Tử vi hôm nay (31/3/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chung tình, Sư Tử yêu điên cuồng

Tử vi ngày cuối tuần của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị?
tu vi hom nay 3132018 cua 12 cung hoang dao kim nguu chung tinh su tu yeu dien cuong
Ảnh minh họa (Pinterest)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Công việc đã nhường chỗ cho các kế hoạch tụ tập bạn bè, người thân của Bạch Dương trong hôm nay. Đã lâu lắm rồi Bạch Dương mới có thời gian dành cho gia đình, hôm nay thực sự là một khoảng thời gian hạnh phúc của cừu trắng.

Chuyện tình duyên của Bạch Dương chưa có nhiều khởi sắc. Bạch Dương độc thân có rất nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa tìm được người phù hợp, và thực tế là bạn cũng không vội vàng gì trong chuyện đó, bạn hài lòng với hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày mà Kim Ngưu vẫn làm việc khi mà mọi người đều đã nghỉ, tuy tiến độ không căng thẳng như hàng ngày nhưng bạn vẫn chăm chỉ làm việc và vẫn có thời gian dành cho người thân.

Kim Ngưu trong tình yêu là người chung tình. Mặc dù tình yêu không được như bạn mong muốn, và đôi khi trong tình yêu bạn thật sự tổn thương rất nhiều nhưng tình cảm mà bạn dành cho đối phương là thứ tình cảm chân thành nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay nên rời khỏi chiếc giường và ra phố hẹn hò bạn bè, người thân cafe. Sự lười biếng chỉ khiến bạn thêm đau lưng mà thôi. Hoặc bạn có thể rủ rê ai đó xem phim, đi mua sắm... đó cũng là sự lựa chọn thú vị.

Song Tử cảm thấy thoải mái hơn sau khi thúc một câu chuyện tình không mấy vui vẻ. Bạn tự nhủ mình sẽ vượt qua tất cả những cảm xúc đau buồn khi chia tay, nhưng điều đó quả thật không dễ dàng với bạn. Dù bạn thể hiện là mình ổn với mọi người nhưng thực tế chỉ bạn mới biết bạn tổn thương đến mức nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay tâm trạng của Cự Giải không được tốt nên mọi việc không thuận lợi như những mà bạn suy nghĩ. Nhưng bạn may mắn là còn một người bạn thân luôn bên cạnh bạn và động viên bạn vượt qua cảm xúc tồi tệ.

Cẩn thận khẻo cãi cọ với người thân. Sự bất đồng quan điểm của bạn và người ấy khiến câu chuyện trở nên căng thẳng, thậm chí bạn đã hủy một vài cuộc hẹn với bạn bè vì bạn chỉ muốn ở một mình và không muốn tiếp xúc với ai. Nhưng vào buổi tối khi tâm trạng khá hơn thì bạn sẽ tự suy nghĩ về những gì mình đã làm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay tạm quên đi căng thẳng và các deadline để chăm chút vào thú vui mà lâu nay bạn không được thực hiện. Nấu ăn, xem phim, đọc sách, chơi thể thao…Hôm nay bạn thật sự thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều.

Khi Sư Tử yêu ai đấy, hình ảnh họ dường như có mặt ở khắp nơi. Họ lấp đầy tim bạn và len lỏi vào tâm trí. Để rồi mỗi ngày bạn như thành đứa ngô nghê cười vu vơ lúc chợt nhớ đến người ấy. Khi bạn mệt mỏi, chỉ cần được bên cạnh người ấy và được ôm vào lòng. Thì cuộc sống có giông tố nào đến thì chắc chắn vẫn có người ấy kề bên cho bạn một nơi ngả đầu an yên. Trong tình yêu, Sư Tử là kẻ yêu điên cuồng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày vui vẻ với Xử Nữ. Mặc dù vẫn làm việc như ngày thường nhưng bạn đã tiết chế và danh thời gian cho người thân, cùng nhau thực hiện những sở thích mà cả hai cùng đam mê.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ gương vỡ lại lành. Trong tình yêu không thể thể tránh khỏi giận hờn cãi vã nhưng hai người yêu và muốn bên nhau nên tất cả đều không là vấn đề lớn. Tuy vậy, hôm nay bạn đã làm người ấy dỗi hờn nhưng người yêu của bạn rất bao dung nên chỉ cần một vài câu xin lỗi và hứa hẹn thì người ấy đã mủi lòng mà tha thứ cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình đã dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè. Trong tuần qua bạn có khá nhiều tâm sự bức bí nhưng không chia sẻ được với ai, thì đây chính là dịp để bạn bày tỏ.

