Tử vi hàng ngày (4/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (4/2/2019): Tuổi Ngọ nên quan tâm hơn đến người ấy. Để một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài thì một người cố gắng không bao giờ là đủ.
 
tu vi hang ngay 422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (4/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay tuổi Tý nên tranh thủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa, trang trí cho không gian sống thêm sắc xuân. Bạn không nên tụ tập bạn bè và vui chơi vào lúc này bởi sự cập rập khi vừa phải lo chuyện nhà, vừa ngóng tin từ hội bạn rủ đi chơi sẽ khiến bạn phân tâm và không thể tập trung hoàn thành công việc.

Tuổi Sửu

Nếu người tuổi Sửu đang có ý định khởi nghiệp hoặc khai trương cửa hàng “lấy ngày” trong thời điểm trong hoặc sau Tết thì nên bắt đầu tìm hiểu tuổi hợp để xông nhà, mở hàng "lấy vía". Chắc chắn việc kinh doanh sẽ thuận lợi, phát đạt hơn nhiều.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên trồng thêm cây xanh hoặc thường xuyên mua hoa tươi về cắm trong nhà để không gian sống thêm sinh động, tươi vui. Bạn cũng nên chú ý nếu trồng các loại cây phong thủy trong nhà thì cần chú ý chăm sóc kĩ lưỡng. Nếu cây héo úa thì không những không mang lại ích lợi cho phong thủy gia đình mà còn mang lại tác dụng phụ không mong muốn.

tu vi hang ngay 422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Mão

Tuổi Mão không nên suy bụng ta ra bụng người. Nếu thắc mắc về một vấn đề gì đó bạn nên tìm thời điểm thích hợp để trò chuyện với người ấy và tìm ra câu trả lời chính xác chứ đừng đoán già đoán non rồi áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên học cách trân trọng những gì bạn đang có. Dân gian có câu: "Nhìn lên thì chẳng bằng ai/ Nhìn xuống thì chẳng ai bằng mình". Dĩ nhiên không hài lòng với hiện tại cũng tạo động lực cho bạn phấn đấu vì những điều tốt đẹp hơn trong tương lai nhưng đừng xem nhẹ những gì mà cuộc sống mang lại cho bạn. Có rất nhiều người vẫn phải ghen tị với những gì bạn đang có. Tốt nhất, bạn không nên có thói quen "đứng núi này trông núi nọ".

Tuổi Tỵ

Những chuyện không vui trong quá khứ thì nên bỏ qua. Tuổi Tỵ đã "ghim" trong lòng quá lâu những thù oán lặt vặt cá nhân. Điều này chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và trở thành người nhớ lâu thù dai. Với tính cách này sẽ khó có thể kết bạn hay mở rộng mối quan hệ với người quảng đại. Họ chắc chắn không thích tính cách này của bạn. Dù sao cũng sắp bước sang năm mới, con giáp này hãy gạt bỏ những ích kỉ cá nhân sang một bên để sống vui vẻ cho mình.

tu vi hang ngay 422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Weibo)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên quan tâm hơn đến người ấy. Để một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài thì một người cố gắng không bao giờ là đủ. Đừng viện cớ bận rộn công việc mà không dành thời gian cho đối phương vì dù họ có bận rộn đến mấy nhưng cũng luôn bên cạnh những lúc bạn cần.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên độc lập hơn trong cuộc sống. Việc gì nằm trong khả năng của mình thì đừng chờ đợi sự giúp đỡ của người khác, việc gì nằm ngoài khả năng của mình thì cũng nên thử thách bản thân trước khi nhờ người khác trợ giúp. Như vậy, bạn mới biết khả năng của mình đến đâu để mỗi khi có khó khăn, bạn không bị lúng túng và hoang mang.

Tuổi Thân

Tuổi Thân không nên làm việc quá sức. Nếu cảm thấy khối lượng công việc quá lớn so với khả năng sắp xếp của mình thì bạn nên đề nghị sự trợ giúp từ những người xung quanh. Ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc khiến bạn không thể tập trung hoàn toàn vào việc gì cả và vì thế cũng không thể đạt hiệu quả cao.

tu vi hang ngay 422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Dậu

Sức khỏe của tuổi Dậu đã bắt đầu cảnh báo những dấu hiệu. Có lẽ, bạn nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí để bảo vệ sức khỏe của mình. Khi kì nghỉ Tết kết thúc, bạn nên đi kiểm tra tổng quát để tầm soát tình trạng thể lực của mình.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên thực tế hơn trong tình yêu. Có vẻ bạn đã quá lí tưởng hóa tình yêu dựa trên những bộ phim, những câu chuyện bạn xem. Thực tế bao giờ cũng khác với tưởng tượng, vậy nên đừng để bản thân quá đắm chìm trong những câu chuyện không có thật hay áp đặt lên đối phương để họ cảm thấy không thoải mái mà bản thân cũng áp lực và thất vọng với thực tại.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi không nên lúc nào cũng dĩ hòa vi quí và cả nể vì người khác sẽ sẵn sàng lợi dụng sự nhún nhường của bạn để chèn ép bạn. Đôi lúc cũng cần thể hiện khía cạnh gai góc, sắc bén của bản thân để người khác biết rằng bạn không phải người dễ bắt nặt, chẳng qua bạn không muốn gây sự mà thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hang ngay 422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (3/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (3/2/2019): Tuổi Tỵ nên tỉnh táo trước những lời đường mật để tránh đau thương trong chuyện tình cảm.

tu vi hang ngay 422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (3/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng để mình bị cuốn vào vòng xoáy công việc

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, đây là thời điểm tuyệt vời để tuổi Tý kêu gọi sự ủng ...

tu vi hang ngay 422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.