Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ích kỉ hẹp hòi, Nhân Mã lạc quan tươi tắn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải độc thân hôm nay sẽ rất may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn và người ấy như có thần giao cách cảm và đồng điệu đến ăn khớp trong từng suy nghĩ, cảm nhận.
 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận ra rằng, các Bạch Dương độc thân sẽ có một ngày khó khống chế cảm xúc, không phải vì bạn sơ suất gây ra một việc đáng xấu hổ. Ngược lại, đó là vì bạn đã để lại ấn tượng quá sâu đậm trong tim cô/anh ấy đến nỗi chính bạn cũng thấy không tin vào chính mình. Khả năng chiến thắng là 80% nên đừng chần chứ, hãy áp dụng chiến lược đánh nhanh thắng nhanh, bạn thoát khỏi cảnh lẻ bóng đi về.

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong
Tử vi hôm nay nhận thấy rằng Bạch Dương sẽ rất thuận lợi trong công việc, mọi khó khăn vướng mắc đều được xử lý nhanh gọn (Ảnh: Blog Naver)

Các Bạch Dương đã có người thương/gia đình cần chấn chỉnh lại những cảm xúc “ngoài luồng”, đừng cho rằng bạn quá hoàn hảo, thật ra, nửa kia của bạn đang giỏi chịu đựng đó. Giác quan thứ 6 sẽ giúp một nửa của Bạch Dương nhận ra sự xáo trộn trong tâm lý này và khéo léo thu hút bạn, phá tan những rung động thoảng qua.

Tuyệt vời hơn nữa là 24 giờ tới, Bạch Dương sẽ rất thuận lợi trong công việc, mọi khó khăn vướng mắc đều được xử lý nhanh gọn, kể cả những vấn đề phát sinh ngoài dự kiến. Nếu phải chuyển đổi ngay sang dự án mới, chớ nên mang theo tâm trạng hậm hực vì tần suất làm việc quá dồn dập. Công việc mới sẽ đem lại thu hoạch không hề nhỏ, giúp bạn khẳng định bản thân với cộng sự và cấp trên.

Nếu bắt buộc phải trực tiếp tham gia các hạng mục liên quan tới tài chính của dự án, Bạch Dương cũng chớ lo ngại, bạn đủ khả năng xoay xở dù có bận rộn đến mấy đi chăng nữa. Mẹo thành công cho bạn chính là: Đdơn giản hóa mọi thứ và làm dần dần từng bước một.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ như Kim Ngưu đã quá cứng nhắc trong tình cảm đôi lứa hoặc bạn nhạy cảm vào lúc không cần thiết hay đắn đo quá nhiều thời gian chỉ vì những việc không đáng. Bạn đã quên mất một điều quan trọng là cảm xúc của nửa kia nên vô tình tự đẩy hai người vào thế khó xử dù mọi việc không hề nghiêm trọng đến vậy.

Cả hai vẫn đang trong “vùng an toàn” nhưng mấu chốt để dung hòa mối quan hệ vẫn là sự sẻ chia và kiềm chế cảm xúc hợp lý. Nếu người ấy đồng ý, hai bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm phương thức mới, không gian mới hoặc bất cứ điều gì khác lạ để tăng sự kích thích trong tình yêu.

Trong công việc, Kim Ngưu cần đặc biệt tập trung chú ý cho dự án này suốt 24 giờ tới. Đào sâu suy nghĩ và xử lý triệt để, kể cả những vấn đề nhỏ nhặt nhất, tích cực đón nhận đánh giá, phê bình của đối tác, càng trốn tránh bạn sẽ càng trở nên rối trí. Cuối ngày sẽ có một bước chuyển biến ngoạn mục khiến dự án tiếp tục tiến triển tốt đẹp như bạn kì vọng.

Tạm thời trì hoãn những kế hoạch đầu tư hay mua sắm là gợi ý không tồi cho Kim Ngưu vào thứ ba này. Một vài sự cố bất ngờ có thể sẽ phá hỏng toàn bộ nỗ lực của bạn thời gian qua. Đóng băng nguồn vốn vào thời điểm này sẽ giúp bạn toàn tâm toàn ý xử lý mọi việc. Nhắc nhỏ Kim Ngưu, chớ nên quá tin tưởng những nhân vật thân cận đang ở bên bạn, hãy cân nhắc thêm những ý kiến từ nhiều kênh thông tin khác nhau.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Với các Song Tử đã yên bề gia thất hoặc đang yêu, thứ ba này là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn và người ấy tận hưởng trọn vẹn sự lãng mạn và gặm nhấm dư vị ngọt ngào nhất của tình yêu. Bữa tối hạnh phúc sẽ đem lại khởi đầu tốt đẹp cho ngày thứ 4 tới.

