Tử vi hôm nay (02/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thả trôi cảm xúc, Bọ Cạp hay hờn dỗi

Tử vi ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 04/2018 có điều gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo?
tu vi hom nay 02042018 cua 12 cung hoang dao su tu tha troi cam xuc bo cap hay hon doi
Ảnh minh họa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay cảm thấy khó khăn khi phải kiểm soát năng lượng của mình. Cảm xúc thất thường khiến người khác lo ngại về khả năng kiềm chế của bạn.

Chuyện này xảy ra có thể là do bạn đang toan tính đầu tư gì đó cho công việc. Đầu tư chưa bao giờ là dễ dàng cả, bạn hãy chuẩn bị tâm lý như là nếu đi ăn quán này không ngon thì lần sau không tới nữa. Đầu tư cũng giống như vậy, luôn chuẩn bị sẵn tâm lý để luôn thấy thoải mái, không bị áp lực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay chăm chỉ và cố hoàn tất công việc một cách chu toàn, ngày một tốt hơn lên. Đừng ngại học hỏi để cải thiện kỹ năng làm việc của bạn. Cái gì cũng có thể được học ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời, và nhờ Internet, giờ đây bất cứ ai cũng có thể chạm tới bất cứ kiến ​​thức nào họ muốn.

Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu đậm đà cũng không có dấu hiệu rạn nứt, đôi khi bạn buồn phiền vì sự trì trệ này, nhưng đây là thời điểm bạn chỉ còn cách học chấp nhận, chưa thể làm được gì bứt phá hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay làm việc cẩn trọng hơn, bạn không muốn những sai sót khiến bản thân phải quay lại sửa chữa mất quá nhiều thời gian và công sức.

Làm việc khoa học giúp bạn rất nhiều. Hãy lên danh sách những việc cần làm trong ngày và đi theo nó, bạn sẽ không phải rối lên vì quá nhiều thứ mà không biết phải bắt đầu từ đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hiện tại sức khỏe không được tốt, đó là do thói quen nuông chiều bản thân vô lối của bạn. Ngay lúc này bạn phải chỉnh đốn và ký luật bản thân tốt hơn để thay đổi tình trạng hiện tại.

Âm nhạc là một cách để chữa lành hiệu quả cho cơ thể, bạn có thể dành vài phút yên lặng mỗi ngày có thể giúp ổn định tâm trí của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để cảm xúc thả trôi ảnh hưởng tới tâm tính của bạn trong ngày hôm nay, việc này còn ảnh hưởng cả sức khỏe sau này của bạn.

Muốn giải quyết được vấn đề thì cần tìm người đứng ở cùng một lập trường quan điểm với mình, có như vậy thì bạn mới cảm thấy được giải tỏa, công việc mới có thể giải quyết một cách thuận lợi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ liên tục bị xoáy trong bộn bề công việc, bạn sẽ dễ dàng đánh mất trực giác, vì khi đó tâm trí bạn đã trở nên mệt mỏi, thiếu minh mẫn. Vì thế, trong một ngày chỉ nên làm một số việc nhất định, đừng ôm đồm nhiều quá.

Mặc dù nhiều người quan niệm uống nước trong bữa ăn là thói quen xấu nhưng sẽ giúp thức ăn được làm mềm và tiêu hóa tốt hơn. Tuy nhiên, cần tránh đồ uống có ga trong bữa ăn nếu không muốn cơ thể nhanh chóng bị béo phì.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hãy thôi mơ mộng bởi những câu chuyện tình lãng mạn chỉ có trên phim ảnh, còn thực tế bạn đã trải qua quá nhiều câu chuyện đăng lòng rồi mà.

Mục tiêu cuối cùng của vấn đề tài chính là tìm đến niềm vui thích, tránh xa sự mệt mỏi. Nếu vấn đề tài chính khiến bạn thấy phiền phức, thì bạn cần tìm cách điều chỉnh lại hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay Hổ Cáp hay hờn dỗi hơn bao giờ hết. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn ghen tuông, nổi giận bất chợt. Hãy kiềm chế cảm xúc tốt hơn nếu không sẽ khiến những người xung quanh xa lánh bạn.

Một trong những cách bình ổn tâm trí tốt nhất chính là hít thở. Hít thở không đơn thuần là bản năng, khi hít thở đúng cách, đầu óc bạn sẽ trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang gặp khó khăn về thể chất. Hãy dành thời gian để tập luyện nhiều hơn thay vì lười nhác.

Đừng ngại khi bạn có ít nguồn lực, bạn càng phải sáng tạo với phương pháp tiếp cận. Sức sáng tạo dẫn tới khả năng làm chủ, dẫn tới khởi nghiệp, dẫn tới mục đích. Mục đích lại dẫn đến thành công.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tạo ra không gian cho riêng mình để tự vấn bản thân, bạn có thể cảm nhận được cảm xúc của mình hay không. Từ đó, bản năng sẽ hướng dẫn bạn khi bạn phải đưa ra các quyết định quan trọng.

Tình hình sức khỏe của bạn đã tốt hơn nhưng chuyện tình cảm của bạn vẫn có dấu hiệu trục trặc, bạn chưa thực sự thoát ra khỏi các rắc rối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có khả năng nhìn xa trông rộng hơn người, đó là lý do bạn làm những thứ tưởng như khó hiểu nhưng chỉ mình bạn mới hiểu thực sự mình đang làm gì.

Đừng đặt tiền lên mọi thứ, khi bạn hạnh phúc, đam mê và sống đầy mục đích, thì sau đó bạn mới có thể thành công. Tất cả mọi thứ nằm ngoài ba lĩnh vực này đều nhảm nhí hết và đảm bảo thất bại ở phía trước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bắt đầu quan tâm đến các lĩnh vực đầu tư. Trước tiên, bạn xem xét xem bản thân có thích hợp với nhà đất, chứng khoán hay những khoản đầu tư rủi ro cao khác.

Bạn lãng mạn và dịu dàng, nhưng không vì thế mà rời xa thực tế. Bạn biết rõ hiện tại không như mơ nên cố gắng tìm góc riêng để thỏa mãn trí tưởng tượng cho bản thân.

XEM THÊM

tu vi hom nay 02042018 cua 12 cung hoang dao su tu tha troi cam xuc bo cap hay hon doi Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 02042018 cua 12 cung hoang dao su tu tha troi cam xuc bo cap hay hon doi Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.