Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bế tắc, Cự Giải thăng hoa

Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sự tự tin là chìa khóa giúp Nhân Mã có một ngày tuyệt vời với bạn bè. Trong cuộc vui bất tận cuối tuần, thần Tình ái dường như đã vô tình đẩy người ấy tới trước mặt bạn và cho cả hai cơ hội bén duyên. 
 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy rằng Bạch Dương chớ nên hấp tấp đưa ra những quyết định vội vàng trong chuyện tình cảm vào ngày chủ nhật này. Sẽ có vài chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm và thậm chí là những cơ hội tuyệt vời ùa đến bất ngờ khiến bạn quá ngạc nhiên.

Tuy vậy, đừng suy nghĩ quá cảm tính, hãy để lý trí dẫn đường, bạn và người ấy sẽ mau chóng đạt đến kết quả tốt hơn là hấp tấp, nóng vội nhất thời hoặc lãng mạn thái quá dẫn đến phản tác dụng.

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa
Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương chớ nên hấp tấp đưa ra những quyết định vội vàng trong chuyện tình cảm vào ngày chủ nhật (Ảnh: Blog Naver)

Với các dự án công việc đang tiến hành, bạn hãy cứ phát huy thật tốt sở trường lạc quan và biết nhìn xa trông rộng của mình. Nhiều cộng sự đang thấy nể phục và ngưỡng mộ Bạch Dương vì năng lực và sở trường của bạn đã được khẳng định nhưng không dám thổ lộ vì có đôi chút ghen tị cá nhân.

Tài chính sẽ chỉ là chuyện nhỏ với bạn trong vài ngày tới, hôm nay mọi rắc rối liên quan đến tiền nong sẽ tan biến. Bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới rất tốt đẹp vào ngày đầu tuần. Đừng do dự chần chừ, gắng sức làm việc dù đang là ngày nghỉ, kết quả sẽ tuyệt vời hơn những gì bạn mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sợ hãi vì một vài sai lầm trong quá khứ bị bại lộ đến nỗi bạn chần chừ không dám đưa ra quyết định quan trọng vào thời điểm then chốt với người ấy. Gác quá khứ lại và chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai tươi đẹp của tình yêu, muốn có được tình yêu chân chính, bạn cần phải nỗ lực tối đa nhiều hơn nữa. Bạn hoàn toàn đủ tư cách dẫn dắt người ấy đi đến bến bờ hạnh phúc chứ không phải ai khác.

Một vài trục trặc nhỏ sẽ xảy ra vào khoảng cuối ngày, khi sức khỏe và trí tuệ của bạn đang giảm sút. Chớ nên chùn bước, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết và cần sự trợ giúp của đồng nghiệp.

Với các khoản giao dịch vừa phải, kiên nhẫn đợi tới ngày thứ hai đầu tuần, nguy cơ sẽ được giảm thiểu tối đa. Hạn chế mua sắm những vật phẩm chưa thật sự cần thiết, không phải vì đã bắt đầu bước vào tháng cô hồn, mà bởi, bạn đang có dấu hiệu chi tiêu thiếu kiểm soát.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày buồn bã vì thất bại trong tình cảm, có vẻ như bạn vẫn đang đắm chìm trong kỉ niệm xưa cũ đến mức bị ám ảnh vì nỗi đau thất tình. Gợi ý tốt cho bạn mà tử vi hôm nay gửi đến chính là tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời và thư giãn hết mình với bạn bè, gia đình. Thử gọi điện cho người bạn tri kỷ bạn đã lãng quên bấy lâu, biết đâu người ấy sẽ cho bạn những ý kiến hữu ích và mới mẻ.

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa
(Ảnh: Korea Boo)

Công việc của bạn đang tiến hành thuận lợi hết sức, tới nỗi mà bạn có thể dễ dàng hoàn thành cùng lúc các nhiệm vụ được giao. Nếu có ai đó sẵn lòng giúp đỡ bằng vật chất hay sức lực, đừng từ chối nhã ý của họ, điều này chỉ giúp thúc đẩy lợi ích chung chứ không phải từ ý niệm hay vụ lợi cá nhân.