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong
(Ảnh: Korea Boo)

Những Song Tử độc thân hãy tiếp tục mạnh dạn và cởi mở hơn nữa trong các mối quan hệ mới ngoài thời gian làm việc. Nếu không thử bắt đầu gặp gỡ hay hò hẹn, dù chỉ là qua mai mối, bạn sẽ không bao giờ khám phá được, người ngồi đối diện thú vị và hấp dẫn đến nhường nào.

Song Tử hoàn toàn đủ sức giải quyết rất chuyên nghiệp những vấn đề nảy sinh trong 24 giờ tới ở công sở, bạn như một bách khoa toàn thư sống trong việc xử lý khủng hoảng nên luôn có thể đưa ra phương án phù hợp nhất khi đồng nghiệp xin ý kiến. Nhờ cho đi nhiều hơn nhận lại, chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, cộng sự sẽ hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đi du lịch một mình hoặc với bạn bè. Nếu muốn, hãy cứ mạnh tay chi tiền, tự thưởng cho mình món đồ bạn yêu thích, nhưng cần chi tiêu thông minh. Trong các quyết định tài chính khác liên quan tới công việc, hãy tiếp thu ý kiến đóng góp của bạn bè hay cấp trên, những gợi ý này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải độc thân hôm nay sẽ rất may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn và người ấy như có thần giao cách cảm và đồng điệu đến ăn khớp trong từng suy nghĩ và cảm nhận. Những Cự Giải đã có người thương/gia đình cần tập trung sạc pin cho nguồn tình cảm đang bị đặt vào trạng thái báo động. Thử tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ giúp đôi bên hàn gắn tình cảm và vượt qua sóng gió.

Dự án bạn tham gia hiện đang bước vào giai đoạn cuối, cả nhóm hoạt động khá nhịp nhàng nên đạt được nhiều thành quả tốt hơn dự kiến. Tích cực thắt chặt và củng cố mối quan hệ hài hòa này với cộng sự, sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm khi cần.

Tử vi hôm nay hoàn toàn tán đồng mọi quyết định đầu tư của Cự Giải ngày hôm nay, bạn đang trong đà chiến thắng và nắm giữ những cơ hội vàng cực kỳ thuận lợi. Lựa chọn ngày hôm nay sẽ giúp bạn tích lũy kha khá cho thời điểm cuối năm và có nguồn kinh tế dồi dào để chuẩn bị cho các dự án mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dường như Sư Tử đang chỉ biết ích kỉ lo nghĩ cho bản thân đến nỗi quên đi cảm xúc của nửa kia, thậm chí còn luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi phải giáp mặt thường xuyên. Dẹp bỏ cái tôi quá lớn của bạn sang một bên, thay vì tức giận, cáu bẳn, bạn hãy suy nghĩ lạc quan lên và đón nhận sự sẻ chia của người ấy, mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ.

Bạn đã cố gắng hết sức và dồn toàn bộ quỹ thời gian cho công việc tuần này, đặc biệt là vào ngày thứ ba. May mắn là bạn đã có phán đoán và cách hành xử rất đúng, đồng nghiệp và gia đình sẽ hỗ trợ bạn tối đa trên nhiều phương diện, nếu cần hãy kêu gọi sự giúp đỡ của họ, đừng ngại ngần, xấu hổ.

Các giao dịch nhỏ và vừa là gợi ý phù hợp nhất cho bạn ngày hôm nay. Đừng đặt nặng vấn đề giá cả, chú ý tới chất lượng và các yếu tố khác sẽ giúp bạn chu toàn nhiều việc. Cân nhắc và tham khảo ý kiến từ nhiều kênh khác nhau trước khi quyết định lựa chọn hạng mục đầu tư tiềm năng. Trực giác của bạn đang đi đúng hướng, nhưng cần thêm vài gợi ý giúp bạn so sánh toàn diện hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay nhận thấy Xử Nữ và người ấy đang ở trong giai đoạn chín muồi nhất của tình yêu, hai bạn hiểu nhau tới mức khiến người khác phải ghen tị. Nửa kia của bạn rất dễ thương, tình cảm và tâm lý, và đã đến lúc giới thiệu cô/anh ấy ra mắt gia đình họ hàng.

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong
(Ảnh: Pinterest)

Các Xử Nữ độc thân cần nhanh tay lên, trước khi kết thúc năm 2018, cơ hội để bạn tìm thấy một nửa cuộc đời mình đang là 80%, không mạnh dạn thì không thể thành công. Hãy tự tin nghĩ rằng, mình luôn là số 1 và rất hấp dẫn!

