Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn sáng tạo, tuổi Tỵ kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 con giáp: Sáng tạo là một đức tính thiên bẩm của người tuổi Tý nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên để người khác lợi dụng sự sáng tạo của bạn để trục lợi cho bản thân. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy sáng tạo là một đức tính thiên bẩm của người tuổi Tý nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên để người khác lợi dụng sự sáng tạo của bạn để trục lợi cho bản thân. Nếu họ muốn thành công họ phải tự thân vận động chứ không thể sống mãi bằng cách tận dụng chất xám của người khác. Tuổi Tý cần phải biết giá trị của bản thân và những ý tưởng sáng tạo của mình, đừng để người khác xem nhẹ nó.

Có vẻ bạn đang làm việc quá sức. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và để đầu óc có thể hoạt động với 100% năng lượng mỗi khi làm việc. Trong công việc, bạn nên tránh những cuộc tranh luận nảy lửa hoặc các tình huống dễ xảy ra mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp.

Đời sống tình cảm của bạn cũng đang có dấu hiệu trục trặc. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là hai bạn sẽ cãi vã, chia tay hay thất vọng về đối phương. Có thể đơn giản chỉ là giữa bạn và người ấy xảy ra những hiểu lầm nho nhỏ mà hiện tại do quá chú tâm vào công việc nên bạn chưa tìm được hướng giải quyết mà thôi.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Mùi

Tuổi Sửu là người rất hay lo xa và thi thoảng, khi mọi chuyện trong cuộc sống đang diễn ra một cách rất tốt đẹp và thuận lợi thì bạn lại nghĩ rằng đó có phải dấu hiệu cho những điều xui xẻo, khó khăn sắp xảy ra trong tương lai không. Suy nghĩ này khiến bạn khó lòng nào mà tận hưởng cuộc sống hết mình được.

Trong công việc, tuổi Sửu nên để tâm hơn đến những công việc còn tồn đọng và hoàn thành sớm nhất có thể. Sau đó thì bạn tha hồ mà nghỉ ngơi. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có vẻ đang cố gắng tìm hiểu hoặc lí giải một số hành động “khó hiểu” của nhau. Có thể hai bạn sẽ có một cuộc nói chuyện thẳng thắn trong hôm nay.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan
(Ảnh: Korea Boo)

Kiên nhẫn là yếu tố quan trọng nhất để thành công trong cuộc sống. Đó cũng là cách giúp bạn biến những điều không thể thành có thể, biến bất lợi thành lợi thế và biến thách thức thành cơ hội để giúp mình tiến lên phía trước.

Trong công việc, có vẻ vài người đồng nghiệp tỏ ra khá khó chịu. Hãy chắc chắn rằng đó không phải là bạn và cũng đừng gây sự với những người đang “khó ở” đó. Hãy tập trung vào làm tốt công việc của mình thôi. Về mặt tình duyên, nếu bạn còn độc thân thì những mối quan hệ hiện tại sẽ chỉ có thể mang đến cho bạn niềm vui và những phút giây thoải mái trong hiện tại chứ không thể tiến triển thành mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài, hướng đến hôn nhân.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Hôm nay là ngày tuổi Mão đạt được một dấu mốc mới trong cuộc đời, mặc dù có thể bạn không nhận ra tầm quan trọng của sự kiện đó với mình ngay lập tức. Tuổi Mão vốn là người dĩ hòa vi quý nên đôi khi mọi người tưởng rằng bạn không có chính kiến riêng và có thể “điều khiển” bạn theo cách mà họ muốn. Tuy nhiên việc làm vừa lòng người khác không phải việc của bạn, hãy thể hiện bản thân nhiều hơn.

Trong tình yêu tuổi Mão nên nhớ rằng chuyện nhai đi nhai lại một vấn đề để chỉ trích đối phương không phải hành động mang tính xây dựng một tình yêu lâu dài. Nếu bạn nghiêm túc trong mối quan hệ này thì cần phải thay đổi cách hành xử của mình ngay.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Dậu

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan
(Ảnh: Blog Naver)

Hôm nay là một ngày đặc biệt với người tuổi Thìn. Hãy tận hưởng cuộc sống hết mình, dành cho bản thân những phút giây thư thái để chuẩn bị cho một tuần làm việc sắp tới nhé!