Tiết kiệm là từ khóa vàng cho kinh tế cuối tuần của cung hoàng đạo này. Cố gắng rút tiền mặt hay giao dịch trực tiếp với đối tác, tránh quyết định liên quan tới tiền bạc trong 24 giờ tới sẽ là lựa chọn tối ưu cho Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

24 giờ tới là quãng thời gian cuối tuần lãng mạn của Cự Giải với người ấy, hãy cố gắng dành cho một nửa của mình một ngày không email công việc, không điện thoại hối thúc và thư giãn 100%. Tình cảm của hai bạn sẽ chuyển sang giai đoạn mới tốt đẹp và theo chiều hướng tích cực hơn.

Bạn và các đồng nghiệp trong nhóm làm việc đang ở trong giai đoạn thăng hoa nhất và hợp tác rất ăn ý. Mọi ý kiến bạn đưa ra trong các buổi họp chung đều được cộng sự tán đồng. Tuy nhiên, riêng các quyết định về tài chính, bạn cần xem xét kĩ càng và tuyệt tránh việc chấp thuận hay bằng lòng với bất cứ con số nào, dù là nhỏ hay lớn mà đối tác đưa ra. Cự Giải sẽ chỉ được ưng thuận khi bạn nói chuyện với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, họ sẽ mở lối tư duy hợp lý nhất cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày nhận thấy một điểm sáng tốt đẹp trong mối quan hệ của Sư Tử và người ấy. Hai bạn đang tự xích lại gần nhau và nghĩ cho nhau rất nhiều. Bỏ qua những e dè, lo sợ đang cất kĩ trong lòng sẽ là lựa chọn tối ưu cho cung hoàng đạo này. Mạnh dạn thể hiện những tình cảm bạn đang chôn chặt trong tim, nửa kia của bạn sẽ chẳng thể nào từ chối tấm chân tình ấy.

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa
(Ảnh: Pinterest)

Tuyệt vời hơn nữa, trong 24 giờ tới, Sư Tử sẽ không phải bận tâm về chuyện tiền nong như giải ngân hay quyết toán ngân sách. Mọi thứ đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực nhất cho bạn, cố lên, thành công đang ở rất gần. Nếu thấy có đôi chút lăn tăn, hãy tích cực tìm hiểu, lên kế hoạch và gửi báo giá bạn có cho cấp trên, mọi nghi vấn sẽ được làm sáng tỏ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày “va chạm” tâm hồn với người kia, hai bạn gần như trùng khớp với nhau đến hoàn hảo, từ cách suy nghĩ đến tư duy và sự nhạy bén. Hai con tim đang cùng chung nhịp đập rồi sẽ tự tìm cách bước chung đôi.

Nếu nhận thấy cộng sự gặp khó khăn hay thiếu dứt khoát, đừng chần chừ nữa, hãy giúp họ một tay ngay khi có đề nghị. Thời gian sẽ là yếu tố bất lợi duy nhất cản trở tập thể đi đến thành công nên sự kết hợp nhịp nhàng ở thời điểm này chính là chìa khóa đẩy lùi khó khăn.

Mở rộng hầu bao và đầu tư ngay vào hạng mục bạn đang tìm hiểu, cơ hội vàng đang tới giúp bạn có khoản thu không nhỏ vào dịp cuối năm. Mạnh dạn tiến tới, tư duy nhanh nhẹn và các mối quan hệ rộng sẽ giúp bạn xoay chuyển các tình thế dù là xấu nhất.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay dự đoán Thiên Bình sẽ có một ngày chủ nhật hạnh phúc và tự do tuyệt đối. Bạn thoải mái hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thăng hoa trong tình cảm, âu yếm và vỗ về người ấy của mình cùng nhìn về tương lai tốt đẹp.

