Tử vi hôm nay (17/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nhạy cảm, Bảo Bình chăm chỉ

Hôm nay 12 cung hoàng đạo sẽ cần phải chú ý điều gì từ những điềm báo?
tu vi hom nay 17042018 cua 12 cung hoang dao bo cap nhay cam bao binh cham chi
(Ảnh minh hoạ: Ulzzang)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Về công việc, hôm nay Bạch Dương cảm thấy mọi việc đã đi vào quỹ đạo sau một thời gian khủng hoảng hướng đi. Bạn đã học được cách kiểm soát cảm xúc của mình để công việc được thuận lợi hơn, không những thế một số đầu việc bị mắc lại giờ đã xuôi chèo mát máy, bất chiến tự nhiên thành.

Về sức khoẻ, Bạch Dương đang mắc các bệnh về hô hấp do thời tiết thay đổi thất thường, bạn lại thường xuyên đi xa mà không mặc ấm.

Về tài chính, do có quá nhiều khoản chi nên bạn tỏ ra thắt chặt hầu bao một cách thái quá. Suy cho cùng, làm việc, tích luỹ cũng là cho mình, vì thế nên tiết kiệm chứ không nên hà khắc với bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nhạy cảm và suy nghĩ tiêu cực hơn ngày bình thường. Ví dụ như mọi hôm bạn chẳng bao giờ để ý đến lời nói của người khác, nhưng hôm nay bạn lại ngẫm nghĩ và tự suy luận ra nhiều hàm ý. Thực ra, mọi chuyện do Kim Ngưu quá nhạy cảm mà ra.

Về giao tiếp, hôm nay bạn đã có những nỗ lực đáng ghi nhận. Thay vì "tự kỉ" như mọi lần thì hôm nay bạn đã cởi bỏ được chiếc áo giáp đó, chủ động nói chuyện, kết thân với đối phương bằng thái độ hòa đồng, nhã nhặn lịch sự nên nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương. Bạn có thể mời họ cùng ăn trưa cùng mình, và đây là cách nâng cao sự gắn kết cho mọi mối quan hệ đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay dành thời gian để hoài niệm quá khứ và tiếc nuối những gì đã từng làm. Thực tế thì tất cả những đúng - sai của ngày hôm qua mới tạo nên chúng ta của ngày hôm nay. bạn cần dũng cảm hơn khi đối diện với những thứ mới lạ, bởi muốn trưởng thành thì cần rất nhiều những trải nghiệm.

Hôm nay, Song Tử nhận lời mời đi ăn của ai đó đấy. Bạn cảm thấy khá vui vẻ vì mình được chú ý nhưng cũng hơi e ngại vì bạn vẫn chưa muốn bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc với ai đó. Trước khi bạn ổn định về công việc thì bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện lứa đôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải ngập tràn niềm vui vì thế mà tâm trạng làm việc cũng tốt hơn rất nhiều. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và bạn nhận được sự đánh giá cao từ sếp của mình. Tuy nhiên, vẫn có những người đồng nghiệp ghen tức đố kị với những lời khen ngợi của những người khác cho bạn. Nhưng đừng lo, vì điều đó càng cho thấy bạn thực sự là người năng lực.

Một ngày sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn có ai đó để chia sẻ tổng kết xem hiệu quả cả ngày mình đã làm được những gì. Và không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể giãi bày hết những tâm sự của mình với bạn thân mà không phải dè chừng gì cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cảm thấy không vui cho nên tâm trạng làm việc của bạn cũng không được thoải mái. Sự gấp gáp muốn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng khiến bạn cắu bẳn, điều này không khiến công việc trở nên nhanh hơn mà nó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi hơn.

Tuy bất mãn với công việc nhưng chuyện tình cảm của Sư Tử lại yên bình. Người ấy luôn quan tâm đến bạn bằng những cách vô cùng thú vị và bất ngờ nên Sư Tử cảm thấy có động lực hơn nhiều. Gia đình cũng rất yêu thương và sẵn sàng chia sẻ cùng bạn, nên bạn không hà cớ gì phải ủ rũ, bỏ phí công sức của mình chỉ vì một chút thất bại cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xư Tử hơi mất tập trung vào công việc, một vài tác động từ bên ngoài khiến bạn xử lý công việc rất tệ, mọi thứ cứ rối vào nhau. Một gợi ý cho bạn là bạn chỉ nên làm 1 việc tại 1 thời điểm, để việc nọ không xọ việc kia bạn cần quản lý thời gian và công việc theo thứ tự ưu tiên. Và bạn nên rèn luyện thói quen đọc sách để tăng thời gian tập trung cho bộ não của mình.

Thời gian gần đây Xử Nữ và người yêu của mình không dành thơi gian nhiều cho nhau như trước nữa. Có vẻ công việc của cả hai khá bận rộn và khung giờ để nói chuyện với nhau cũng chênh lệnh. Đôi khi bạn cảm thấy khá chán nản để tiếp tục duy trì mối tình này. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và và muốn dừng lại thì cũng nên có cuộc trao đổi trực tiếp với nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một thói quen rất xấu là thường so sánh mình với người khác điều này chỉ khiến bạn càng cảm thấy tự ti hơn thôi. Nếu bỏ được thói quen ấy, bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Chính việc so sánh ấy đã làm tổn thương họ, bởi mỗi người sinh ra trên đời này đều có những nét độc đáo riêng, nếu cứ mãi so sánh mình với người khác, chúng ta sẽ đánh mất bản thân lúc nào không hay. Có một cách dành cho bạn, khi nào có những suy nghĩ manh mún xuất hiện thì hãy tự nhủ rằng “Mình tuyệt vời, mình yêu bản thân mình vô cùng, không ai có thể tuyệt hơn mình”.