Thiên Bình yêu bằng cả trái tim nhưng bạn nghĩ là mình sẽ chiến đấu với những khó khăn bằng sự tỉnh táo và khôn ngoan của trí óc. Nhưng một khi đã yêu hết lòng rồi thì liệu lý trí có còn dẫn đường được bạn nữa không.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp hôm nay đã làm ai đó tổn thương vì lời nói vô tình của mình. Và dù có chỉ trích dưới bất kì hình thức nào thì mối quan hẹ giữa hai người đã bị tổn hại nghiêm trọng. Hãy cẩn trọng với lời nói của bạn, lời nói đã nói ra sẽ không rút lại được.

Bò Cạp đang yêu nhưng tình yêu của bạn không màu hồng và lãng mạn. Sự quen thuộc khiến bạn không còn muốn làm điều bất ngờ cho người yêu, thế nhưng nếu bạn thử thay đổi suy nghĩ ấy thì bạn sẽ thấy điều kì diệu trong chuyện tình cảm của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã lúc nào cũng chỉ muốn sống trong thế giới tự do, công việc tự do và được làm tất cả những gì mình thích. Nhưng có vẻ như công việc hiện tại không làm bạn hài lòng. Thi thoảng bạn có nghĩ về tương lai và băn khoăn không biết điều bạn thực sự muốn là gì.

Thời điểm này bạn không biết phải đưa ra quyết định gì cho tương lai của mình. Bạn thật sự muốn được làm tất cả những điều mình thích nhưng cuộc sống hiện tại bạn lại phải suy nghĩ nhiều vì cuộc sống này càng trở nên phức tạp.

Khi bạn bị ép buộc phải làm việc mà mình không thích thì bạn chỉ lam qua loa mà không chuyên tâm được, bạn đừng ép mình vào giới hạn bắt buộc phải chịu đựng như thế. Hãy làm những gì mà bạn thích và cảm thấy vui vẻ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay nhận ra trên đời này tình yêu chưa bao giờ là tất cả với bạn. Nó chỉ như một phần khiến cuộc đời chúng ta thêm hài hòa hơn và đủ sắc màu hơn mà thôi. Bạn có thể sống bình thường và hồn nhiên mà không cần có tình yêu. Nhưng đến khi gặp được người làm trái tim bạn rung động thì lúc ấy mọi chuyện lại khác. Bạn yêu điên cuồng và bất chấp để hưởng men say tình yêu.

Ma Kết hiểu rằng cuộc sống này vốn không đẹp như chúng ta từng nghĩ. Muốn có được thành công bắt buộc phải đánh đổi một thứ khác. Muốn có được thứ này thì phải đánh đổi thứ kia. Bạn không bao giờ có được cái gì hoàn mỹ cả.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Bảo Bình hôm nay đã có một ngày thảnh thơi, không còn những suy nghĩ và lo toan về cuộc sống hằng ngày. Hôm nay bạn thật sự thoải mái để xem hết bộ phim mà mình yêu thích, nghe một bản nhạc tuyệt vời và chơi trò chơi mà bạn muốn.

Chuyện tình yêu của Bảo Bình vốn không mấy suôn sẻ, nhưng bạn đã dần học được cách chấp nhận tình yêu không suôn sẻ ấy. Bạn yêu một người và cũng vì một người mà đánh mất bản ngã, thay đổi cá tính rồi quên dần những sở thích và đam mê của mình. Bỏ hết tất cả chỉ để chạy theo một người, không cần biêt mình được những gì và sẽ mất những gì.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư vốn đa cảm cũng chính vì thế mà mọi chuyện xảy ra bạn đều suy nghĩ nhiều về nó. Mặc dù hôm nay là thứ 7, một ngày cuối tuần tuyệt vời những bạn quanh quẩn với những suy nghĩ phức tạp. Hãy buông ra hết mọi suy nghĩ trong đầu và vui chơi cùng người thân, bạn bè. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều đấy.

Cẩn thận khi đi lại bởi hôm nay bạn có điềm báo không tốt về giao thông.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.