Tuổi Thìn cảm thấy đặc biệt sáng tạo trong ngày hôm nay và vì thế nên có thể bạn sẽ muốn thử một môn nghệ thuật nào đó như là hội họa hay âm nhạc mà không quan tâm đến bất kì những yếu tố nào khác, dù là công việc, học hành hay gia đình.

Có vẻ bạn đang rất khó để kiểm soát cảm xúc, vì thế mà bạn hành xử và nói năng một cách rất vô lý. Hãy bình tĩnh lại, đừng vì những phút nóng nảy, mất kiểm soát mà làm tổn thương đối phương.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Tỵ rất kiên nhẫn và hứng thú với mọi thứ trong cuộc sống. Tất cả những vấn đề bạn gặp phải về mặt tài chính hoặc những thắc mắc đang khiến bạn đau đầu suốt thời gian gần đây cần phải được suy nghĩ, tìm hiểu một cách thấu đáo. Tuổi Tỵ nên tránh những mâu thuẫn xoay quanh chuyện tiền bạc, tài sản vì nó sẽ khiến bạn rơi vào những tình huống không mấy vui vẻ.

Chúc mừng tuổi Tỵ, không chỉ tình hình tài chính mà cả đời sống tình cảm của bạn từ hôm nay trở đi sẽ tiến triển theo hướng cực kì khả quan. Bạn hoàn toàn có thể hi vọng rằng sắp tới mình sẽ luôn luôn “Tiền đầy túi, tình đầy tim”.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tỵ

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan
(Ảnh: Blog Naver)

Tâm trí thanh tịnh, bình thản sẽ mang đến cho bạn những nguồn cảm hứng bất tận mà bạn đang rất cần lúc này. Nếu như tuổi Ngọ đang cực kì bận rộn trong công việc, học hành hoặc các hoạt động nghệ thuật thì tử vi hôm nay cho thấy đây sẽ là một ngày gặp hái được rất nhiều thành công của bạn. Mọi việc bạn làm sẽ được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao, đồng thời tuổi Ngọ cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp tín nhiệm.

Trong tình yêu, tuổi Ngọ nổi tiếng là người chung thủy và có trách nhiệm, vì thế mà không chỉ người ấy mà cả bạn bè đều cảm thấy có thể tin tưởng và trông cậy ở bạn rất nhiều. Đó cũng là lí do mà mỗi khi gặp khó khăn hay cần lời khuyên rất nhiều người sẽ tìm đến bạn. Tuổi Ngọ có thể không có nhiều vệ tinh vây xung quanh cũng không có quá nhiều bạn bè nhưng bất kì ai ở bên cạnh bạn cũng luôn đánh giá rất cao con người của bạn.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tuổi Mùi đang cảm thấy cực kì phân vân, nghi ngờ về bản thân mình. Đây có thể là hậu quả của việc bạn không tin tưởng vào giá trị của bản thân và quá cả tin những gì người khác bàn tán về mình. Hãy ngừng chỉ trích và khiến bản thân mình tổn thương. Thay vì thế bạn nên học cách yêu thương cả những ưu điểm và nhược điểm của mình, đồng thời cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày.

Nếu tuổi Mùi cảm thấy không thỏa mãn với đời sống tình cảm hiện tại thì đây là thời điểm thích hợp để cải thiện mối quan hệ của bạn và người ấy. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng tình yêu là cho đi vô điều kiện, không nhất thiết phải tính toán rằng mình nhận lại được những gì. Nếu mải so đo thiệt hơn thì đó không còn là tình yêu nữa, nói đúng hơn là bạn chỉ yêu chính mình mà thôi.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan
(Ảnh: celebpic)

Có thể giông bão sắp nổi lên trong cuộc đời bạn nhưng cũng không nên vì thế mà lo lắng hay tự tạo áp lực cho bản thân. Trong mọi tình huống hãy giữ bình tĩnh, nhắc nhở bản thân rằng trong cuộc đời ai cũng có những lúc thăng trầm tuy nhiên đó chỉ là tạm thời thôi, cái bạn cần làm là tìm cách giải quyết tốt nhất để những trục trặc đó không ảnh hưởng quá nhiều hay quá tiêu cực đến cuộc sống của mình.

