Tử vi hàng ngày (3/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (3/2/2019): Tuổi Tỵ nên tỉnh táo trước những lời đường mật để tránh đau thương trong chuyện tình cảm.
 
tu vi hang ngay 322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (3/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý hôm nay nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói chốn công sở, tránh thị phi. Bạn cũng nên tập trung vào phần việc của mình, làm tốt phần của mình thì chẳng ai chê trách được cả. Cuộc sống phía trước còn nhiều khó khăn cần tuổi Tý thể hiện bản lĩnh, vì thế đừng để mình chịu thiệt chỉ vì những câu chuyện tầm phào.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên tránh những suy nghĩ tiêu cực, bi quan về tương lai. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi số phận của mình nếu bạn cố gắng, chăm chỉ học hỏi và làm việc. Chỉ những người không dám thay đổi và lười biếng thì tương lai mới mù mịt, còn bạn, bạn đã nỗ lực, chăm chỉ và cầu tiến thì còn lo ngại gì?

Tuổi Dần

Có lẽ tuổi Dần đã xây dựng tấm lá chắn cho tình cảm quá lâu khiến người khác khó có thể bước đến bên bạn. Con giáp này nên chia sẻ nhiều hơn để những người xung quanh hiểu thêm về bạn, để họ cảm nhận được sự tin tưởng và gần gũi của bạn. Không nhất thiết phải xây dựng rào chắn với người thân thiết với mình, đúng không? Hãy thả lỏng và để bản thân được tự do làm điều mình muốn.

tu vi hang ngay 322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên tránh sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn và ăn uống đồ rán mỡ trong ngày. Thay vào đó bạn nên chú ý đến sức khỏe, chọn cho mình những món ăn dinh dưỡng, tốt cho dạ dày. Bạn cần nhớ rằng cơ thể khỏe mạnh thì mọi sự mới hanh thông, đầu óc tỉnh táo và có những quyết định sáng suốt.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay cần tích cực thể hiện bản thân trong những công việc gia đình. Khi bạn chăm chỉ và cần mẫn, sẽ không ai còn có thể nói rằng bạn vô trách nhiệm hay không quan tâm đến gia đình nữa. Bạn cũng cần tránh cho vay lãi, tiền nên để tiết kiệm thì hơn. Đây là giai đoạn nhạy cảm cuối năm, vì thế tuổi Thìn bớt mạo hiểm với tiền bạc của mình.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cần tỉnh táo trước những lời đường mật, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào mối quan hệ không rõ ràng, không có lối thoát. Hãy lí trí một chút, đừng cảm xúc quá, có những lúc sự tỉnh táo và khách quan sẽ giúp bạn tránh được những đau thương trong chuyện tình cảm.

tu vi hang ngay 322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Weibo)

Tuổi Ngọ

Con giáp này hôm nay cần tránh tiêu xài hoang phí, tiết kiệm tiền bạc cho các kế hoạch lớn vào cuối năm. Bạn sẽ còn rất nhiều việc phải chi tiêu đến tiền, vì thế đừng vung tay quá trán trong hôm nay. Hãy cố gắng lí trí trước những đợt giảm giá của thương hiệu lớn hay là những lời mời mọc, rủ rê ăn uống.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay tránh bi quan, dù hôm nay mọi chuyện diễn ra không theo ý của bạn. Bản thân bạn cần có sự vững vàng, duy trì tinh thần lạc quan thì mới khá lên được. Vào buổi tối nên dành thời gian trò chuyện cùng người thân, chia sẻ với họ khó khăn của bạn để được hiểu và cảm thông.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay cần cân bằng cảm xúc, nếu không bạn rất dễ rơi vào buồn phiền. Chuyện gì cần đến sẽ đến. Tuổi Thân hãy thể hiện bản lĩnh và sự cứng cỏi của mình. Một trong những điểm mạnh khiến nhiều người khâm phục bạn là khả năng tự đứng dậy sau những cú vấp ngã. Điều đó không có nghĩa là bạn thất bại mà là để bạn rút ra những bài học lớn cho bản thân.

tu vi hang ngay 322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên bớt chú ý đến lời lẽ hay là suy nghĩ của người khác về mình, thay vào đó bạn tập trung vào công việc, phát triển các kĩ năng bản thân thì hơn. Bạn cũng nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước và luôn lấy sự khiêm tốn làm trọng, đừng quá tự hào về những gì bản thân đã làm được.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất cần tỉnh táo xử lí các công việc trong ngày, đừng để tình cảm xen vào. Đây là ngày bạn có thể gặp vận xui về tiền bạc, có thể mất tiền hoặc chuyện đầu tư thua lỗ. Vì thế hãy giữ tiền cẩn thận, tốt nhất là không mang theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài, giao dịch qua thẻ thì sẽ tiện lợi và an toàn hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi cần xây dựng cho mình một tâm lí vững vàng, không để cho ai gây khó khăn hay làm ảnh hưởng. Đối với công việc hay thật tỉnh táo và lí trí, đối với đồng nghiệp hãy thật khách quan. Có như vậy bạn mới bảo vệ mình tránh xa khỏi những đàm tiếu và thị phi không đáng có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (2/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (2/2/2019): “Tình cũ không rủ cũng tới”, tuổi Thìn nên cân nhắc về tình cảm của mình vì hôm nay, con ...

tu vi hang ngay 322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (2/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi cần xử sự tinh tế và nhẹ nhàng

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Hợi sẽ gây khó chịu cho nhiều người nhưng chính bạn cũng ...

tu vi hang ngay 322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi cho tình yêu ‘nghỉ phép’

Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 con giáp: Có vẻ tuổi Mùi và người ấy nên thống nhất có một quãng nghỉ trong tình ...

tu vi hang ngay 322019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (2/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi cân đối chi tiêu

Tử vi hôm nay (2/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Đây là lúc tuổi Hợi nên phát huy khả năng phân tích của ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.