Tử vi hàng ngày (9/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (9/2/2019): Hôm nay, tuổi Tuất nên lựa chọn cho mình một mục tiêu khó khăn hơn và đặt đó làm “đích” để bạn chạm tới trong năm nay.
 
tu vi hang ngay 922019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (9/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý hôm nay có nhiều khả năng chi tiêu mạnh tay đến mức bạn sẽ cảm thấy hối hận về quyết định của mình và có thể thấy túng thiếu. Con giáp này không nên tiêu xài hoang phí, tốt nhất là nên nghỉ ngơi. Trong chuyện tình duyên, một chút giận dỗi sẽ là gia vị giúp tình cảm nở rộ.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu làm rất nhiều việc thiện xuất phát từ tâm khiến lòng bạn trở nên an nhiên hơn. Mọi người cũng ghi nhận sự giúp đỡ của bạn. Mối quan hệ với nửa kia dần bước vào giai đoạn ổn định và sau một thời gian lạnh nhạt, người ấy cũng chịu gần gũi hơn với bạn.

Tuổi Dần

Vận đào hoa tăng khiến bạn cảm nhận được nhiều tình cảm của người khác giới dành cho mình nhưng hãy cẩn thận vì rất có thể “lắm mối tối nằm không”. Ngoài ra, mọi chuyện diễn ra trong ngày khiến bạn phải để tâm, suy nghĩ. Vì thế, hãy tìm cách khôi phục lại nguồn năng lượng của mình.

tu vi hang ngay 922019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Newsbeezer)

Tuổi Mão

Hôm nay là một ngày may mắn đối với những người tuổi Mão. Nhưng bạn không nên đặt sự may mắn của mình vào những trò chơi mang tính đỏ đen. Về mặt tình cảm, hai người nên cố gắng tìm cách giao tiếp để giải quyết vấn đề thay vì tránh né nhau.

Tuổi Thìn

Đối với tuổi Thìn có đôi, hôm nay hứa hẹn là một ngày tuyệt vời dành cho bạn. Hãy lên kế hoạch nghỉ ngơi, đi chơi xa cùng “người bạn thân” để có dịp hiểu nhau hơn và củng cố tình cảm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về “hội chứng kỳ nghỉ”. Khi những ngày lễ qua đi, có thể bạn sẽ khó lấy lại tinh thần để trở lại cuộc sống thường ngày.

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, tuổi Tỵ nên tụ tập với những người bạn cũ thân thiết của mình để chia sẻ cảm xúc. Đối với tuổi Tỵ độc thân, có vẻ như bạn sẽ “ngắm” được một đối tượng mới phù hợp với yêu cầu của mình. Tuổi Tỵ có đôi cần luôn trong sẵn sàng giúp đỡ nửa kia khi cần và đừng để họ thất vọng.

tu vi hang ngay 922019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Eleanor Lee)

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Ngọ nên tập trung vào bản thân mình trước khi lo chuyện bao đồng. Hẳn những người khác cũng không thích bạn can thiệp sâu vào chuyện của họ trong khi việc của mình vẫn dang dở, chưa giải quyết xong.

Tuổi Mùi

Con giáp này dành cả ngày hôm nay để tham gia các hoạt động ăn uống, nhậu nhẹt và vui chơi cùng bạn bè đến mức thờ ơ với nửa kia. Đành rằng ai cũng có cuộc sống và khoảng thời gian riêng nhưng bạn nên quan tâm đến người ấy hơn. Hãy bớt chút thời gian để hẹn hò và cùng nhau nói chuyện.

Tuổi Thân

Nếu bất cẩn, tuổi Thân hôm nay sẽ dễ gặp vạ vào thân và có thể là những tai nạn bất ngờ. Vì vậy, bạn nên chú ý và đặc biệt cẩn thận khi ra đường. Ngoài ra, đừng đặt hết hi vọng cho mối tình của mình vào một buổi hẹn hò hay bữa tiệc bởi chuyện tình cảm sẽ không diễn ra như vậy.

tu vi hang ngay 922019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Nonno.hpplus.jp)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay nên dành thời gian để đọc sách nhằm tăng hiểu biết, tri thức cho mình và cải thiện khả năng tư duy. Một cuốn sách hay có thể cho bạn những lời khuyên bổ ích trong cuộc sống thực. Người thân và bạn bè sẽ có ảnh hưởng tích cực đến con giáp này trong hôm nay.

Tuổi Tuất

Bạn luôn cảm thấy cuộc sống thật dễ dàng bởi tất cả những gì bạn cần, bạn đều dễ dàng có được mà không mất nhiều công sức. Bạn ít khi phải chịu áp lực căng thẳng để đạt được mục đích. Hãy lựa chọn cho mình một mục tiêu khó khăn hơn và đặt đó làm “đích” để bạn chạm tới trong năm nay.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi nên bớt khắt khe và so đo tính toán với những người xung quanh. Hãy tự mình cố làm mọi việc theo cách mà bạn mong muốn. Trong chuyện tình cảm, con giáp này sẽ trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và ngọt ngào với nửa kia, khiến tâm trạng bạn tốt hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 922019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (8/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Mùng 4 Tết, tuổi Tỵ con đường công danh rộng mở

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Tỵ sẽ đạt đến đỉnh cao danh vọng và đắm mình trong ...

tu vi hang ngay 922019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (8/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (8/2/2019): Trong mối quan hệ tình cảm, nếu tuổi Dậu không thể buông tay, bạn vẫn sẽ có một khoảng thời ...

tu vi hang ngay 922019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (7/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (7/2/2019): Hôm nay, tuổi Thân gặp nhiều chuyện tệ hại khiến bạn cả thấy ức chế và bực tức, đặc biệt ...

tu vi hang ngay 922019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.