Bạn phải chuẩn bị thật kĩ để có thể thể hiện thật tốt trong công việc, gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang khá lo lắng vì hiện tại nguồn lực của các bạn chưa đủ để thực hiện kế hoạch tương lai mà cả hai cùng nhau vẽ ra. Tuy nhiên nỗ lực không bao giờ là quá muộn cả, hãy cố gắng hơn nữa vì tương lai chung của cả hai.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Dù hôm nay không phải là một ngày thật sự may mắn và thuận lợi đối với tuổi Dậu nhưng mọi khó khăn bạn gặp phải trong ngày hôm nay đều có thể giải quyết một cách hết sức đơn giản. Có vẻ vũ trụ chỉ muốn thử thách bản lĩnh của tuổi Dậu trong cuộc sống một chút thôi.

Liệu bạn đã bao giờ nghĩ rằng một sở thích hay niềm đam mê nào đó của bản thân sẽ có ngày trở thành “cần câu cơm” của mình chưa? Có vẻ đó chính là yếu tố giúp tuổi Dậu ổn định tài chính cá nhân và cải thiện thu nhập của bản thân rất nhiều. Trong tình yêu, dù giữa hai bạn xảy ra chuyện gì cũng hãy đối xử với nhau bằng tình yêu thương và sự tôn trọng.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan
(Ảnh: Soompi Forum)

Hãy nhớ một người thầy giỏi là người không chỉ truyền dạy những kiến thức hay mà còn cởi mở thu nhận những kiến thức mới từ phía học sinh và từ thế giới xung quanh. Trong công việc, tuổi Tuất hãy cố gắng hết sức để biến bất lợi thành lợi thế, biến thử thách thành cơ hội chứng minh năng lực của bản thân.

Có vẻ hôm nay bạn sẽ gặp may mắn và có nhiều cơ hội tốt không chỉ trong công việc, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyên môn mà bạn đang theo đuổi hoặc dự án khởi nghiệp, mà còn trong chuyện tình cảm nữa. Hãy hi vọng và sẵn sàng gặp gỡ những người thú vị trong ngày hôm nay. Biết đâu trong số đó có nửa kia lý tưởng mà bạn vẫn đang tìm kiếm thì sao?

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Dậu

Tuổi Hợi được trời ưu ái ban cho rất nhiều năng lực và phẩm chất đáng quý nhưng trớ trêu thay, trong một số tình huống đó lại chính là điểm yếu của bạn. Vì vậy tuổi Hợi cần thận trọng, không nên quá tự tin vào bản thân, cần khách quan đánh giá từng trường hợp cụ thể và nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh nếu cần.

Có thể không phải công việc của bạn lúc nào cũng suôn sẻ, làm gì cũng gặt hái được thành công nhưng thực tế cuộc sống là vậy. Chẳng phải bạn đã từng nghe rất nhiều câu chuyện các tỉ phú khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng và phải trải qua bao nhiêu lần thất bại đó sao? Vì thế hãy cố gắng bước từng bước chậm nhưng vững chãi trên con đường thực hiện ước mơ của mình. “Đường dài mới biết ngựa hay”, tuổi Hợi nên ghi nhớ điều này.

Một khi bạn hiểu được những cảm hứng đang thôi thúc mình trong cuộc sống thì đó cũng là lúc bạn có những cách suy nghĩ, nhìn nhận vấn đề sáng tạo hơn đồng thời có nhiều cơ hội thành công hơn trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm cá nhân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bế tắc, Cự Giải thăng hoa

Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sự tự tin là chìa khóa giúp Nhân Mã có một ngày tuyệt vời với ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn may mắn, tuổi Tỵ ghi điểm trong mắt đối phương

Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 con giáp: Tình bạn của tuổi Tý đang ở trong giai đoạn tương đối khó khăn và nhạy ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần may mắn trong công việc, tuổi Mão hợp tác hai bên cùng có lợi

Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 con giáp: Mọi người xung quanh có vẻ rất tin vào khả năng phân biệt tốt xấu, đúng ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mùi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mùi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 con giap tuoi thin sang tao tuoi ty kien nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.