Tử vi hôm nay (28/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi được lợi

Tử vi hôm nay (28/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi được lợi, tuổi Sửu tài lộc trung bình. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 28/10.

tu vi hom nay 2810 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi hoi duoc loi

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Tài lộc tuổi Tý hôm nay cực tốt, thậm chí là ngày tốt nhất trong tuần. Các dự án đầu tư lớn - nhỏ, việc làm chính - làm thêm của bạn đều trả về những kết quả có lợi. Tiền bạc rủng rỉnh khiến cho tinh thần tuổi Tý tươi tỉnh cả ngày, mạnh bạo hơn trong các quyết định chi tiêu. Chúc mừng tuổi Tý.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Tuổi Sửu có tài lộc trung bình trong ngày, các khoản thu chi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Vấn đề của tuổi Sửu là bạn cần bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi quyết định, chớ nghe theo lời khuyên của ai đó xuất tiền đầu tư kẻo thua thiệt. Cuối ngày nên dành thời gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

May mắn tiền bạc không mỉm cười với tuổi Dần trong ngày chủ nhật, bạn sẽ khá vất vả để kiếm tiền, trong khi các khoản cần chi vẫn cứ phải chi. Lời khuyên cho tuổi Dần là để đầu óc thư thái, đón nhận mọi khó khăn trong ngày như là "lẽ tất nhiên phải thế". Sang đến tuần sau tình hình tài chính của bạn sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

Tuổi Mão

Tài lộc: 2/5 sao

Tuổi Mão có thể hao tài tốn của lớn trong ngày chủ nhật và số tiền bạn chi ra là dành cho gia đình. Việc đến tay, tuổi Mão không thể không lo. Tử vi khuyên bạn hãy bình tâm, giải quyết mọi việc thật tỉnh táo, tránh để mình bị động, luống cuống rồi tiền lại thêm tốn.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Tài lộc tuổi Thìn duy trì ở mức khá, bạn không có khoản thu nào đột biến, cũng không có khoản chi nào lớn. Tuy nhiên cơ hội kiếm lời của bạn lại có nhiều nhờ vào lời giới thiệu của bè bạn. Nếu biết nắm bắt thời cơ, những tháng cuối năm của tuổi Thìn tài lộc sẽ hưng vượng.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Cuộc sống của tuổi Tỵ đang khá dễ chịu, nhờ vào khả năng cân bằng tuyệt vời của bạn. Bạn biết điều tiết công việc, cũng rất biết dành ra những khoảng thời gian trống để mình thư giãn, hít thở, nhờ thế mà mọi việc hanh thông ngoài mong đợi. Tài lộc hôm nay của bạn tốt, chỉ cần tiết kiệm một chút thôi.

tu vi hom nay 2810 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi hoi duoc loi

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Tài lộc tuổi Ngọ hôm nay duy trì ở mức khá, nguồn thu nhiều hơn nguồn chi. Tuy nhiên tâm trạng bạn lại không được thoải mái, vui vẻ, có thể là do tuổi Ngọ vẫn ôm những chuyện buồn tình cảm trong lòng. Tuổi Ngọ có biết rằng "tiền cũng mua được niềm vui"? Hãy dành ra một khoản để đi xem phim rạp hoặc giải trí ở trung tâm thương mại nào đó, biết đâu bạn sẽ thấy mình được cân bằng, bớt u ám.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4/5 sao

Tuổi Mùi có một tài tiền bạc dồi dào, tài lộc như ý. Công việc trong ngày được bạn hoàn thành sớm hơn dự kiến, trong khi quý nhân mang đến tặng cơ hội kiếm tiền mới. Với chủ nhật tuyệt vời như thế này, tuổi Mùi chỉ cần giữ cho mình tinh thần thoải mái đón nhận.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Tài chính tuổi Thân không cho thấy sự biến chuyển trong ngày chủ nhật. Các khoản thu chi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, tuổi Thân có thể dành ra một khoản để đi vật lí trị liệu, spa chăm sóc cơ thể.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Sau ngày thứ Bảy buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào, tuổi Dậu đón chủ nhật với tâm lí khá vui vẻ, thoải mái. Công việc trong ngày không có gì khó khăn, vất vả và bạn giải quyết nhanh chóng. Lời khuyên cho tuổi Dậu là chớ vì nghe theo lời khuyên của ai mà xuất tiền đầu tư vào thời điểm này.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/4 sao

Tuổi Tuất đừng vội làm ăn lớn hay đưa ra quyết định gì về tài chính trong ngày chủ nhật, bạn sẽ dễ bị thua thiệt. Hãy cứ bình tĩnh quan sát mọi việc, phân tích các cơ hội và tìm ra dự án có thể mang lại lợi nhuận cao.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/4 sao

Chủ nhật là ngày nghỉ nhưng tuổi Hợi vẫn có rất nhiều công việc tồn đọng cần giải quyết. Việc nhiều cũng mang về cơ hội phát triển và tiền bạc nhiều, giúp bạn có động lực và tinh thần cố gắng hơn hẳn. Cuối ngày một người thân nào đó có thể cần giúp đỡ và tuổi Hợi rất sẵn lòng cho việc đó thì phải.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2810 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi hoi duoc loi Tử vi hôm nay (27/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp được đền đáp xứng đáng

Tử vi hôm nay (27/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy nỗ lực làm việc chăm chỉ của Bọ Cạp được ...

tu vi hom nay 2810 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi hoi duoc loi Tử vi hôm nay (27/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhiều cơ hội kiếm lời

Tử vi hôm nay (27/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu có nhiều cơ hội kiếm lời.

tu vi hom nay 2810 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi hoi duoc loi Tử vi hôm nay (27/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải học cách yêu chính mình

Theo tử vi tình yêu, hôm nay 26/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong chuyện tình cảm?

tu vi hom nay 2810 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi hoi duoc loi Tử vi hôm nay (27/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tham vọng, tuổi Dậu khách quan

Tử vi hôm nay (27/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên linh hoạt hơn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 2810 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi hoi duoc loi Tử vi hôm nay (27/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi thờ ơ

Tử vi hôm nay (27/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2810 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi hoi duoc loi Tử vi hôm nay (27/10) qua lá bài tarot: Cách giải quyết êm đẹp 'những món nợ không tên'

Tử vi hôm nay (27/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn hoàn toàn có thể giải quyết êm đẹp các 'món nợ không tên' ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.