Tử vi hôm nay (29/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vất vả không ra tiền

Tử vi hôm nay (29/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ vất vả không ra tiền, tuổi Thân may mắn đủ đường. 

Một vài luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 29/10.

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 28, 14

Ngày thứ hai mang lại nhiều may mắn về tiền bạc cho tuổi Tý, các công việc bạn dự liệu đều mang về tín hiệu khả quan, những khoản tiền lớn nhỏ liên quan đến công việc chính cũng liên tiếp đổ về. Tuổi Tý có thể mỉm cười với thành quả thu gặt được trong ngày.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 16, 21

Tuổi Sửu chớ nên thực hiện các giao dịch tài chính, mở quỹ đầu tư hoặc là cho vay mượn trong ngày thứ hai, sẽ dễ gặp xui xẻo, thua thiệt. Tử vi khuyên tuổi Sửu nên tỉnh táo, làm việc chuyên tâm và giữ vững lập trường, không nghe theo lời rủ rê của ai khác thì tài chính mới được duy trì ổn định.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 22, 09

Tuổi Dần cực kỳ bận rộn, làm từ sáng đến tối không hết việc khiến cơ thể và tinh thần ít nhiều mệt mỏi. Tuy nhiên tài lộc tốt giúp cho bạn có thể phần nào yên tâm về cuộc sống trước mắt.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 19

Tuổi Mão nên có những bước đi táo bạo hơn nữa trong công việc nếu muốn cải thiện vị trí và nâng cao thu nhập. Nếu cứ giữ mình đứng trong vùng an toàn mãi thì chẳng biết đến khi nào bạn mới kiếm được số tiền như ước nguyện. Ngày hôm nay sếp sẽ giao cho bạn khá nhiều đầu việc khó, tuổi Mão hãy thật tập trung và chăm chỉ, tìm cách giải quyết gọn gàng, tốt đẹp thì bổng lộc sẽ tự tìm về.

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 14

Tuổi Thìn cảm thấy đầy phấn chấn và hứng khởi trong ngày thứ hai, nhờ thế mà hầu hết đầu việc đều được bạn giải quyết nhanh gọn, chỉn chu. Tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Thìn có thể mua sắm quần áo, phụ kiện cho mùa thu mà không cần đắn đo, suy nghĩ nhiều.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 22

Tuổi Tỵ có một ngày làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Từng giờ, từng phút được bạn sắp xếp hợp lí, khiến cho công việc đạt được hiệu quả tối ưu. Tiền bạc trong ngày tuy không kiếm được nhiều nhưng những cơ hội mở ra trước mắt bạn lại rất nhiều. Chỉ cần nắm bắt một trong số đó là tuổi Tỵ có thể yên tâm với thu nhập trước mắt của mình.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 08

Tuổi Ngọ cố gắng tập trung cho công việc nhưng thành quả thu về lại chưa được như bạn mong đợi. Tiền bạc trong túi lúc đầy lúc vơi - giống như tâm trạng của tuổi Ngọ vậy. Lời khuyên cho bạn là nên sớm cân bằng cảm xúc, đừng để mình trôi tuột theo những điều phiền não quá lâu.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 15, 19

Tuổi Mùi nhận được vài lời mời hấp dẫn trong ngày thứ hai, hứa hẹn giúp bạn nâng cao (thậm chí là gấp đôi) thu nhập hiện tại. Tuy nhiên các công việc này cũng ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Tuổi Mùi nên dành thời gian suy nghĩ, xem xét thật kĩ trước khi nhận lời.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 01, 13

Ngày vượng vận của tuổi Thân, bạn làm gì cũng được may mắn, hanh thông, thu về thành quả tốt. Với tài chính dồi dào như hiện tại, tuổi Thân nên có kế hoạch đầu tư lâu dài vào một hạng mục mà bạn tâm huyết, chẳng có thời điểm nào thích hợp hơn thời điểm này nữa, đừng mãi trì hoãn.

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 21

Vấn đề của tuổi Dậu là bạn đang kì vọng quá lớn vào công việc hiện tại, trong khi về bản chất công việc này chỉ có thể đem lại cho bạn mức thu nhập trung bình (đủ trang trải chi phí sinh hoạt) mà thôi. Nếu muốn có thêm tiền, bạn cần năng động hơn, tìm cho mình những cơ hội mới.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 12

Tuổi Tuất sẽ rất vất vả trong ngày thứ hai, khi mà mọi việc từ lớn đến bé đều đổ dồn lên đầu bạn. Đôi lúc bạn sẽ rất mệt mỏi và muốn buông xuôi. Nhưng tuổi Tuất hãy nhìn xem, công sức bạn bỏ ra được đền đáp xứng đáng đấy chứ, cụ thể là số tiền đổ về túi nhiều gấp vài lần thu nhập của người khác trong ngày. Tuổi Tuất hãy mạnh mẽ và lạc quan.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 15

Tuổi Hợi có một ngày tài chính bình ổn, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Một vài việc phát sinh vào buổi chiều có thể sẽ cần đến tiền nhưng cũng không phải khoản tiền quá lớn, bạn vẫn có thể co kéo được.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua thiệt

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua ...

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão hái ra tiền

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão hái ra tiền, tuổi Tý hao hụt ...

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien Tử vi Nhật Bản (30/10) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tự tin, tuổi Mùi ‘thắng đậm’

Tử vi Nhật Bản (30/10) của 12 con giáp: Sau bao vất vả và lo lắng, cuối cùng người tuổi Dần sẽ được hưởng quả ...

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien Tử vi hôm nay (28/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý tính toán

Tử vi hôm nay (28/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien Tử vi hôm nay (28/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cuồng si

Theo tử vi tình yêu, hôm nay 28/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong chuyện tình cảm?

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien Tử vi hôm nay (29/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý tự tin, tuổi Sửu thận trọng

Tử vi hôm nay (29/10/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý tự tin hơn về bản thân thì bạn cũng sẽ khám phá ra ...

tu vi hom nay 2910 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ngo vat va khong ra tien Tử vi hôm nay (29/10) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chân thành, Bọ Cạp thông thái

Tử vi hôm nay (29/10) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ có một ngày làm việc đầu tuần trẻ trung đầy sức sống. ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.