Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp vận đen, Cự Giải được cầu hôn

Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Áp lực trong công việc quá nhiều khiến Bảo Bình lơ là chuyện tình cảm với người ấy. Ngược lại, Song Tử vượng vận quý nhân nên mọi khó khăn trong công việc được xử lý rất dễ dàng.
 

Tử vi hôm nay (6/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 79% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon
Tử vi hôm nay nhận thấy thứ năm này chòm sao Bạch Dương bắt đầu có những khởi sắc tốt đẹp trong lĩnh vực tài chính (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy thứ năm này chòm sao Bạch Dương sẽ rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, bạn bị kẹt giữa những luồng mâu thuẫn khó chịu ở công sở, chưa kể công việc dậm chân tại chỗ khiến cho áp lực càng đè nặng lên vai chòm sao này và cộng sự.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng xảy ra mâu thuẫn và rối loạn không đáng có. Dường như anh/cô ấy đang cố tình làm to chuyện để xới lại chuyện cũ, nếu đủ bình tĩnh, bạn sẽ nhận ra ngay thôi.

Bù lại, tình hình tài chính của chòm sao Bạch Dương bắt đầu có những khởi sắc tốt đẹp. Bạn lựa chọn được những chiến lược hoặc hạng mục đầu tư dài hơi khá có triển vọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Tím violet

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 79% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 86%

Hôm nay các Kim Ngưu độc thân sẽ khá may mắn và có cơ hội bước chân vào hành trình yêu đương mới lạ. Đối phương rất thật lòng muốn tìm hiểu và chia sẻ tâm tư với bạn.

Ở chỗ làm, Kim Ngưu biểu hiện cũng khá xuất sắc, bạn đã vượt qua được trạng thái lực bất tòng tâm của những ngày hôm trước và giải quyết mọi công việc tồn đọng khá nhanh nhẹn và mau lẹ.

Bạn bè lâu năm cũng sẽ giúp đỡ Kim Ngưu rất nhiệt tình, giúp bạn phát triển và tìm kiếm các hạng mục đầu tư hợp lý, triển vọng sinh lời cao. Như vậy, từ khóa tổng thể cho ngày hôm nay của chòm sao này là “may mắn” và “thuận lợi”.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 75% Sự nghiệp 83% Sức khỏe 81%

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon
(Ảnh: Forum Soompi)

Thứ năm này chòm sao Song Tử sẽ rất vượng vận quý nhân, mọi khó khăn trong công việc nhờ thế được xử lý dễ như trở bàn tay. Người quý nhân này thật ra không ở đâu xa, có thể chính là người cộng sự cùng phòng hoặc cấp trên đạo mạo ít nói nhưng rất quý mến bạn. Tử vi hôm nay khuyên bạn, hãy nói lời cảm ơn họ ngay lập tức để mọi người hiểu và trân trọng tấm lòng, sự cố gắng của bạn, Song Tử ạ.

Tuy mọi chiến lược kinh doanh và các hạng mục đầu tư của bạn hôm nay không có chuyển biến tốt đẹp nhưng dù sao tin mừng là bạn không phải chịu bất cứ tổn thất nào. Chuyện tình cảm của Song Tử độc thân cũng tương tự, tạm thời dậm chân tại chỗ, hãy cố gắng tìm thời cơ phù hợp để tỏ tình với người ấy ngay khi có thể.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 76% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 72%

Cự Giải hôm nay sẽ phải đối mặt với không ít biến động, cấp trên bất ngờ điều chuyển bạn sang vị trí mới, tuy nằm trong khả năng công tác của chòm sao này nhưng bạn cũng vẫn phải mất đôi chút thời gian để thích nghi. Đừng quá căng thẳng, mọi việc tất nhiên không hề dễ dàng gì nhưng bạn sẽ làm được, chỉ cần sắp xếp lại quy trình làm việc, tất cả sẽ ổn thỏa.

Thứ năm cũng chưa phải thời điểm phù hợp để quyết định xuống tiền đầu tư, sau kì nghỉ lễ, các hoạt động kinh doanh đều đang khá đình trệ, hãy đợi sang tuần sau sẽ tốt hơn.

Tuyệt vời nhất là chuyện tình cảm của Cự Giải, hôm nay bạn sẽ nhận được lời cầu hôn ngọt ngào của đối phương. Đã đến lúc chuyển giai đoạn cho mối quan hệ của cả hai, việc dọn về ở chung một nhà, sẽ chỉ tính bằng tuần hoặc tháng trong thời gian tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Hồng phấn

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 70% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 83%

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon
(Ảnh: Soompi Forum)

24 giờ tới, từ khóa của ngày thứ năm với chòm sao Sư Tử là thư thái và tận hưởng. Bạn đã đủ mệt mỏi suốt thời gian qua, nhờ kinh nghiệm lâu năm trong chốn thương trường và sự phối hợp ăn ý của cả đôi nên hôm nay mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo. Hãy thở phào nhẹ nhõm, mọi chuyện hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Sư Tử.

