Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Cự Giải cảm thấy nặng nề

Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử phải đối mặt với một ngày bận rộn và đầy đòi hỏi. Các kế hoạch quá nhiều khiến bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, phát triển thế nào. 
tu vi hom nay 1562018 cua 12 cung hoang dao song tu ban ron cu giai cam thay nang ne
Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 cung hoàng đạo. (Ảnh; Sina)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tại sao hôm nay Bạch Dương không phân bổ thời gian tốt hơn để dành cơ hội khám phá bản thân và ở bên gia đình thay vì cứ mãi cống hiến hết mình cho công việc? Dành thời gian nghỉ ngơi và vun đắp các mối quan hệ cá nhân, điều này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn không chỉ riêng về mặt hiệu suất làm việc, mà tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Hãy tự thưởng một kỳ nghỉ ngắn nếu công việc đang quá áp lực.

Hôm nay, Bạch Dương nhiều đam mê và hy vọng trong mối quan hệ lứa đôi. Vì thế có thể Bạch Dương sẽ hơi sốc khi biết rằng nửa kia đang có nghi ngờ về mối quan hệ này. Bạch Dương thậm chí từ say mê chuyển thành cảm giác bị rơi vào bẫy. Bạn mơ hồ và không biết rõ chuyện gì đang xảy ra giữa hai người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay gánh nặng tài chính đè nặng lên vai Kim Ngưu. Nhưng đừng để bị rối trí vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc bởi vào cuối ngày, Kim Ngưu sẽ có khoản thu ngoài dự kiến. Nếu vẫn giữ cho mình được sự suy xét sáng suốt, Kim Ngưu sẽ có được thành quả tuyệt vời từ đầu tư tài chính.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử phải đối mặt với một ngày bận rộn và đầy đòi hỏi. Các kế hoạch quá nhiều khiến bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, phát triển thế nào. Bạn gặp một số rắc rối với thành viên trong nhóm khiến tâm trạng không được tốt lắm

Song Tử hôm nay liên tiếp tự hỏi về sự chung thủy của đối phương và bắt đầu nghi ngờ về mục đích của họ. Nếu bạn nghĩ rằng họ ở bên bạn vì mục đích không trong sáng, thì hãy cứ tin vào cảm giác của mình và cẩn trọng hơn trong mối quan hệ này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy cuộc sống nặng nề và mọi thứ đang diễn ra như một rô bốt đã lập trình, thèm được thử nghiệm những điều mới lạ. Đồng thời, Cự Giải nghĩ nhiều đến những sự thay đổi. Tốt hơn hết đừng nên vờ như đang hài lòng với thực tại mà nên đối diện với chính vấn đề thì hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử tràn trề sự tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi rủi ro. Nói chung hôm nay là ngày khá tốt lành với Sư Tử nhưng cần kiềm chế sự suy đoán của bạn.

Về chuyện tình cảm, bạn đang cần sự ổn định nhưng lại không biết phải làm thế nào để củng cố mối quan hệ với nửa kia. Trong cuộc nói chuyện thẳng thắn, nên thừa nhận những khiếm khuyết của mình và vun đắp tình cảm sâu đậm hơn.

tu vi hom nay 1562018 cua 12 cung hoang dao song tu ban ron cu giai cam thay nang ne
(Ảnh: KBeauty)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay nhiều động lực làm việc. Cùng với tài năng và khả năng sáng tạo sẵn có, bạn trở thành “ngôi sao sáng” và là tâm điểm chú ý trong mắt mọi người.

Về tình cảm, Xử Nữ hôm nay nghĩ nhiều đến những động chạm cơ thể hơn là những thăng hoa đồng điệu trong cảm xúc và đối phương cũng hiểu những mong muốn này của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định lớn liên quan đến nghề nghiệp, công việc. Bạn có thể cảm thấy tự tin và muốn giải thoát cho mình nhưng những người khác lại cho rằng bạn đang bất mãn với thực tại. Nếu có thay đổi, rất cần sự hài hòa trong quá trình chuyển giao này. Khiêm nhường lại và bớt nói về bản thân mình giúp ngày của bạn tươi sáng hơn.