Hôm nay Xử Nữ sẽ tỏa sáng trong tập thể, mỗi ý kiến của bạn đều được số đông tán đồng và chấp thuận. Khiếm tốn vừa phải và thể hiện khả năng của mình đúng với những gì bạn có, cấp trên sẽ đánh giá tốt về bạn.

Nhờ vào thuận lợi này Xử Nữ nên áp dụng chiến lược thần tốc, đầu tư nhanh thu hồi lợi nhuận sớm. Các chiến lược kinh tế dài hơi cần có sự tư vấn kĩ càng từ cố vấn thân tín và bạn bè tri kỉ, tránh để lợi ích kinh tế ngắn hạn quá hấp dẫn chỉ sai đường, khiến bạn quyết định vội vàng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thần Tình ái đã giương cung tên nhắm bắn đúng vào lúc Thiên Bình dồi dào ý tưởng và hấp dẫn nhất. Đừng để vuột mất cơ hội này, nhanh chóng lên kế hoạch tấn công hợp lý, bạn sẽ thoát khỏi cuộc đời độc thân trong thời gian rất ngắn. Các Thiên Bình đã có người thương/gia đình cũng ngập tràn hạnh phúc lứa đôi. Hai bạn nên dành thời gian buổi tối sau giờ làm việc để tận hưởng những rung động ngọt ngào nhất.

Trong công việc Thiên Bình may mắn tìm được đối tác hữu hảo, nhiệt thành, tinh thần đội nhóm dâng cao nên bạn và cả team dư sức hoàn thành trước kế hoạch đề ra. Mạnh dạn dẫn dắt cả đội đi đúng đường, người hưởng lợi nhiều nhất là chính bạn.

Thiên Bình có thể thử sức với những hạng mục đầu tư mới dựa vào kinh nghiệm làm việc và trực giác mẫn cảm của mình. Tiến hành mọi việc đúng trình tự, bạn sẽ thành công hơn cả mong đợi, mọi giao dịch đều cực kỳ thuận lợi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp độc thân sẽ có một ngày đầy ắp thú vị, nhiều tin vui đang đón chờ bạn, đặc biệt là tin từ người ấy. Cả hai đã sẵn sàng để bước sang một giai đoạn mới, chỉ cần bạn tự tin và vui vẻ thích ứng với thay đổi bất ngờ này, mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa.

Một vài khó khăn, trục trặc trong công việc sẽ nảy sinh ngay từ đầu giờ làm việc. Bình tĩnh tìm nguyên nhân và xử lý linh hoạt sẽ giúp bạn đối đầu với thử thách tốt nhất có thể. Đừng nên cứng nhắc áp dụng những kinh nghiệm trước đó, mọi thứ đang thay đổi quá nhanh dù nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tránh các cuộc thảo luận bề nổi với đối tác trong giao dịch tài chính, suy nghĩ bốc đồng sẽ khiến bạn rơi vào cạm bẫy hoặc chịu tổn thất nặng nề. Nghe theo lời trực giác mách bảo, tuy hơi mất thời gian nhưng rồi Thiên Bình sẽ tìm ra hướng đi phù hợp nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điểm hấp dẫn người khác giới của cung hoàng đạo Nhân Mã chính là sự lạc quan và tự tin. Vẻ đẹp nội tâm của bạn tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều, nên dù đang bị va vấp không nhỏ và vướng phải chỉ trích của dư luận trong chuyện tình cảm, Nhân Mã hãy cố gắng trụ vững, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong
(Ảnh: Sohu)

Trong công việc, hãy dùng cái đầu tỉnh táo đầy ắp nhiệt thành của mình xử lý mọi trục trặc. Tính hài hước và sự chu toàn của bạn sẽ giúp đồng nghiệp thấy thoải mái hơn, việc cần làm lúc này không phải là chỉ trích hay đôi co, động viên và dẫn dắt họ như cách bạn hay làm. Có thể bạn sẽ phải một mình chèo chống con thuyền đi tới thành công, cố lên!

Hạn chế đầu tư mạo hiểm để tránh nảy sinh những chuyện ngoại ý muốn, dù đó là những dự án với đối tác lâu năm. Tỉnh táo không bao giờ là thừa, giữ vững lý trí thép, bạn sẽ loại bỏ mọi nguy cơ tài chính tồi tệ nhất. Nghiên cứu kỹ càng mọi kế hoạch sẽ là điểm mấu chốt giúp bạn cân đối và hài hòa thu chi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay cảnh báo Ma Kết đang quá thờ ơ với nửa kia của mình. Bạn chỉ hành động theo cảm nhận của bản thân, thiếu kết nối và chia sẻ, thậm chí không hề giao tiếp với cô/anh ấy dù chỉ là vài lời đơn giản. Nếu không hâm nóng tình cảm, nguy cơ rạn nứt là rất lớn.