Về sức khoẻ, Thiên Bình đang ở tình trạng báo động. Lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, đau đầu nhưng lại không làm gì để cải thiện sức khoẻ. Ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ cũng là một cách để bạn cảm thấy giảm bớt mệt mỏi đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy tức giận và hối tiếc về những chuyện không vui đã xảy ra. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống hiện tại của chính bạn mà thôi.

Bọ Cạp đang muốn chứng minh nhiều luận điểm mà bạn biết, nhưng bạn lại nằm trong nhóm thiểu số, vì vậy những nỗ lực để giải trình vấn đề khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chặng đường đi khá chông gai nhưng với bản tính kiên định, Bọ Cạp vẫn không nhụt chí trước ý kiến của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày làm việc đầy căng thẳng đối với Nhân Mã vì có quá nhiều việc cần giải quyết. Tuy nhiên, với năng lực và sự thông minh của mình bạn đã sắp xếp tất cả mọi việc một cách ổn thỏa nhất. Nhưng bạn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi vào cuối ngày lắm đấy. Để đảm bảo tình trạng sức khỏe thì Nhân Mã nên ăn uống đầy đủ nhé.

Tình yêu của Nhân Mã hôm nay rất tuyệt. Mặc dù bạn đã làm việc bận rộn cả ngày, thậm chí không có thời gian để nhắn tin hỏi han người ấy nhưng không sao nửa kia của bạn rất hiểu chuyện và quan tâm bạn. Nhưng chỉ hôm nay bạn được phép lơ là thôi nhé, còn những ngày sau hãy quan tâm chăm sóc lại đối phương nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay trở nên mất bình tĩnh và có thể bực bội với đối tác, cộng sự trong công việc. Hãy bình tĩnh và hít một hơi thật sâu rồi thở ra. Mọi chuyện kiểu gì cũng có cách giải quyết thay vì cáu bẳn và gây hấn.

Chuyện công việc không thuận, dễn đến chuyện tình cảm cũng không như ý. Hai người xảy ra cãi vã vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Cãi vã trong tình yêu là chuyện bình thường nhưng nó vẫn làm bạn cảm thấy rất buồn và chán nản. Nhưng đôi khi bạn hãy kiên nhẫn và cố gắng đặt mình vào vị trí của đối phương thì lúc đấy bạn sẽ biết mình thực sự đã sai khi nói điều gì đó.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đã làm việc rất chăm chỉ. Bạn đã cố gắng hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất. Nhưng thời gian gần đây bạn đang nảy sinh tâm lý chán nản với công việc hiện tại của mình mặc dù bạn đã làm nó được một thời gian dài. Có thể là do chế độ lương bổng và phúc lợi của công ty làm bạn cảm thấy không hài lòng.

Bảo Bình có một tình yêu tuyệt đẹp với người ấy. Dẫu cuộc sống đôi khi khiến bạn rất mệt mỏi và bế tắc nhưng chỉ cần có người ấy bên cạnh bạn sẽ cảm thấy yêu lòng hơn rất nhiều. Có lẽ điều mà bạn cảm thấy may mắn nhất hiện tại chính là có một tình yêu đẹp với người ấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư được khuyên là không nên đặt quá nhiều kì vọng vào chuyện gì đó. Bởi nếu chẳng may sự việc không diễn ra như mong đợi, cảm giác lo âu, buồn bã sẽ vây lấy, từ đó khiến cơ thể mệt mỏi và dễ mắc bệnh trầm cảm. Vì vậy khi bắt tay thực hiện công việc, hãy luôn dự trù nhiều phương án để dễ dàng đối phó khi có tình huống xảy ra. Đây cũng là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin và niềm lạc quan trong cuộc sống đấy nhé.

Chuyện tình cảm của Song Ngư có chút biến động. Bạn và người kia của mình xảy ra chút cãi vã, cộng thêm áp lực công việc khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi, thậm chí nghĩ tới chuyện buông bỏ. Đừng như vậy chứ, cãi nhau để thấu hiểu hơn về nhau và tìm cách dung hòa với nhau, đó mới gọi là yêu đương chân thành.

XEM THÊM

tu vi hom nay 17042018 cua 12 cung hoang dao bo cap nhay cam bao binh cham chi Tử vi tuần mới (từ 16/04 -22/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tổn thương, Bảo Bình tham vọng

Mọi dự đoán chỉ là dự đoán nhưng chúng ta vẫn luôn có những niềm tin mơ hồ về chuyện muốn biết trước tương lai, ...

tu vi hom nay 17042018 cua 12 cung hoang dao bo cap nhay cam bao binh cham chi Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 17042018 cua 12 cung hoang dao bo cap nhay cam bao binh cham chi Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.