Tử vi hôm nay (11/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bế tắc, Nhân Mã thèm tự do

Điều gì sẽ xảy ra với 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay (11/04/2018)?
tu vi hom nay 11042018 cua 12 cung hoang dao xu nu be tac nhan ma them tu do
(Ảnh: Dispatch)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương xử lí công việc nhanh gọn, sự tập trung và tinh thần lạc quan của bạn khiến công việc chạy ổn hơn khi bạn một tay ba bốn việc và suy nghĩ đủ thứ.

Vấn đề xử lí tài chính luôn khiến bạn đau đầu, thực tế là Bạch Dương cố tích luỹ nhưng các khoản chi phí vẫn dội vào đầu bạn. Không những thế, việc đầu tư dàn trải khiến tiền của bạn cứ xoay vòng, và chưa thấy dôi dư phát sinh nhiều như bạn mong đợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu kiêu ngạo trong thầm lặng với những gì mình làm được nên đôi khi tỏ ra lạnh lùng với những người xung quanh. Bạn hãy học cách chia sẻ nhiều hơn để tạo sự gắn kết.

Công tác tổ chức nhân sự là điểm yếu của Kim Ngưu, bạn chỉ có thể quản lí tốt khi bạn tổ chức nhân sự tốt. Thế nhưng bạn lại có xu hướng làm việc một mình, chính vì thế mâu thuẫn xảy ra khi bạn phải lựa chọn một trong hai. Dù sao trong công việc, Kim Ngưu nên che giấu tính tự kỉ của mình để hoà nhập với đám đông.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay là con người của sự sáng tạo, đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn tỏ ra khá thăng hoa và nhiều ý tưởng.

Trong công việc và giao tiếp, nên học cách lắng nghe thực sự, bạn không nên chăm chú nhìn vào điện thoại khi người đối diện đang nói chuyện với mình. Như thế không những khiếm nhã mà còn bị đánh giá là kĩ năng giao tiếp kém.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay tỏ ra tự mãn với những gì mình biết và có vẻ khinh thường đối thủ, điều này khiến bạn trở nên kệch cỡm vì thiếu hiểu biết. Bởi kiến thức và kĩ năng là mênh mông, bạn giỏi cái này nhưng người khác sẽ giỏi ở cái khác, không ai là bách khoa toàn thư cả.

Hãy loại bỏ ngay thói quen mở điện thoại lướt mạng xã hội ngay khi thức giấc. Việc này sẽ tạo cho bạn một cảm giác gây nghiện, muốn mở ra xem, điều này sẽ khiến bạn liên tục kiểm tra điện thoại trong suốt cả ngày và mất tập trung vào công việc khác.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay bằng sự tổ chức công việc tài tình của Sư Tử mà mọi chuyện đầu xuôi đuôi lọt. Không những thế, sự sáng tạo và lòng nhiệt tình của bạn luôn được người khác ghi nhận.

Nghe nhạc tưởng như sẽ giúp bạn làm tập trung hơn nhưng khiến khả năng tập trung của bạn bị sao nhãng, dòng suy ngẫm bị gián đoạn. Bạn hãy thử bỏ tai nghe hoặc tắt TV đi, nhìn thẳng vào công việc đang chờ rồi bạn sẽ bất ngờ khi thấy thời gian trôi đi nhanh đến như nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ bị bế tắc trong việc thể hiện cảm xúc để người khác thấu hiểu. Bạn nhận ra, có những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn.

Bạn nên học cách kiểm soát tính tình nóng giận của mình và phát triển cân bằng trong tất cả các mối quan hệ. Vì cho dù bạn quý trọng các mối quan hệ nhưng cách ứng xử không phù hợp thì bạn sẽ làm hỏng đi những gì bạn đã cố công xây dựng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đang có những hướng đi đúng đắn cho công việc của mình, khi suy nghĩ và tìm được cho mình giải pháp, Thiên Bình trở nên hăng say, nhiều năng lượng.

