Tử vi hôm nay (23/12) qua lá bài tarot: Ngã đau thì nhớ lâu

Tử vi hôm nay (23/12) qua lá bài tarot cho thấy những bài học lớn sẽ theo bạn trong nhiều năm tháng của cuộc đời, giống như câu nói "ngã đau thì nhớ lâu" vậy. 

tu vi hom nay 2312 qua la bai tarot nga dau thi nho lau

Lá bài tarot số 1

Bạn cần phải thấy lần "ngã đau" này là bài học lớn cho mình, là trải nghiệm "nhớ đời". Từ đó đứng dậy mạnh mẽ va bản lĩnh hơn. Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng cuộc sống cũng không quá mệt mỏi và khó khăn nếu bạn biết cách chống lại những suy nghĩ tiêu cực, những năng lượng xấu ảnh hưởng đến mình. Lá bài cho thấy hôm nay có thể bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn về tiền bạc, nhưng sau đó rất nhanh chóng thôi bạn sẽ có được thứ mình muốn, nếu thật sự tập trung và tâm huyết với công việc.

Bạn cũng nên tìm cách bồi đắp cho bản thân kiến thức chuyên môn, làm sao để trở thành người thật sự xuất sắc và không thể thay thế. Đến lúc đó vị trí của bạn sẽ khác, tinh thần của bạn cũng sẽ khác. Lá bài khuyên bạn nên mở rộng tầm mắt, hướng đến những điều tích cực và vui vẻ, đừng vì cú vấp ngày hôm nay mà để bản thân trôi tuột về một nơi xa lắm nào đó nhé.

Lá bài tarot số 2

Công việc của bạn tiến triển thuận lợi nhưng dường như bạn đang mong đợi một điều gì lớn hơn thế. Bạn cảm thấy bản thân không được vui vẻ như kì vọng, bạn cảm thấy trống trải ngay cả khi những người thân đang dành cho bạn sự quan tâm lớn lao. Vì sao lại như vậy?

Lá bài khuyên bạn hãy bình tĩnh và đừng tìm cách lí giải. Ai cũng sẽ có lúc không hiểu mình là ai, mình thực sự cần gì và muốn gì. Những lúc như vậy cách tốt nhất là để bản thân thư giãn, xem phim, nghe nhạc, tập thể thao hoặc là đi mua sắm. Một vài việc làm giải trí có ý nghĩa sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ hơn.

Lá bài tarot số 3

Bạn cần tự tin hơn vào trực giác của mình, về người nào đó hoặc sự việc nào đó. Hôm nay là ngày tâm trạng bạn hơi rối bời, trực giác mách bảo một kiểu và lí trí lại khuyên bạn đi theo một hướng khác. Bạn vừa muốn chiều chuộng bản thân, lại vừa muốn nghiêm khắc để mình sống đúng theo "quĩ đạo" đã vạch sẵn.

Lá bài khuyên bạn nên thư giãn và thực sự nhìn sâu vào trong tâm hồn mình, bạn đang thực sự muốn gì, hãy làm điều đó, đừng gượng ép, đừng bắt bản thân phải gò theo một điều cũ kĩ nào đó. Có như vậy bạn mới tìm thấy niềm vui thực sự. Vào cuối ngày hãy gặp gỡ một người bạn, một người thật vô tư và luôn khách quan, họ sẽ cho bạn những suy nghĩ mới, những năng lượng tích cực để bạn thấy thoải mái và cởi mở hơn với cuộc sống này.

Lá bài tarot số 4

Bạn đang đứng trước một lựa chọn, hoặc là tham dự buổi gặp gỡ vui vẻ, hoặc là ... ở nhà xem phim. Bạn lưỡng lự vì bạn cảm thấy thực sự tự ti, cảm thấy mình sẽ lúng túng giữa đám đông và có thể mọi người sẽ không thích sự có mặt của bạn.

Sự thật không phải vậy, mọi người sẽ chẳng nghĩ gì cả và nếu bạn có mặt, bạn sẽ có được niềm vui, cơ hội gặp gỡ ai đó thú vị, thậm chí là giải tỏa stress sau một tuần làm việc căng thẳng. Dĩ nhiên lựa chọn vẫn là ở bạn, nhưng nếu không mạnh dạn, cứ trốn mãi trong vỏ ốc của mình thì bạn sẽ chẳng thể nào nếm trải đủ những hương vị tuyệt vời của cuộc sống này. Hãy suy nghĩ về điều đó nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2312 qua la bai tarot nga dau thi nho lau Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hom nay 2312 qua la bai tarot nga dau thi nho lau Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 2312 qua la bai tarot nga dau thi nho lau Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 2312 qua la bai tarot nga dau thi nho lau Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 2312 qua la bai tarot nga dau thi nho lau Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2312 qua la bai tarot nga dau thi nho lau Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2312 qua la bai tarot nga dau thi nho lau Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.