Thiên Bình hay bị nhận định là thiếu sức bật, nhưng lần này, ý kiến của bạn sẽ góp phần quyết định cho các dự án đang vận hành ở cơ quan. Kinh nghiệm là thứ mọi người phải ngả mũ vì trót đánh giá phiến diện về cung hoàng đạo này thời gian qua.

Hạ thấp mục tiêu tài chính xuống một chút, chọn lựa những đối tác vừa tầm và làm theo đúng hoạch định cho nửa cuối năm bạn tự đề ra, Thiên Bình sẽ gặt hái rất nhiều lợi nhuận.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đã quá hờ hững và thiếu trách nhiệm trong chuyện tình cảm suốt một thời gian dài. Bạn quá thờ ơ và thiếu quan tâm tới suy nghĩ, tình cảm của nửa kia. Đối diện và nói chuyện thân mật cởi mở nhiều hơn nữa, hai bạn sẽ tìm lại được sự đồng điệu trong tâm hồn.

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hàng ngày nhắc nhở bạn cần thận trọng khi đánh giá và tiếp nhận các công ty, đối tác mới. Bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn, tuy đều xử lý được gọn gàng nhưng bạn cần hạn chế việc mạo hiểm. Nhẫn nại, kiên trì, dù có phải hành động một mình Bọ Cạp cũng sẽ thành công.

Tình hình tài chính của bạn đang tỉ lệ nghịch với trạng thái sức khỏe, chính vì thế một vài sai lầm ngớ ngẩn sẽ xảy ra vì bộ máy của Bọ Cạp đang bị quá tải. Hạn chế bất cứ quyết định đầu tư nào, dù đã được tư vấn kĩ càng, mọi chuyện có thể sẽ rất tồi tệ nếu bạn không cân đối được thu chi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự tự tin là chìa khóa giúp Nhân Mã có một ngày tuyệt vời với bạn bè trong các cuộc vui cuối tuần. Thần Tình ái dường như đã vô tình đẩy người ấy tới trước mặt bạn và cho cả hai cơ hội bén duyên. Tận dụng ngay cơ hội này, có thể cuối năm Nhân Mã sẽ không phải chịu cảnh lẻ bóng đi về.

Với các cộng sự, hãy tiếp tục xây dựng những mối quan hệ tường minh, lành mạnh nhất có thể, duy trì đối thoại tích cực, bạn sẽ không phải loay hoay xử lý vướng mắc hay mâu thuẫn ngầm không đáng có. Nếu giữ đầu óc tỉnh táo vào cuối ngày, Nhân Mã sẽ tìm được những cơ hội đầu tư hữu ích và đem lại những khoản lợi không nhỏ cho cả tập thể và chính bản thân bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ đón nhận những tin vui dồn dập vào ngày chủ nhật này, cuộc sống của bạn 24 giờ tới sẽ tràn ngập hạnh phúc và hi vọng. Đó là quả ngọt bạn xứng đáng được hưởng sau khi miệt mài thể hiện và gây dựng suốt thời gian qua.

Các khó khăn trong công việc cũng sẽ được bạn xử lý tài tình, nhưng nhiệt thành vừa đủ chứ đừng vội vàng quá, “dục tốc tắc bất đạt” Ma Kết nhé. Các chính sách tài chính bạn cân nhắc và kiến nghị lên cấp trên thời điểm này đều sẽ được ưng thuận và nhìn nhận tích cực.

Nếu phải quyết định các vấn đề liên quan tới tài chính dài hơi, hãy cứ tin tưởng vào trực giác của bản thân. Tử vi hôm nay nhận ra rằng, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được hạng mục phù hợp nhất với bản thân. Đừng để mình bị nhiễu loạn bởi quá nhiều luồng thông tin bên lề.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang tự đẩy mình vào trạng thái rối loạn hết sức về tình cảm và tâm lý khiến nửa kia của bạn bất ngờ và chưa tìm cách ứng xử phù hợp. Tốt nhất hãy để cho đôi bên một khoảng lặng vừa đủ, thư giãn và thay đổi cách tư duy của bản thân. Nếu không mọi chuyện sẽ tồi tệ và bùng nổ như quả bom được hẹn giờ.