May mắn thay, trong công việc cung hoàng đạo này khá thuận lợi, dù tình huống căng thẳng hay phức tạp đến mấy, bạn vẫn luôn xử lý rất đơn giản và hợp lý. Đổi mới cách tư duy, phá bỏ rào cản của tác phong làm việc cũ kĩ nửa vời, nghe theo gợi ý mới mẻ sẽ giúp bạn thành công và tiến xa hơn nữa.

Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay khá tệ hại, cẩn trọng trong mọi quyết định chi tiêu để tránh tổn thất dù là nhỏ nhất. Nếu có một vài lời đề nghị nhảy việc hoặc đi công tác xa, hãy thử tìm hiểu kĩ, bỏ qua tâm lý nghi ngại và xác minh đúng từ một vài nguồn thông tin thân cận. Mạnh dạn chấm dứt mối quan hệ với những kẻ phản bội sẽ là gợi ý không tồi nếu bạn thấy mình đang ở giai đoạn nhạy cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn là người chịu thiệt thòi trong tình cảm đến nỗi bạn luôn tự mặc định mình là người sai khi mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu. Bỏ qua những định kiến và đánh giá của người ngoài, đừng chìm đắm trong cảm giác tự ti đến nghẹt thở, bạn sẽ đủ khả năng xoay chuyển tình thế.

Tử vi hôm nay dự đoán trong công việc Bảo Bình sẽ gặp khá nhiều may mắn và thuận lợi vì được cộng sự hỗ trợ nhiệt tình. Bạn đã nhận lại được những hành động đền đáp tuyệt vời sau quãng thời gian giúp đỡ đồng đội vừa qua. Họ tin tưởng và luôn nhận định rằng, bạn đủ khả năng để đứng vững bằng đôi chân của mình.

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong
(Ảnh: Blog Naver)

Trì hoãn các quyết định đầu tư mạo hiểm, cũng đừng quá đòi hỏi bản thân phải thăng hoa trong sáng tạo tư duy, hôm nay là ngày để bạn bình tĩnh đi đúng định hướng chứ chưa phải lúc bùng nổ hay tỏa sáng. Kiên nhẫn đợi thêm một thời gian nữa, gượng ép sẽ chỉ khiến tất cả phản tác dụng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thấp thỏm lo âu và sợ hãi là cảm giác của Song Ngư lúc này, bạn thấy mình chỉ luôn khao khát ở bên người ấy mà bỏ bẵng sự nghiệp, bạn bè dù cả hai mới chuyển đổi quan hệ một thời gian ngắn.

Muốn thể hiện đúng bản thân trước mặt người ấy, hãy hành động chứ đừng nói suông, tình yêu cần nhất là sự đồng điệu nhưng vẫn phải bản lĩnh đúng mực, đừng để cô/anh ấy nghĩ rằng, bạn dễ dãi và quá phụ thuộc vào họ.

Trong công việc, tử vi hôm nay thực sự nể phụ vì Song Ngư luôn là chính mình. Bạn đủ tự tin và bình tĩnh đối mặt với bất cứ khó khăn, vướng mắc nào mà đối tác hoặc địch thủ gây ra. Tuy nhiên hôm nay, đừng quá chu toàn, sẽ có nhiều nhiệm vụ khó nhằn hơn chờ bạn ở phía trước, dồn hết sức vào chút chuyện cỏn con này là quá phí phạm.

Thư giãn và tạm dừng đầu tư sẽ là gợi ý không tồi cho Song Ngư hôm nay. Tuyệt đối tránh mua bán, giao dịch bất cứ khoản tiền nào dù lớn hay nhỏ với bạn bè, đối tác, kể cả việc mua sắm online. Chờ đợi là hạnh phúc và sẽ giúp bạn kiếm một món hời trong vài ba tuần tới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn rung động, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội mới

Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 con giáp: tuổi Tý nên tự hào vì mình đã luôn là con ngoan, trò giỏi trong mắt ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc vào mê cung tình ái, Ma Kết lội ngược dòng ngoạn mục

Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đang hơi khoa trương trong tình cảm, người ấy của bạn muốn cảm ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc nhưng dễ khiến khổ chủ gặp xui xẻo trong hôn nhân

Có những nốt ruồi bán hung bán cát tưởng tốt lành vì đem tới tài lộc dồi dào nhưng lại vô tình cướp đi hạnh ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 cung hoang dao song ngu bi hieu nham la de dai nhan ma suyt hut buoc toi thanh cong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.