Tử vi hôm nay (10/3/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử kích động, Sư Tử hoang phí

Ngày thứ 7 cuối tuần 12 cung hoàng đạo sẽ dành thời gian cho mình hay cho gia đình?
tu vi hom nay 1032018 cua 12 cung hoang dao song tu kich dong su tu hoang phi

Bạch Dương (21/3- 19/4)

Bạch Dương hôm nay có điềm báo mất tiền, Cẩn thận khi đó ngỏ lời vay mượn tiền bạc bởi rất có thể tiền một đi không trở lại, làm ơn mắc oán.

Trong công việc, bạn được thêm nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc. Bạn là người nhiệt tình và giàu sức sống, bình thường bản thân bạn cũng giúp đỡ mọi người nhiều nên khi có khó khăn là mọi người đều sẵn sàng đưa tay ra với bạn.

Hãy tập trung vào thứ mà mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi nữa. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người không muốn đứng ở vị trí dưới người khác nên cố gắng nỗ lực nhiều phần những mong giành được mục tiêu đã định. Điều này cũng tốt cho công việc và chòm sao này có dấu hiệu đạt được một số lợi ích nhất định.

Kim Ngưu cần thận trọng với thói quen mua sắm của mình. Không mua thì thôi, đã mua thì phải dùng từ “càn quét” với bạn mới đúng, tiền trong túi cứ thế không cánh mà bay với tốc độ chóng mặt.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử luôn tin vào các phán đoán của mình, nhưng hôm nay dường như phán đoán của bạn đã sai lầm, điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tài chính của mình. Nếu hôm nay bạn có ý định chơi sổ xố hay đầu tư mạo hiểm thì nên cân nhắc, bạn có khả năng sẽ mất tiền cao.

Bạn có trí thông minh nhưng cần biết cách sử dụng nó đúng cách, đúng hướng chứ đâu phải cứ thông minh là có tất cả. Trong công việc, bạn đã biết cách lợi dụng khả năng của mình để làm việc khoa học, vậy thì sao không thử áp dụng vào các phương diện khác nữa.

Song Tử nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình đi nhé, đừng lúc nào cũng dễ bị kích động quá, như vậy dễ mắc phải sai lầm lắm.Đừng để cái Tôi khiến bạn ương ngạnh như một đứa trẻ con.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay nên học cách tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn. Công việc luôn có những thách thức hoặc lớn hoặc nhỏ, nhưng nếu ta chưa thử sức thì khó có thể biết được sức mình đến đâu, mình có làm được chuyện đó hay không.

Đừng vội đánh giá bản thân mình quá thấp. Bạn chăm chỉ làm việc và tìm tòi về những kiến thức mới, bồi dưỡng kinh nghiệm cho mình thì chắc chắn sẽ dần tiến bước gần hơn với thành công. Có thể chặng đường phía trước còn nhiều chông gai nhưng cứ đi là sẽ đến, hãy tin tưởng vậy đi.

Nỗi buồn bao trùm lên Cự Giải, bạn đang không được như ý trong tình yêu. Tuy vậy, Cự Giải nên tập trung thư giãn thay vì buồn phiền về chuyện tình cảm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay cẩn trọng với tiền bạc, vừa đầu tháng nhưng vận trình tài chính của bạn hơi kém.

Chuyện tình cảm của Sư Tử vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình trong những chuyến du lịch sắp tới đó. Với các cặp đôi thì thời gian này hãy thử dành thời gian đi du lịch cùng nhau để tình cảm thêm bền chặt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay cảm thấy mối quan hệ của hai người đang đi về một nơi rất xa. Bạn không nắm bắt được suy nghĩ của người ấy nữa. Dường như hai người ở bên nhau nhưng tâm trí không hướng về nhau, những cuộc hẹn hò thường kết thúc trong nốt trầm câm lặng.

Bạn quá đam mê trong công việc nhưng không tìm được điểm cân bằng để có thể không lao quá nhanh với tốc độ không cho phép. Hãy tiến chậm mà chắc, suy tính kĩ càng trước khi hành động, đôi khi những điều bạn nghĩ chưa hẳn là đã đúng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay ngập chìm trong tình yêu đẹp. Yêu và được yêu, bạn cảm thấy thế giới chỉ đang xoay quanh mình vậy.

Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình ngày hôm nay. Hãy tin vào trực giác, tin vào điều trái tim mình mách bảo, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều mà bình thường khó có thể mắt thấy tai nghe. Ai cũng đều xứng đáng có được tình yêu của đời mình.

Thú vui mua sắm linh tinh khiến Thiên Bình sẽ kêu gào vì hết tiền vào ngày gần cuối tháng. Hãy biết dự trù tiền bạc cho bản thân, đừng vung tay quá trán.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay vừa nghĩ đến chuyện tình yêu đã ngay lập tức nghĩ đến những khó khăn phía trước, và thế là ý tưởng hẹn hò với ai đó của Hổ Cáp độc thân chưa kịp nở đã vội tàn.

Những anh chàng, cô nàng đã có đôi thì không biết cách để thể hiện cảm xúc thực sự của mình với đối phương. Có khi yêu lắm, thương lắm đấy nhưng chẳng biết nói ra làm sao, còn ngại ngùng vì những cảm xúc của mình nữa.

Trong công việc, bạn khá chăm chỉ nhưng chẳng hiểu sao vẫn cứ chẳng đuổi kịp được tiến độ làm việc vốn phải như thế. Hổ Cáp cần tìm ra phương thức làm việc hiệu quả hơn bây giờ, có lẽ bạn đã sai trong một khâu nào đó nên mới cứ quẩn quanh trong mớ bòng bong như thế.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay mơ mộng đến những điều viển vông, xa vời. Công việc chẳng dễ dàng thành công như ý muốn khiến bạn thất vọng về bản thân mình. Bạn tự tin rằng mình có thể làm tốt hơn như đã thể hiện gấp nhiều lần nhưng thực tế đáp trả quá phũ phàng.

Không đạt được kì vọng của mình nên bạn muốn quay đầu bỏ cuộc. Mã Mã không chấp nhận thất bại một cách dễ dàng, nhưng bạn không muốn cố gắng lại lần nữa mà muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới, có điều dường như bạn đang “có mới nới cũ”, chẳng được kiên trì và bền bỉ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay cần phải tự tin hơn vào chính bản thân mình. Nhiều cơ hội tình duyên đã vụt mất chỉ vì bạn rụt rè quá mức. Không đến mức thấy trai xinh gái đẹp là xông vào nhưng ít nhất, bạn cùng đừng né tránh như vậy chứ.

Tuy vậy, khi làm việc, bạn lại là một ngôi sao sáng bởi đầu óc suy nghĩ thực tế và những nhận định, đánh giá chính xác về tình hình hiện tại cũng như những xu hướng trong tương lai. Bạn nghiêm túc với việc mình đang làm, cố gắng hết sức để đạt được sự hoàn hảo như mong muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay đường tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn buồn rầu ủ dột vì nhiều lý do, nhưng tình duyên kém thuận là lý do lớn nhất. Những người thân thiết xung quanh không ủng hộ chuyện tình cảm hiện tại của chòm sao này.

Các mối quan hệ trong gia đình cũng đang đi theo chiều hướng xấu. Bạn cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình mình đã sinh ra và lớn lên. Bạn cảm thấy mọi người không hiểu được suy nghĩ của mình và chán nản khi không được thông cảm và thấu hiểu.

Có thể vì tâm trạng đang không vui nên Bảo Bình có thể sẽ mất tiền vì sự bất cẩn của mình đó nhé. Bạn nên chú ý hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư xử lý công việc vô cùng suôn sẻ và thoải mái, không vấp phải bất cứ trở ngại nào. Bạn chăm chỉ làm việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình, chuyên tâm làm thật tốt việc đang đảm nhận.

Tuy nhiên, bạn lại không được như ý trong chuyện tình yêu. Bạn mất tự tin và không dám giãi bày tình cảm của mình với người ấy, cũng không biết cách để thể hiện cảm xúc sao cho thật tự nhiên nên đôi khi tình cảm chân thật nhưng lại có phần gượng gạo, không dễ được lòng đối phương.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.