Tử vi hôm nay (6/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền nhiều, Nhân Mã hao hụt

Tử vi hôm nay (6/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tiền nhiều, Nhân Mã hao hụt. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 6/11.

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bạch Dương tài chính cực tốt trong ngày thứ ba với các khoản thu trong lương và ngoài lương. Đây cũng là ngày may mắn để bạn thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng, mua bán nhà đất hoặc đầu tư làm ăn. Tuy nhiên Bạch Dương cần chú ý tránh cho vay tiền, dù ít dù nhiều cũng dễ khiến bạn gặp xui.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Kim Ngưu chưa thấy dấu hiệu khởi sắc só với ngày thứ hai. Bạn duy trì được quỹ tiền bạc ở mức bình ổn, đủ ăn đủ tiêu và dùng cho các công việc ngoại giao. Lời khuyên cho Kim Ngưu là nên tạm hài lòng với thực tại. Đừng nôn nóng đầu tư hoặc hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay kẻo chịu thiệt thòi.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Song Tử có một ngày thứ ba tài chính khá tệ. Tệ ở đây không phải bạn bị mất cắp hay tiêu xài hoang phí mà là ở các khoản chi cho công việc gia đình, việc xã hội quá lớn trong khi khoản thu về không thấy đâu. Công việc trong ngày nhàn nhã giúp Song Tử có thêm thời gian chăm chút cho việc riêng nhưng điều đó cũng đồng nghĩa là tiền không có.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Cự Giải hôm nay bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ. Dường như Cự Giải đã quyết tâm thu xếp lại cuộc sống của mình, hoạch tính các khoản chi và các khoản tiết kiệm, nhờ thế mà tiền bạc cũng như tương lai của bạn được đảm bảo hơn bao giờ hết.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Sư Tử may mắn, có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi trong ngày này. Thậm chí bạn còn nhận được khoản tiền lời kha khá, nằm ngoài dự tính ban đầu. Tuy niên Sư Tử cần tiết kiệm nhé, chớ nên vì bản tính hào phóng và vung tiền khắp nơi, cho người này giúp người kia. Thực ra làm được như vậy cũng tốt nhưng bạn cũng cần có của cải phòng thân.

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Xử Nữ chỉ cần biết tiết kiệm, chi tiêu hợp lí là sẽ có được tài chính bình ổn trong ngày này. Bạn cẫn đang làm việc hết sức chăm chỉ, thậm chí gấp đôi, gấp ba người khác.Giữ vững phong độ như vậy, việc giàu có chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên Xử Nữ hay sa đà vào mua sắm. Tiết kiệm hơn một chút, bạn sẽ có cuộc sống nhàn nhã, tự chủ sau này.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Thiên Bình khởi sắc so với ngày thứ hai, các công việc được bạn giải quyết nhanh chóng và gọn ghẽ, đạt hiệu quả tốt. Tinh thần của Thiên Bình cũng phấn chấn, vui vẻ hơn. Tuy rằng một vài chuyện liên quan đến gia đình vẫn khiến bạn phải băn khoăn nhưng nhìn chung, tài chính khởi sắc giúp Thiên Bình hiểu rằng mình đã có được sự chủ động với đời sống cá nhân.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bọ Cạp vẫn luôn lo lắng về vấn đề tài chính, không phải do bạn nghèo mà là vì tham vọng làm giàu của Bọ Cạp thường rất lớn, thậm chí là lớn nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Điều đó rất đáng quí, giúp bạn luôn cầu tiến và đạt được thành công hơn người khác.Trong ngày hôm nay, sự cầu tiến cũng giúp bạn thu về kết quả khả quan, kí kết được hợp đồng mới và hứa hẹn tương lai phía trước sẽ bội thu.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính của Nhân Mã hôm nay chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu chứ không có tiền dư dả, lí do là bạn đã đầu tư khá nhiều tiền cho công việc hiện tại. Để phát triển bản thân, Nhân Mã cần giao tiếp nhiều hơn nữa, tiền cũng sẽ từ ấy đổ về tài khoản.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Một ngày buồn vui lẫn lộn của Ma Kết, vui vì bạn có thêm nhiều cơ hội mới để phát triển, buồn vì bạn chưa thấy tiền đổ về tài khoản xứng đáng với công sức bỏ ra. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy bình tĩnh, bạn chăm chỉ làm việc thì chẳng sớm thì muộn tài khoản sẽ đầy tiền.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Bảo Bình hôm nay chỉ ở mức trung bình thôi, không được dồi dào như bạn kì vọng, nhưng Bảo Bình chớ nên vì thế mà nản lòng, công việc bạn đang theo đuổi, sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn... tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng. Đừng bỏ cuộc ngày hôm nay, ngày mai bạn sẽ thấy mình giàu có hơn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Vận may vẫn đang mỉm cười với Song Ngư, mọi công việc đều thuận lợi, bạn cũng có được bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, cơ hội tăng lương, tăng bổng lộc. Tuy nhiên Song Ngư cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut Tử vi hôm nay (5/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ không chờ đợi

Tử vi hôm nay (5/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut Tử vi Nhật Bản (7/11) của 12 con giáp: Tuổi Mùi tiệc tùng, tuổi Hợi hạnh phúc

Tử vi Nhật Bản (7/11) của 12 con giáp: Người tuổi Sửu hôm nay không nên manh động đầu tư vào bất cứ dự án ...

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut Tử vi hôm nay (5/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vô cảm

Tử vi hôm nay (5/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut Tử vi hôm nay (5/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cẩn thận mất ví

Tử vi hôm nay (5/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cẩn thận kẻo mất ví, Xử Nữ cần ...

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut Tử vi hôm nay (5/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân cần giữ tiền

Tử vi hôm nay (5/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân cần giữ tiền, tuổi Mão tài lộc tốt.

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut Tử vi hôm nay (6/11) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp chung thủy, Bạch Dương sung sức

Tử vi hôm nay (6/11) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tuyệt đối không được đi lại hoặc có những mối quan hệ mờ ...

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bach duong tien nhieu nhan ma hao hut Tử vi hôm nay (6/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần nên biết điểm dừng, tuổi Mão hạnh phúc

Tử vi hôm nay (6/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý khó mà đoán biết được khi nào mâu thuẫn này sẽ được giải quyết, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.