Chuyện tình cảm đã có những chuyển biến tươi sáng hơn sau những ngày u ám, nhưng qua trọng là không được mất niềm tin vào mối quan hệ lâu dài. Cần hiểu tình yêu cần vun đắp từ cả hai phía và sẽ không thể đi cùng nhau nếu thiếu sự tôn trọng và hy sinh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hôm nay khẳng định tình cảm cho nửa kia là thành thật, yêu họ bởi họ là chính họ, mà không quan tâm đến khiếm khuyết của họ, cũng không đánh giá hay chỉ trích bất cứ sự lựa chọn nào. Hổ Cáp hôm nay hạnh phúc hơn bao giờ khi được nghe người yêu kể chuyện, thậm chí họ còn chia sẻ bí mật bất ngờ với Hổ Cáp nữa. Ngoài ra, hôm nay công việc càng phức tạp, thì Hổ Cáp càng hoàn thành xuất sắc.

tu vi hom nay 1562018 cua 12 cung hoang dao song tu ban ron cu giai cam thay nang ne
(Ảnh: Yoka)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay có dự án công việc mới, tuy nhiên nếu quá lo lắng bạn sẽ không đưa ra được những quyết sách sáng suốt. Cần giữ được đầu óc tổ chức và kỹ năng làm việc nhóm, để dự án thực hiện trôi chảy.

Chuyện tình cảm đang dần tốt lên. Nửa kia bớt ghen tuông và kiểm soát bạn. Hôm nay những món quà bất ngờ hoặc một buổi hẹn lãng mạn sẽ làm bạn vui lan sang cả ngày hôm sau.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết bận rộn, rất khó để cho bạn có thời gian nghĩ cho bản thân mình bởi bạn đang bị cuốn vào những yêu cầu mà cấp trên đặt ra. Thực tình bạn muốn sáng tạo và đề xuất những ý tưởng mới, những khối lượng công việc khủng khiếp không cho bạn được thư giãn và bay bổng với những ý tưởng. Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem lại kỹ năng quản lý thời gian của mình và biết sắp xếp điều gì ưu tiên hơn trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay gặp tin tốt lành về công việc vào cuối này. Bạn được sự ghi nhận cao từ cấp trên và được tận hưởng cảm giác là “người quan trọng” trong mắt sếp. Bạn tràn trề năng lượng để thực hiện các kế hoạch và nung nấu ý định thăng tiến hơn nữa. Tương lai của bạn đang tràn ngập màu hồng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay không thuận lợi cho Song Ngư bắt đầu bất kỳ dự án mới nào. Hôm nay Song Ngư cũng sẽ không ngại nói lên những sáng kiến ​​táo bạo, bảo vệ quyền lợi bản thân. Nhưng những điều này dần không mang lại lợi ích nào.

Về tình cảm, hãy quên đi những tranh luận và bất đồng gần đây với nửa kia. Thay vào đó, hãy thể hiện sự quyến rũ của mình, tránh gợi lại chuyện xích mích cũ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1562018 cua 12 cung hoang dao song tu ban ron cu giai cam thay nang ne Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu trong tháng 7/2018 để hạn chế được những rủi ro không mong muốn.

tu vi hom nay 1562018 cua 12 cung hoang dao song tu ban ron cu giai cam thay nang ne Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong tháng 7/ 2018 hãy chờ đón tin mừng đi nhé, nó trên đường tới với bạn rồi. Hứa hẹn một ...

tu vi hom nay 1562018 cua 12 cung hoang dao song tu ban ron cu giai cam thay nang ne Con của 12 cung hoàng đạo sẽ có tính cách như thế nào?

Tính cách của 12 cung hoàng đạo sẽ phần nào tác động lên con của mình. Vì vậy, hãy cùng xem con của mỗi cung ...

tu vi hom nay 1562018 cua 12 cung hoang dao song tu ban ron cu giai cam thay nang ne Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1562018 cua 12 cung hoang dao song tu ban ron cu giai cam thay nang ne Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.