Tử vi hôm nay (20/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tâm trạng tệ, Song Ngư nên nghỉ ngơi

Một tuần nữa đã trôi qua, ngày thứ 6 (20/04) của 12 cung hoàng đạo có điều gì thú vị đang chờ đợi?
tu vi hom nay 20042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu tam trang te song ngu nen nghi ngoi

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn không hài lòng với những gì mình đang có và hôm nay là ngày để bạn hoạch định lại các kế hoạch cho tương lai. Việc ghi rõ những việc có thể làm sẽ khiến con đường đi của bạn rõ nét và có động lực hơn.

Tài chính của bạn ngày hôm nay vô cùng khả quan. Bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc đều được giải quyết suôn sẻ. Chuyện tình cảm cũng tiến triển rất tốt đẹp cho nên tâm trạng ngày hôm nay của bạn hôm nay khá ổn định.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, tâm trạng của Kim Ngưu hơi tệ, sự thất hứa và trễ hẹn của vài người bạn khiến bạn cảm thấy mình không được tôn trọng.

Tâm trạng tệ còn do công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, kết quả công việc, áp lực từ phía trên làm bạn cảm thật thật sự mệt mỏi và chỉ muốn vứt hết tất cả.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều biến động. Trong chuyện tình yêu bạn cảm thấy đối phương ghen tuông thái quá. Đôi khi nó làm bạn cảm thấy mệt mỏi vì chính những câu chuyện phi lí mà người kia đang nghĩ đến.

Song Tử (21/5 – 21/6

Hôm nay là một ngày mà Song Tử tập trung cao độ cho công việc, nhưng tránh tình trạng lao động quá sức mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến năng lực làm việc của Song Tử, hãy dành thời gian cho việc ngủ nghỉ thích hợp, để dồn năng lượng vào công việc cho hiệu quả nhất.

Tình hình tài chính hôm nay của Song Tử tương đối khả quan. Những bạn theo đuổi mảng kinh doanh thì doanh thu ngày khởi sắc rồi đấy, bạn cũng không cần quá lao lực như thời gian đầu mới khởi nghiệp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc dồn lên đầu Cự Gi ải và hàng loạt deadline khiến bạn chạy bở hơi tai vẫn chưa xong việc. Bạn cũng khó có thể nhờ ai đó giúp mình hoàn thành mà chỉ còn cách tự mình xử lí mà thôi.

Sau giờ làm Cự Giải hãy về nhà nghỉ ngơi, đọc một cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhẹ nhàng hoặc xem một bộ phim tâm lý xã hội để tâm trạng thoải mái, bỏ thói quen lướt facebook vô thức liên tục sẽ ảnh hưởng đến mắt và não bộ căng thẳng không đáng có.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay công việc của Sư Tử gặp khá nhiều thuận lợi. Với trí tuệ và tài năng của mình bạn đã giải quyết công việc một cách nhanh gọn và có hiểu quả. Bạn nên nâng cao hơn nữa niềm đam mê và sự hiểu biết của mình với công việc hiện tại bởi rất có thể đây là con đường mà bạn sẽ đi dài lâu.

Cẩn thận nếu ai đó mượn tiền của bạn ngày hôm nay bởi Sư Tử có điềm báo mất tiền, một đi không trở lại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày vui vẻ, ngập tràn thoải mái với Xử Nữ: Công việc thuận lợi, tài chính không thất thoát và chuyện tình cảm cũng rất hạnh phúc. Cho nên hôm nay tâm trạng của bạn rất tốt.

Làm việc quá lâu trong một thời gian dài với các đầu việc thiếu sự sáng tạo, bứt phá khiến lòng nhiệt huyết và yêu thích công việc của bạn sẽ bị mất đi theo thời gian, công việc trở thành một thứ nhàm chán. Nhưng nếu bạn có thể duy trì cảm xúc làm việc như ngày hôm nay thì bạn sẽ có được những thành công trong sự nghiệp sớm thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày trắc trở của Thiên Bình. Trong công việc, bạn bị một số người ghen tị và thích moi móc chuyện của người khác. Bạn cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại lại thêm một vài lời đàm tiếu khiến bạn thêm bực bội và căng thẳng hơn nhiều.

