Tử vi hôm nay (04/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương kiệt sức, Kim Ngưu tăng cân

Ngày mới thứ 4 của 12 cung hoàng đạo có điều gì đang chờ đón?
tu vi hom nay 04042018 cua 12 cung hoang dao bach duong kiet suc kim nguu tang can
Ảnh minh họa (Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nếu không cẩn thận trong việc kiểm soát tinh thần của mình thì rất dễ bị kiệt sức. Bạn cần phải học cách tập trung năng lượng của mình vào những việc thực sự cần thiết.

Trong đầu của bạn lúc này có nhiều ý tưởng mới cho ngày mai. Nhưng để bước được đến đó, bạn cần chuẩn bị ngày hôm nay một cách tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Mối quan hệ nào cũng vậy, qua những ngày buồn là những ngày vui, vì thế, đừng quên từng khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi này.

Cuộc sống này vốn là quá trình tìm hiểu về chính bản thân mình. Tìm kiếm con người thật của bạn và thực hiện những điều bạn muốn trở thành sẽ tạo nên một hạnh phúc trọn vẹn cho người sắp bước vào cuộc đời bạn.

Kim Ngưu hiện tại đang lười di chuyển, điều này sẽ khiến cơ thể bạn càng thêm ì trệ, nặng nề và có nguy cơ tăng cân hơn nữa nếu không nhấc chân ra ngoài và chăm chỉ đi bộ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử làm việc hùng hục và bỏ lơ sức khỏe của mình. Bạn nên nhớ xung quanh mình đã có rất nhiều bài học về việc coi thường sức khỏe và bị trả giá.

Trong công việc cũng như trong cuộc sống, mỉm cười là một yếu tố tích cực để tạo ấn tượng tốt hơn đối với mọi người. Hãy cố gắng nở nụ cười với những người xung quanh vì điều này sẽ làm cho đối phương cảm thấy thoải mái hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang chiều chuộng bản thân quá nên có rất nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe. Một ngày chỉ có 24 giờ, vì thế, hãy ưu tiên vài việc mà bạn cho rằng nó quan trọng nhất gói gọn trong một ngày.

Để tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, bạn đừng ngại bày tỏ cảm xúc tích cực của mình. Hãy làm cho đối phương nghĩ rằng sự có mặt của họ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử vốn là người thông minh, nhanh trí nhưng đôi khi bốc đồng và vội vàng nên dễ phạm những lỗi nhỏ không đáng. Nhớ cẩn thận hơn và đừng quên xem xét lại toàn bộ những gì đã làm trước khi chuyển cho người khác.

Tạo cho nhau không gian riêng cũng là cách để duy trì hạnh phúc. Đừng hỏi han hay quan tâm quá mức, bạn chỉ đang làm đối phương thêm căng thẳng mà thôi. Hãy tạo cho nửa kia khoảng không để họ thoải mái nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có cảm giác cô độc, bạn nửa muốn bày tỏ lòng mình, lúc lại không vì lo sợ sẽ không ai hiểu mình, còn gây ra những tác động tiêu cực khác.

Đừng xem thường tác dụng của những bữa ăn ngon vì đó là gia vị tuyệt vời cho tình yêu. Bạn có thể trổ tài xuống bếp, làm một vài món ngon sẽ giúp tinh thần hai người thêm vui vẻ, thoải mái hơn là việc phải ngồi im lặng không biết nói gì.

Tập thể dục dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, tập thể dục gần thời gian đi ngủ có nhiều khả năng làm gián đoạn giấc ngủ hơn là cải thiện nó. Vì thế, bạn nên tập trước đó từ 1-2 tiếng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình đừng để sự mộng mơ khiến bạc dễ lạc lối, mù quáng trong tình yêu, đôi khi cần lý trí một chút để bạn bớt bị tổn thương hơn.

Chắc chắn bạn sẽ khó chịu khi đang nói chuyện về điều gì đó với một số người mà bị người khác chen ngang. Vì thế, đừng chen ngang vào giữa một cuộc trò chuyện khi mà đối phương đang nói.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp cho thấy bạn cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng. Những lời nói tưởng như vô thưởng vô phạt của bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Vận trình tình duyên tốt đẹp, cũng là lúc thuận lợi vô cùng cho những ai độc thân. Nếu bạn có thể làm cho ai đó cảm thấy mình đặc biệt, chắc chắn rằng người đó sẽ muốn gặp bạn nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có cảm giác thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ nên không phải ai cũng có thể thích nghi với những điều này của bạn.

Khi ai đó nói, đừng cắt ngang, điều này cho thấy bạn không có phép tắc, thiếu kiên nhẫn. Vì vậy đừng bao giờ ngắt lời, hãy đợi cho đến khi người kia ra hiệu đã nói xong và lúc đó hãy bắt đầu nói những gì mà bạn muốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu cơ sở. Bạn nên tránh đưa ra cách nhìn nhận chủ quan của mình và nên biết lắng nghe nhiều hơn để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.

Nếu bạn chưa hài lòng với cuộc sống hiện tại, chưa biết nơi nào bạn đang đi hoặc sẽ đi nghĩa là bạn đang thiếu mục tiêu cuộc sống. Hãy thôi nghĩ mông lung, thử tìm cách cải thiện những việc mình đang làm hiện tại bạn sẽ cảm thấy bản thân có ích hơn, vui vẻ hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hom nay cảm thấy ghen tị với người khác,điều này chỉ càng làm bạn thêm khổ sở, chỉ khi hài lòng với những gì mình có và ngừng so sánh bạn mới cảm thấy yên lòng.

Ngôn ngữ cơ thể là một dạng biểu hiện mà cơ thể bạn thể hiện trong khi trò chuyện. Đừng tỏ ra rằng bạn đang lắng nghe trong khi mắt thì đảo quanh. Nụ cười ngớ ngẩn, đảo mắt được xem như là không chú tâm và thiếu kiên nhẫn thậm chí khi bạn không có ý định như vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay ít khi lo lắng về tình cảm, khá thoải mái với cuộc sống tự do của mình là bạn đang làm người độc thân. Vốn là người thông minh, nhạy cảm, Song Ngư rất hiểu được ý mà người khác muốn diễn đạt dù họ không nói trực tiếp, điều này khiến Song Ngư được nhiều người tin tưởng, quý mến.

Kể cả trong việc bắt tay cũng thể hiện con người bạn. Hãy trao những cái bắt tay nhẹ nhàng và tinh tế. Điều này cho thấy bạn đang cố gắng xây dựng một sự kết nối với người đó và họ sẽ nhớ đến bạn trong một thời gian dài.

XEM THÊM

tu vi hom nay 04042018 cua 12 cung hoang dao bach duong kiet suc kim nguu tang can Tử vi tuần mới (02/4 đến 08/4/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư ghen tuông, Ma Kết dễ thất vọng

Tuần mới đầu tiên của tháng 04/2018 các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều thú vị gì?

tu vi hom nay 04042018 cua 12 cung hoang dao bach duong kiet suc kim nguu tang can Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 04042018 cua 12 cung hoang dao bach duong kiet suc kim nguu tang can Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.