Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhạy cảm, Cự Giải cẩn thận 'tiểu nhân’

Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vị trí các chòm sao cho thấy hôm nay Song Tử có một sự kết nối tinh thần đặc biệt sâu sắc với ai đó. Có lẽ hai người đã được định mệnh sắp xếp để gặp nhau.
 
tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan
Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhạy cảm, Cự Giải cẩn thận ‘tiểu nhân’.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Hiệu quả công việc ngày hôm nay không cao, bạn nên thả lỏng bản thân, để mình được thư giãn với một số hoạt động giải trí, giúp khôi phục năng lượng. Có vẻ như mọi việc bạn đang làm hơi vội vã, vì vậy bạn cần kiên trì với bản thân hơn nữa. Hôm nay tâm trạng Bạch Dương sẽ hơi nhạy cảm. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc giao tiếp với những người xung quanh. Dẫu biết rằng mỗi người đều muốn thể hiện ý kiến bản thân nhưng không thể hoàn toàn bỏ qua ý kiến của người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Kim Ngưu ngập tràn cảm hứng sẽ muốn thử sức mình trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Bạn sẽ cảm thấy mình cần “nổi loạn” hơn một chút, bởi đó chính là nguồn cảm hứng làm tăng hiệu quả công việc. Nhưng điều đó lại không có lợi cho bạn. Thay vì vậy, bạn nên sắp xếp và tạm gác công việc chưa cần thiết để giải quyết sau. Một người bạn đã lâu không gặp sẽ liên lạc lại với và bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi hai người “hợp gu” đến vậy.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 1

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Vị trí các chòm sao cho thấy hôm nay Song Tử có một sự kết nối tinh thần đặc biệt sâu sắc với ai đó. Có lẽ hai người đã được định mệnh sắp xếp để gặp nhau. Dù khá bất ngờ nhưng bạn sẽ cảm thấy thích thú với mối quan hệ này. Bạn nên sớm giải quyết các công việc còn tồn để có thời gian đi chơi vào tối nay. Bởi cảm giác tự do và niềm vui mang lại sẽ khiến bạn khám phá ra nhiều công việc mang tính nghệ thuật.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan

Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Hổ Cáp

Tử vi hôm nay cho thấy sẽ có kẻ tiểu nhân muốn đâm sau lưng bạn. Bạn nên đề phòng những người đồng nghiệp tại nơi làm việc. Có vẻ dụng tâm của họ rất mạnh mẽ. Bạn vô tình sẽ thành “nạn nhân” vì bị đào bới, móc mỉa đời tư. Do đó, bạn cần để mắt nhiều hơn đến những gì xảy ra xung quanh. Hôm nay, Cự Giải hơi hấp tấp và vội vàng, có lẽ bạn nên điều chỉnh điều này để chuyện tình cảm được thuận lợi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Tinh thần của Sư Tử không tốt chút nào. Có lẽ là do một số vấn đề trong công việc hoặc cuộc sống khiến bạn cảm thấy không vui. Bạn sẽ thấy hôm nay rất ảm đạm và có nhiều khó khăn, gian nan phía trước. Trong thực tế, bạn chỉ cần tập trung vào mục đích chính của mình và giải quyết những vấn đề cần thiết trước tiên. Như vậy, bạn sẽ thấy tâm trạng của mình khá hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Nếu Xử Nữ có bất kỳ khoản nợ chưa thanh toán nào hoặc người khác nợ tiền của bạn, hãy sớm trả khoản tiền đó và “nhắc khéo” người khác để bạn không có khoản nợ xấu kéo dài. Bởi hôm nay, bạn cần phải chú ý đến tài chính của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy có lẽ mình quá cẩn trọng nhưng đó là điều cần thiết trong bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan

Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Tình hình tài chính của Thiên Bình hôm nay tương đối tốt. Bạn nên chú ý nắm bắt các cơ hội của ngày hôm nay. Ngoài ra, những người lớn tuổi có thể trở thành quý nhân phù trợ của bạn. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên giúp tài vận của bạn tăng lên đáng kể. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cần chú ý nuôi dưỡng cảm xúc để mối quan hệ phát triển.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày thích hợp để bồi dưỡng tinh thần. Bạn có thể sử dụng cơ hội này để suy ngẫm về bản thân, về những bài học kinh nghiệm trong thời gian qua. Điều này sẽ giúp bạn tiếp tục vượt qua những khó khăn trước mắt. Tình yêu của Hổ Cáp rất lãng mạn và ngọt ngào. Bạn có thể lên kế hoạch để cùng “nửa kia” đi chơi để cùng nhau tận hưởng những ngày cuối tuần đẹp trời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Vàng

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Nếu bạn đang có kế hoạch cho một số hoạt động ngoài trời, đi du lịch ngắn ngày ở một nơi xa, đừng chần chừ mà hãy chuẩn bị đồ và lên đường ngay. Bởi điều này có thể mang lại cho bạn rất nhiều may mắn. Tuy nhiên, Nhân Mã nên chú ý vì “người ấy” của bạn có cảm xúc rất mạnh mẽ. Họ có thể vô cớ tức giận và truyền cảm xúc tiêu cực đó cho bạn. Bạn cần biết cách chăm sóc bản thân và kiểm soát cảm xúc của bạn. Đôi khi, “một điều nhịn là chín điều lành”.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan

Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Hồng

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Xử Nữ

Hôm nay là một ngày hoàn hảo và phù hợp cho các hoạt động giao tiếp bên ngoài. Bạn sẽ nhận được nhiều thông tin mới có ích và các cơ hội tốt giúp đỡ cho con đường phát triển bản thân trong tương lai. Đôi khi, một số ý tưởng của bạn có yêu cầu quá cao và quá lí tưởng khiến bạn thậm chí không thể thực hiện hóa được. Bạn nên nhìn nhận vào thực tế cuộc sống thay vì mơ mộng viển vông.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Công việc hôm nay của bạn rất hiệu quả và bạn có thể dễ dàng đạt được những thành tích nhất định trong con đường công danh của mình. Tuy nhiên, bạn không nên quá tự mãn. Hãy khiêm tốn và thận trọng về sự tiến bộ từng ngày của bạn. Trong chuyện tình cảm, bạn cần chú ý hóa giải những hiểu lầm nhỏ với đối phương. Tích cực giao tiếp là cách duy nhất để cảm xúc hai người không bị ảnh hưởng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Màu sắc may mắn: Cam

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Thái độ gay gắt trong giao tiếp của bạn sẽ không giúp gì cho bạn, trái lại còn gây nhiều điều bất lợi đến bạn. Vì vậy, bạn cần hết sức chú ý khi giao tiếp với người lớn tuổi bởi những lời nói ra không thể lấy lại được. Ngoài ra, Song Ngư hôm nay không nên quá chủ động và nhiệt tình trong chuyện tình cảm để tránh để lại ấn tượng xấu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ, Thiên Bình cần chủ động

Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc kiểm soát cảm xúc của mình trong các ...

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ủy mị, Thiên Bình nhiệt tình

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vào thứ 5 đến hết tuần, Bạch Dương dễ bị ủy mị hơn bình thường.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Tỵ chăm chỉ

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp về công việc, tiền tài, tình cảm có gì đặc biệt cần chú ý?

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 2962018 cua 12 cung hoang dao bach duong nhay cam cu giai can than tieu nhan Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.