Tử vi hôm nay (16/01) qua lá bài tarot: Một khởi đầu mới mẻ cho bạn

Tử vi hôm nay (16/01) qua lá bài tarot cho thấy một khởi đầu mới mẻ sẽ đến với bạn ngày hôm nay, nhưng bạn cần tin vào chính mình và dũng cảm thay đổi.
 

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn:

tu vi hom nay 1601 qua la bai tarot mot khoi dau moi me cho ban

Lá bài số 1 – The Devil:

Một khởi đầu mới mẻ sẽ đến với bạn ngày hôm nay. Bạn có thể lựa chọn từ bỏ một thói quen xấu hoặc một mối quan hệ đổ vỡ. Vững tin vào quyết định của mình và dũng cảm thay đổi để trở nên an lành, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Lá bài số 2 - Sevens of Wands:

Sự chỉ trích hoặc phê bình có thể khiến bạn phải đề phòng trong ngày hôm nay. Mọi người có vẻ như đều muốn “tham gia” vào những việc không phải của họ. Hãy vượt qua điều đó và tiếp tục với những gì bạn cần làm. Bạn cần đưa ra câu trả lời, nhưng là dành cho chính bản thân mình chứ không phải ai khác.

Lá bài số 3 – Strength:

Nhớ rằng lòng tốt và sự khiêm tốn sẽ tốt cho công việc ngày hôm nay chứ không phải sự cục cằn hay độc đoán. Hãy hiểu và thông cảm với những người sẽ không hoặc không thể mang lại cho bạn những gì bạn yêu cầu. Tránh giận dữ và tự cao tự đại.

Lá bài số 4 – King of Cups:

Sự trưởng thành về mặt cảm xúc sẽ giúp bạn có cách tiếp cận cân bằng hơn với các vấn đề trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ đối mặt với những vấn đề mà chính bạn đã từng trải qua, nhưng nay bạn đã được “trang bị” tốt hơn nhiều so với lần trước để có thể xử lý được. Hãy lắng nghe bản năng của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi hom nay 1601 qua la bai tarot mot khoi dau moi me cho ban Tử vi hôm nay (26/12) qua lá bài tarot: Bắt đầu từ nơi bạn đứng

Tử vi hôm nay (26/12) qua lá bài tarot cho thấy rằng cuộc sống không thể lường trước, do đó, hãy cứ mạnh dạn bắt ...

tu vi hom nay 1601 qua la bai tarot mot khoi dau moi me cho ban Tử vi hôm nay (25/12/2018) qua lá bài tarot: Tự tin tạo nên khác biệt

Tử vi hôm nay (25/12/2018) qua lá bài tarot cho thấy sự tự tin sẽ giúp tạo nên những điều khác biệt, vì vậy hãy ...

tu vi hom nay 1601 qua la bai tarot mot khoi dau moi me cho ban Tử vi hôm nay (24/12) qua lá bài tarot: Gặp gỡ định mệnh

Tử vi hôm nay (24/12) qua lá bài tarot cho thấy rằng biết đâu đấy, hôm nay là ngày bạn sẽ gặp gỡ được định ...

tu vi hom nay 1601 qua la bai tarot mot khoi dau moi me cho ban Tử vi hôm nay (23/12) qua lá bài tarot: Ngã đau thì nhớ lâu

Tử vi hôm nay (23/12) qua lá bài tarot cho thấy những bài học lớn sẽ theo bạn trong nhiều năm tháng của cuộc đời, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.