Tử vi hàng ngày (29/11): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo Song Ngư nên ở nhà, Sư Tử cần tiết kiệm. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/11.

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Bạch Dương hôm nay nên tập trung vào công việc, tránh để mình bị phân tán bởi những câu chuyện thị phi công sở. Bạn càng chăm chỉ và tập trung bao nhiêu, bạn càng có cơ hội thăng tiến bấy nhiêu. Những đồn đoán, bàn tán ngòa lề thì mặc kệ, chẳng nên để bản thân vướng vào làm gì.

Kim Ngưu | 20/4 - 20/5

Kim Ngưu sẽ gặp không ít vướng mắc trong giao tiếp với đồng nghiệp, trong câu chuyện đối nhân xử thế. Lời khuyên cho bạn là hãy bình tĩnh, thể hiện mình đúng mực, đừng cố đẩy câu chuyện lên quá đà mà thiệt thân.

Song Tử | 21/5 - 21/6

Song Tử nên tránh tranh cãi với người thân, dù hôm nay mọi người không có cùng một quan điểm. Tình cảm bấy lâu gây dựng có thể bị sứt mẻ chỉ vì tính hiếu thắng của bạn, vì vậy hãy bao dung hơn, ôn hòa hơn. Nên nhớ rằng "một điều nhịn là chín điều lành", đợi cho sóng gió qua đi, lúc ấy bạn phân bua cho mình cũng chưa muộn.

Cự Giải | 22/6 - 22/7

Cự Giải cần rõ ràng trong chuyện tình cảm, "nếu yêu thì nói rằng yêu, không yêu thì nói một điều cho xong". Sự dùng dằng không dứt khoát của bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy mông lung, thiếu tin tưởng, thậm chí là khó chịu. Hãy dứt khoát nhé Cự Giải.

Sư Tử | 23/7 - 22/8

Sư Tử nên tiết kiệm, từ nay đến cuối năm bạn sẽ còn cần tiêu đến tiền, chi tiêu nhiều khoản lớn. Nếu cứ tiêu xài hoang phí thì đến lúc có việc lớn, bạn lại phải đi vay nợ bạn bè, rất không nên. Sư Tử cùng cần tập thói quen ăn uống tại nhà, bớt la cà quán xá, điều này chỉ tốt cho sức khỏe và ví tiền của bạn chứ chẳng hại gì.

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Xử Nữ | 23/8 - 22/9

Xử Nữ cảm thấy tinh thần tốt nhưng cơ thể lại mệt mỏi, lí do là vì bạn ăn nghỉ không hợp lí, nạp vào người những thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ. Xử Nữ nên điều chỉnh lại chuyện ăn uống, tăng cường rau xanh và uống nhiều nước lọc. Khi cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhõm, bạn sẽ thấy chuyện gì cũng dễ giải quyết hết cả.

Thiên Bình | 23/9 - 23/10

Thiên Bình nên chủ động hơn với cuộc sống, đừng thụ động và rồi để người khác quyết định thay bạn quá nhiều điều. Cuộc sống này là của bạn, nếu bạn không trân trọng, không tự chủ thì đừng trách vì sao luôn bị điều khiển theo mong muốn của người khác.

Bọ Cạp | 24/10 - 21/11

Bọ Cạp cần phân định rõ ràng giữa tình cảm cá nhân và công việc, dường như bạn đang mất đi sự khách quan nên quyết định mọi thứ thiếu chính xác. Hãy tỉnh táo lại trước khi mọi chuyện đi quá xa. Bọ Cạp cũng cần chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng "vung tay quá trán" kẻo đến lúc khó khăn phải vay mượn bạn bè.

Nhân Mã | 22/11 - 21/12

Nhân Mã nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, mở rộng mối quan hệ. Từ đó bạn sẽ kiếm thêm được cho mình những cơ hội việc làm tốt, giúp nâng cao thu nhập. Nhân Mã cũng nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, đừng ngồi đợi đối phương 'bắn tín hiệu', biết đâu người ấy cũng đang chờ bạn mở lời.

Ma Kết | 22/12 - 19/1

Ma Kết không nên rót tiền đầu tư hay mua sắm các đồ vật giá trị ngày hôm nay, rất dễ gặp vận xui. Bạn nên tập trung vào công việc hiện tại, phát huy năng lực sáng tạo thì tài lộc tự khắc sẽ tìm về. Ma Kết cũng nên tham gia một lớp tập gym hoặc là yoga để rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai và giúp tinh thần thêm minh mẫn.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bảo Bình chớ nên "đứng núi này trông núi nọ", trong công việc cũng thế, trong tình cảm cũng vậy. Mọi người rất tinh ý và sẽ nhận ra ngay ý đồ của bạn, khi đó chỉ mình bạn là chịu thiệt thôi. Hãy tập trung và nhiệt huyết với những gì mình đang có, bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng.

Song Ngư | 19/2 - 20/3

Song Ngư hôm nay chớ nên nghe theo lời rủ rê ngon ngọt của ai đó mà rút tiền đầu tư, kí kết hợp đồng, bạn sẽ dễ bị thua thiệt, thậm chí là mất trắng. Song Ngư hãy tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại, "ăn chắc mặc bền" thì sẽ không bị hao hụt. Đối với gia đình, Song Ngư nên quan tâm đến họ nhiều hơn, chia sẻ với họ nhiều hơn để tăng sự gắn kết. Hôm nay hãy nhớ về nhà ăn cơm nhé, tiệc tùng nên dẹp qua một bên.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (28/11): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (28/11) cho thấy Song Ngư đừng hoang mang khi bị lộ bí mật, Thiên Bình cần bớt ảo tưởng.

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (28/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý tránh mua sắm vàng bạc, tuổi Tuất cần chăm lo cho sức ...

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lười biếng, Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể phải đối mặt những cuộc tranh luận, cãi vã với ...

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (27/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (27/11/2018): Tuổi Ngọ có thể vì yêu mà chiều "nửa kia" với rất nhiều những đòi hỏi vô lí nhưng đã ...

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (27/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (27/11/2018): Kim Ngưu nên dành cho mình một "quãng lười" sau những tháng ngày nhiều vất vả và mệt mỏi vừa ...

tu vi hang ngay 2911 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (26/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (26/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi mệt mỏi chuyện gia đình, tuổi Thân cần cân bằng cảm xúc.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.