Không những thế, khả năng kiểm soát tài chính của bạn rất kém nên lúc nào bạn cũng rơi vào tình trạng thiếu tiền. Nếu hạn chế được điểm này, Thiên Bình sẽ là một chòm sao có của ăn của để.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy bất an. Bạn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó không vui xảy ra quanh mình. Xuất hiện cảm giác đó có thể là do thời gian gần đây bạn căng thẳng tinh thần và nghỉ ngơi không điều độ. Bạn nên chú trọng đến vấn đề sức khỏe của mình hơn.

Trong tình yêu Bọ Cạp vẫn luôn ôm mối tình đơn phương với ai đó. Dù có trải qua một vài mối quan hệ khác nhưng hình bóng người mà bạn yêu sâu đậm bấy lâu nay không hề phai mờ đi trong tim bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã gặp chút khó khăn trong công việc. Bạn vốn thông minh và sáng tạo nhưng sẽ có những trường hợp bạn không thể một mình giải quyết vì vậy cách tốt nhất là bạn nên tìm đến lời khuyên của lãnh đạo, cấp trên hoặc những đồng nghiệp thân thiết.

Với vốn kinh nghiệm lâu năm của những người đi trước, chắc chắn họ sẽ cùng bạn trao đổi, giúp bạn cảm thấy thoải mái và giải quyết những khó khăn của bạn.

Công việc gặp nhiều bất lợi nhưng Nhân Mã lại được người ấy luôn quan tâm, động viên rất nhiều nên tâm trạng của bạn cũng dễ chịu hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, bạn cảm thấy chán nản với công việc hiện tại của mình. Nhịp điệu nhàm chán của công việc khiến bạn cảm thấy không có hứng thú, cho dù đây là công việc mang lại thu nhập rất ổn định cho bạn.

Chuyện tình yêu của Ma Kết vẫn bình lặng như vậy. Hai người đã yêu nhau được một thời gian, tình cảm của hai bạn vẫn dành cho nhau rất sâu đậm. Yêu một người nhưng vẫn không thôi nghĩ về những câu chuyện khác, Ma Kết giấu trong lòng nhiều ẩn số khiến chính bạn không an lòng.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Bảo Bình hôm nay làm việc và học tập khá tốt. Mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn, tuy nhiên tâm trạng của bạn cảm thấy không tốt, mọi thứ rất mông lung. Bạn mong chờ điều gì đó mới mẻ cho mối quan hệ nhưng lại chưa đủ tự tin để bứt phá.

Hãy xem quá khứ chính là nền tảng cơ bản để xây dựng nên hiện tại. Vì chỉ khi nào có quá khứ, bạn mới thật sự có hiện tại và nhìn thấy tương lai phía trước. Hãy biết yêu thương bản thân mình và bảo vệ những điều mà bạn yêu thương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay cảm thấy mệt mỏi có thể thời gian gần đây bạn đã ép mình làm quá nhiều công việc, không những thế thời tiết thay đổi cũng là nguyên nhân khiến bạn càng thêm ốm yếu.

Hôm nay không phải là ngày tốt để Song Ngư đi hẹn hò hay ăn nhậu với ai đó dù có lời mời, hãy biết từ chối và để cơ thể của mình được nghỉ ngơi.

XEM THÊM

tu vi hom nay 20042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu tam trang te song ngu nen nghi ngoi Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

tu vi hom nay 20042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu tam trang te song ngu nen nghi ngoi Tử vi tuần mới (từ 16/04 -22/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tổn thương, Bảo Bình tham vọng

Mọi dự đoán chỉ là dự đoán nhưng chúng ta vẫn luôn có những niềm tin mơ hồ về chuyện muốn biết trước tương lai, ...

tu vi hom nay 20042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu tam trang te song ngu nen nghi ngoi Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 20042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu tam trang te song ngu nen nghi ngoi Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.