Tử vi hôm nay (10//1) về công việc 12 cung hoàng đạo: Song Ngư áp lực

Tử vi hôm nay (10/1) về công việc của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư vẫn tự tin dù chịu áp lực từ cấp trên, trong khi Bọ Cạp có cơ hội mới trong công việc, dù như vậy bạn cũng bận rộn hơn rất nhiều.

Tham khảo tử vi hôm nay về công việc của 12 cung hoàng đạo 10/1/2019.

Một số luận giải, dự đoán và gợi ý về công việc của 12 cung hoàng đạo trong ngày mới.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Hôm nay, bạn sẽ chịu được áp lực công việc và thực hiện một số cải cách để giải quyết những trở ngại cho sự phát triển trong tương lai. Bạch Dương cũng sẽ quyết định kết thúc một số dự án không có lợi, đó là điều nên làm.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Môi trường làm việc hôm nay có bất ngờ xảy đến với bạn, và bạn cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Hôm nay việc tham gia một vài dự án đầu tư ngắn hạn có thể mang lại lợi nhuận cho Kim Ngưu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hôm nay Song Tử sẽ vô cùng bận rộn, mặc dù vậy nhóm của bạn vẫn có thể đảm đương xuất sắc. Sếp sẽ hài lòng khi thấy nỗ lực của các bạn và điều đó có ảnh hưởng đến thành quả bạn đạt được dịp cuối năm này.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Những nhiệm vụ trong công việc đã được bạn giải quyết thành công và mang lại hiệu quả đáng khen ngợi ngày hôm nay. Điều đó khiến bạn thấy nhẹ nhõm.

Hôm nay Cự Giải cũng học hỏi, tích lũy được những kinh nghiệm đáng giá trong công việc.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Hôm nay Sư Tử có được sự hài lòng trong công việc khi làm việc nhóm và đạt được mục tiêu nhỏ trong sự nghiệp. Tất cả những gì bạn cần là sự kiên nhẫn, nhất định sẽ thành công.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Hiệu quả công việc của Xử Nữ hôm nay không cao lắm, sẽ có một số tình huống bất ngờ giữa các đối tác, có thể là việc chấm dứt quan hệ hợp tác. Đôi khi việc không đi tới những điều kiện hợp lý cho cả 2 thì đó là việc cần thiết, đừng quá lo lắng.

tu vi hom nay 101 ve cong viec 12 cung hoang dao song ngu ap luc
(Ảnh: Cosmopolitan)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Công việc hôm nay không có đột phá và bạn sẽ bị cản trở ở một vài khía cạnh. Cần đột phá để tìm ra phương pháp mới. Hôm nay áp lực được cấp trên công nhận khiến bạn phải cố gắng quá mức và rơi vào hoàn cảnh hơi khó khăn, nhưng mọi chuyện sẽ qua.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp có một số cơ hội phát triển mới trong công việc của mình và áp lực đồng thời cũng tăng lên. Đừng cưỡng lại, đây là thách thức bạn cần phải đối mặt bây giờ. Những người thân yêu hoặc bạn bè của bạn sẽ mang đến cho bạn những cơ hội đầu tư mới.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Hôm nay Nhân Mã có động lực để làm mọi việc và nhận được kết quả mà bạn muốn. Bạn được đầu tư điều kiện làm việc tốt cũng như được hỗ trợ rất nhiều. Hôm nay bạn nên nghe lời các sếp hơn là tỏ thái độ, hãy kiên trì nỗ lực mọi điều sẽ được đền đáp.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết đang thiếu một chút cảm hứng trong công việc, dẫn đến việc chậm trễ, bạn cần bình tĩnh để tìm ra giải pháp. Hôm nay Ma Kết cũng có thể đưa ra những kế hoạch đầu tư sai, hãy thận trọng. Hãy dừng lại và xem xét xem mình đang sai ở đâu.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Trong công việc, hôm nay Bảo Bình có cơ hội gặp gỡ các đối tác mới, sự đột phá trong giao tiếp mang lại cho bạn những cơ hội tuyệt vời. Nhờ vậy, bạn cũng có thêm niềm tin và sự tin cậy của đồng nghiệp, càng có cơ hội đạt thêm nhiều thành công.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Công việc ngày hôm nay có khả năng bị trì hoãn và bạn khó có thể hoàn thành kế hoạch ban đầu. Cũng may bạn vẫn giữ vững tinh thần tự tin làm việc, ngay cả khi bị cấp trên gây áp lực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 101 ve cong viec 12 cung hoang dao song ngu ap luc Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bồn chồn, bất an

Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm thấy khá mệt ...

tu vi hom nay 101 ve cong viec 12 cung hoang dao song ngu ap luc Tử vi Nhật Bản (10/1) của 12 con giáp: Tuổi Chuột (Tý) nên mềm mỏng

Tử vi Nhật Bản (10/1) của 12 con giáp: Tuổi Chuột (Tý) tránh những cuộc tranh luận, đàm phán, thương lượng để tránh xảy ra ...

tu vi hom nay 101 ve cong viec 12 cung hoang dao song ngu ap luc Tử vi hàng ngày (10/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (10/1/2019): Tuổi Sửu đừng suy bụng ta ra bụng người.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.