuổi Hợi hôm nay nên tập trung vào đời sống tình cảm, tạm gác lại công việc. Dường như tâm hồn cũng như trái tim bạn đang cùng gọi tên một ai đó... nhưng bản thân bạn vì sĩ diện mà không muốn nói ra... Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn cách hành xử làm mình hạnh phúc, chẳng tội gì tự đày đọa bản thân cả!

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot: Bâng khuâng hai dòng nước

Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn phải kiên quyết và dứt khoát, chọn lấy một phương án cho mình.

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bội thu

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã bội thu, Sư Tử bình ổn.

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hang ngay 1512 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.