Làm việc có sự chuẩn bị luôn tốt hơn là những hành vi bộc phát. Kể cả đó là một dự án bạn đang nghiên cứu dở thì cũng đừng bỏ lơ nó vài tuần rồi một ngày bỗng nhớ đến, bạn lại mở nó ra. Cố gắng hoàn tất từng hạng mục nhỏ một bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Có phải bạn đang tốn quá nhiều thời gian cho thế giới ảo? Hãy tắt tất cả các thông báo từ điện thoại, facebook, email đi và tập trung vào cuộc sống thực sự.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang cố giữ tinh thần lạc quan nhất có thể, bạn không muốn đến những điều tiêu cực diễn ra trong cuộc sống vì sợ chúng kéo lùi bạn lại. Tuy nhiên, bạn nên tôn trọng cả nỗi buồn của mình vì đó là thời điểm bạn được nhìn lại chính mình.

Lắng nghe là một nghệ thuật và để làm điều đó, bạn cần tập trung cao độ vào câu chuyện đang diễn ra. Người thành công là người biết lắng nghe, ai cũng biết rõ điều đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bản tính ưa tự do của Nhân Mã trỗi dậy hơn bao giờ hết, mọi sự gò ép từ gia đình khiến bạn mệt mỏi , bức xúc. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhìn thẳng vào khuyết điểm của mình? Đừng để những thứ lý thuyết mà bạn đang có làm hại bạn trong cuộc sống thực tế.

Hãy chọn bạn mà chơi, thậm chí cả nơi công sở. Không phải những người luôn miệng rủ rê cùng đi chơi rồi hãy sắp xếp công việc mà phải là những người biết im lặng tập trung hoàn thiện nhiệm vụ của mình. Đó mới là người đồng nghiệp bạn nên có.

Hãy thiết lập chế độ chuyển một phần tiền lương định kỳ sang tài khoản tiết kiệm của bạn mỗi tháng. Thậm chí thu nhập của bạn rất thấp nhưng cũng đảm bảo cho bạn không bao giờ bị rỗng túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết muốn được đi du lịch, nghỉ ngơi sau một thời gian dài vùi đầu vào công việc. Bạn nhận ra sẽ chẳng gặt hái được gì nếu cứ mải làm việc mà không có thời gian dành riêng cho bản thân mình.

Chúng ta thường có thói quen: sau khi nhận được lương thì đi ăn, mua sắm, đi xem phim… và cuối cùng, bạn nhận ra bản thân không còn đủ tiền để thanh toán vô số khoản chi cho cả tháng. Vì thế, ngay khi nhận được tiền bạn nên dành riêng ra một khoản nhỏ để tiết kiệm trước khi chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay độc lập, bình thản và có khả năng chấp nhận bất cứ điều gì xảy ra với mình. Đừng ôm đồm quá nhiều việc vì ngay cả khi có thể hoàn thành công việc một cách êm đẹp thì chất lượng cũng chỉ tầm tầm vừa đủ. Thay vào đó, bạn hãy tập làm từng thứ một, giải quyết gọn gàng trước khi tiến sang việc khác.

Tiết kiệm chi tiêu lặt vặt sẽ giúp Bảo Bình có một khoản dôi dư đáng kể hàng tháng, hãy thử bỏ đi những món đồ lặt vặt xem sao.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực và tiếp xúc nhiều hơn với những người tích cực, mang lại cho bạn sự lạc quan, vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Hãy thường xuyên xem xét lại nhiều khoản chi không cần thiết trong ngày, trong tuần, trong tháng cũng như cân nhắc kỹ hơn đến vấn đề tiêu tiền trong tương lai. Có như thế dần dần bạn mới tìm cách chi tiêu khôn ngoan và hợp lý hơn.

XEM THÊM

tu vi hom nay 11042018 cua 12 cung hoang dao xu nu be tac nhan ma them tu do Tử vi tuần mới (09/4-15/4/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu xáo trộn, Cự Giải thay đổi bất ngờ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào gặp may mắn, chòm sao nào cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 11042018 cua 12 cung hoang dao xu nu be tac nhan ma them tu do Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 11042018 cua 12 cung hoang dao xu nu be tac nhan ma them tu do Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.