Tử vi hôm nay (30/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp vận xui, tuổi Hợi đề phòng kẻ thứ 3

Tử vi hôm nay (30/5/2018) của 12 con giáp có gì cần chú ý về tiền tài, sự nghiệp, tình duyên?
tu vi hom nay 3052018 cua 12 con giap tuoi suu gap van xui tuoi hoi de phong ke thu 3
Tử vi hôm nay (30/5/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Naver)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Ngày hôm nay, người tuổi Tý gặp một số trở ngại, khó khăn. Nhưng đừng quá lo lắng, vì những khó khăn này đều giải quyết ổn thỏa. Công việc hơi trắc trở, cẩn thận mắc bẫy kẻ tiểu nhân nơi công sở. Tốt hơn hết nên cẩn trọng lời nói.

Về tiền bạc, hôm nay người tuổi Tý cần cẩn thận trong quản lý chi tiêu. Về tình cảm, nửa kia đang thiếu kiên nhẫn với bạn, mong đợi sự quan tâm nhiều hơn từ phía bạn. Đừng bỏ mặc cảm xúc của người ấy, nếu không mối quan hệ sẽ đi vào ngõ cụt. Về sức khỏe, hôm nay, tuổi Tý nên ăn nhiều các món ăn bổ máu.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Sửu hôm nay làm mọi việc đều không thành, vận xui và đen đủi ám khí quanh bạn. Nhưng may mắn là không gây ra chuyện lớn. Bạn cần bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc và đối mặt với khó khăn.

Hôm nay cũng phải là ngày bạn có nhiều ý tưởng mới trong công việc. Tâm trạng mệt mỏi, bí bách khiến bạn cảm thấy công việc thật tệ.

Hôm nay, bạn cần cẩn trọng giữ tiền bạc. Về tình cảm, mọi chuyện không được suôn sẻ. Bạn cần quan tâm hơn đến cảm xúc của người yêu. Đừng vì công việc mà bỏ quên họ.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày thăng hoa trong công việc của người tuổi Dần. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và những người xung quanh. Ngoài ra, rất có thể bạn có cơ hội tốt để đầu tư tiền bạc, kiếm lời từ kinh doanh.

Hôm nay, người tuổi Dần nếu tặng quà cho nửa kia sẽ làm họ rất bất ngờ và ghi điểm tối đa trong mắt họ.

tu vi hom nay 3052018 cua 12 con giap tuoi suu gap van xui tuoi hoi de phong ke thu 3
Ngày hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Mão.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Ngày hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Mão. Mọi người đều đặt kỳ vọng cao vào bạn, và may mắn là bạn đều đáp ứng được những kỳ vọng đó. Hôm nay, người tuổi Mão có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo cho công việc, có sức ảnh hưởng đến người khác và công việc khá suôn sẻ, thuận lợi.

Tuy nhiên về tình cảm, cần tìm hiểu nhau nhiều hơn, chia sẻ chân thành hơn, nếu muốn có một cái kết là một đám cưới lãng mạn.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay là một ngày gặp nhiều nhiễu loạn và biến động của tuổi Thìn. Mọi việc cần cẩn trọng, suy xét kỹ càng, không nên quyết định vội vàng.

Tại nơi làm việc, hôm nay tuổi Thìn cũng gặp một số rắc rối nhỏ. Hạn chế tham gia vào câu chuyện của người khác để tránh thị phi.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Ngày hôm nay là ngày mệt mỏi với người tuổi Tỵ khi có quá nhiều việc cần giải quyết ập đến một lúc. Tuổi Tỵ hôm nay cũng lo lắng nhiều về công việc. Bạn đang đặt yêu cầu quá cao vào bản thân, cùng lúc hoang mang về hiệu suất và hiệu quả công việc. Tiền tài hôm nay của người tuổi Tỵ bình thường, cần cân nhắc trong chi tiêu, tránh tiêu xài quá nhiều.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Ngọ tràn đầy cảm giác sợ bị lu mờ và thất bại. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Thần may mắn vẫn ở bên bạn.

Hôm nay chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ khá tốt, hai bạn thấu hiểu nhau hơn và khăng khít hơn. Người tuổi Ngọ đang độc thân cũng đừng quá lo lắng, rất có thể trong tháng tới sẽ gặp được người thương.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Mùi có nhiều việc cần giải quyết. Nếu tập trung vào từng việc một, mới có thể giải quyết ổn thỏa.

Hôm nay có thể có người hỏi vay tiền của bạn. Cần cân nhắc kỹ trước khi cho người đó vay. Trong khi đó, chuyện tình cảm gặp một số trắc trở, khó khăn. Cần bình tĩnh và điều chỉnh cảm xúc của cả hai.

tu vi hom nay 3052018 cua 12 con giap tuoi suu gap van xui tuoi hoi de phong ke thu 3
Tài vận hôm nay của người tuổi Dậu không tốt, tâm trạng cũng bất ổn.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Người tuổi Thân hôm nay tuyệt đối tránh đưa ra những quyết định quan trọng. Ý kiến của người khác có thể làm bạn lưỡng lự, nhưng đừng vì hiếu thắng mà quyết định quá nhanh.

Chuyện tình cảm cần cố gắng vun đắp hơn, bởi bạn đang thiếu những cuộc trò chuyện, tâm tình với người yêu. Về sức khỏe cũng cần chú ý bởi hệ tiêu hóa của bạn không được tốt lắm.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tài vận hôm nay của người tuổi Dậu không tốt, tâm trạng cũng bất ổn. Hôm nay người tuổi Dậu không có tâm trạng làm việc, luôn trong trạng thái uể oải, trì trệ. Bạn cần một giấc ngủ trưa dù chỉ ngắn 15 phút, cũng sẽ giúp lấy lại năng lượng.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Công việc của người tuổi Tuất hôm nay trôi chảy mỹ mãn. Tuy nhiên cần chú ý đến một số tiểu tiết vì rất dễ khiến bạn mắc sai lầm và mang đến phiền toái. Hôm nay người tuổi Tuất càng cố kiếm tiền thì càng hao hụt. Về chuyện tình cảm, hôm nay người tuổi Tuất hẹn hò nhiều hơn và mối quan hệ có tiến triển.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Hợi trí tuệ minh mẫn, tinh thần sảng khoái nên mọi việc đều giải quyết nhanh và suôn sẻ. Về tình cảm, hôm nay người tuổi Hợi có cơ hội gần hơn với người mình yêu. Trong khi đó, người tuổi Hợi đã có gia đình cần đề phòng kẻ thứ 3.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 3052018 cua 12 con giap tuoi suu gap van xui tuoi hoi de phong ke thu 3 Tử vi hôm nay (29/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân gặp kẻ tiểu nhân, tuổi Hợi vô lo vô nghĩ

Những điều gì đang đón chờ 12 con giáp? Cùng tham khảo tử vi hôm nay (29/5/2018) của 12 con giáp sau đây.

tu vi hom nay 3052018 cua 12 con giap tuoi suu gap van xui tuoi hoi de phong ke thu 3 Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 3052018 cua 12 con giap tuoi suu gap van xui tuoi hoi de phong ke thu 3 Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.