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa
(Ảnh: Sohu)

Trong công việc, may mắn là Bảo Bình sẽ nhanh chóng xử lý được những vướng mắc và bế tắc với cộng sự. Tránh để những sai lầm dù là nhỏ nhặt nhất xảy ra vào thời điểm này, chúng sẽ làm dự án bị trì hoãn không đáng có.

Đừng nghĩ tới việc dùng tiền để giải quyết mọi vấn đề trong ngày hôm nay, quyết định này có thể sẽ phản tác dụng chứ không tuyệt vời như bạn mong đợi. Tránh vung tiền qua cửa sổ vào những hạng mục chưa thực sự cần thiết đồng thời cố gắng giảm thiểu tối đa áp lực tâm lý để không tiếp tục chuỗi lựa chọn sai lầm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vẻ như Song Ngư đang trở nên quá mờ nhạt trong quan hệ đôi bên, cả hai tự đẩy mình đi quá xa dù đã dày công gây dựng lâu đài tình cảm vững chắc trước đó. Muốn loại bỏ cảm giác cô độc và sợ hãi trong ngày cuối tuần, hãy nhấc điện thoại lên và nói những gì bạn đang giữ trong lòng. Mọi khúc mắc rồi sẽ được tháo gỡ dần dần.

Đổi mới tư duy, phá bỏ rào cản trong các vấn đề bạn đang gặp phải tại cơ quan. Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết và xử lý những vấn nạn khó nhằn. Nếu cần, hãy xin ý kiến của người bạn tâm giao hoặc tiền bối tin cậy. Tránh quyết định hồ đồ trong ngày hôm nay với bất cứ dự án tài chính nào. Hậu quả sẽ là khó lường nếu bạn không đối soát được thu chi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Tháng cô hồn, những con giáp nào gặp may mắn và nhiều tài lộc?

Tháng 7 âm lịch, còn gọi là tháng cô hồn, luôn được nhớ đến là một tháng đen đủi. Nhưng với những con giáp sau ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Những điều kiêng kị tốt nhất đừng nên làm trong ngày mùng 1 tháng cô hồn

Dân gian vốn đã có những kiêng kị nhất định về những việc không nên làm ngày mùng 1 đầu tháng. Vậy mùng 1 tháng ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Nam giới sinh vào tháng cô hồn sẽ thành công hay thất bại?

Nam giới sinh vào tháng cô hồn sẽ có số phận ra sao? Đây là câu hỏi duy tâm mà từ xưa tới nay nhiều ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa 3 thứ tuyệt đối không nên mua trong tháng cô hồn kẻo rước vận xui về nhà

Theo tâm linh thì tháng 7 âm lịch được cho là tháng cô hồn. Trong tháng này có 3 thứ mà chúng ta không nên ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Tháng cô hồn năm 2018 là ngày nào? Vì sao gọi tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn?

Nhiều người trong chúng ta đã nghe đến quen tai về tháng cô hồn, nhưng có lẽ ít ai có thể giải thích cặn kẽ ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Cô dâu, chú rể có nên cưới ở tháng cô hồn?

Dân gian xưa kiêng kị, không nên cưới tháng 7 Âm lịch do quan niệm tháng Ngâu là tháng chia ly, mất mát, không hạnh ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Tháng cô hồn vì sao không được kết hôn?

Bạn có biết vì sao chỉ duy nhất tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn, người ta không tổ chức hôn ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 1282018 cua 12 cung hoang dao bao binh be tac cu giai thang hoa Những ngày xấu trong tháng 8, làm gì cũng phải cẩn thận!

Tháng 8 dương cũng là tháng 7 âm lịch sắp tới được cho là tháng cô hồn nên có nhiều ngày không may, làm gì ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.