Tuy nhiên, tử vi hôm nay đặc biệt nhắc nhở, Sư Tử nên lưu tâm những khoản đầu tư chưa được kiểm tra nguồn vốn hoặc tính thanh khoản kĩ càng. Sơ suất một chút cũng sẽ khiến bạn chịu tổn thất khó lường.

Trái ngược lại, chuyện tình cảm của bạn và người ấy thực sự bước vào giai đoạn thăng hoa, cả hai đều rất vui vẻ và chìm đắm trong hạnh phúc ngập tràn. Chính vì thế, từ giờ, hãy cố gắng chia sẻ, trao đổi với anh/cô ấy thường xuyên, đừng giấu mọi chuyện trong lòng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 70% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 79%

Xử Nữ sẽ phải trải qua một ngày thứ năm duy lý trí, đầy áp lực và mệt mỏi. Cấp trên dồn ép bạn liên tục bằng những nhiệm vụ khó nhằn và thái độ trịch thượng. Bạn đủ khả năng giải quyết mọi việc nhưng về mặt tâm lý, Xử Nữ sẽ thấy không mấy thoải mái.

Điểm sáng của ngày thứ năm là Xử Nữ gặt hái được những khoản thu hậu hĩnh từ các hợp đồng làm ăn được tái kí kết. Sau giờ làm, những Xử Nữ đã có người yêu/bạn đời sẽ nhận được những món quà bí mật anh/cô ấy đã chuẩn bị kĩ càng và nghẹt thở trong hạnh phúc viên mãn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 78% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 75%

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon
(Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay đặc biệt nhắc nhở Thiên Bình cần đề cao cảnh giác, tránh họa tiểu nhân, sự tự tin và năng lực xuất sắc của bạn chính là cái gai trong mắt kẻ xấu. Có thể đối thủ của bạn đang âm mưu gài bẫy hoặc đơn giản chỉ là đòn trả thù giấu tay của người cộng sự xấu tính, nhưng dù là ai gây ra, người chịu hậu quả không ai khác chính là Thiên Bình.

May sao, cuối ngày khi tâm trạng ở vào lúc tồi tệ nhất, bạn bè thân tín sẽ mang đến tin mừng là những dự án chiến lược hoặc đối tác đầu tư với nguồn vốn lớn. Điều này giúp Thiên Bình cân bằng được tâm lý và sẵn sàng lên kế hoạch đón nhận thử thách mới đầy hấp dẫn.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang bắt đầu gặp phải không ít trở ngại vì Thiên Bình qua đam mê công việc và mải mê kinh doanh, bỏ qua những ngày kỉ niệm đặc biệt của cả hai. Nếu không xin lỗi thành khẩn, anh/cô ấy sẽ không dễ dàng bỏ qua cho bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sự nghiệp 81% Sức khỏe 80%

24 giờ tới, Bọ Cạp sẽ tràn ngập niềm vui và tiếng cười, công việc thành công xuất sắc sớm hơn dự kiến khiến bạn và cộng sự thực sự phấn khởi, cả đội đã làm việc ăn ý và nhịp nhàng hết sức có thể. Ngoài ra nhờ vào bạn bè giới thiệu Bọ Cạp sẽ tìm được một việc làm thêm với nguồn thù lao không hề nhỏ, đảm bảo túi tiền dư dả rủng rỉnh từ giờ đến cuối năm.

Sau giờ làm, hãy vứt bỏ hết mọi công việc, đến bên người ấy, tận hưởng một ngày thứ năm ngọt ngào và êm ả. Đã bao lâu rồi, cô/anh ấy chưa được nhìn thấy bạn cười vui vẻ như hôm nay?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 83% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 79%

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon
(Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay nhận thấy Nhân Mã khá lơ đãng trong công việc, bạn lẩn tránh khéo léo nên không bị cấp trên phát hiện. Cũng khá may mắn là suốt 24 giờ tới, bạn không vấp phải sai sót hoặc có sự vụ phát sinh nào đáng gờm xảy ra nên Nhân Mã sẽ bình an vô sự.

Sau giờ làm, bạn và người ấy nên tranh thủ cơ hội đi mua hàng hiệu giảm giá trước khi kết thúc đợt sale mừng Quốc khánh. Đừng nũng nịu quá mức, nếu không anh ấy sẽ tan chảy trước sự yêu kiều và mềm mại của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 72% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 78%

Ma Kết sẽ có một ngày thứ năm đầy hối hả, bạn đã “găm” sẵn không ít kế hoạch dài hơi và chỉ chờ thời cơ vàng để hành động. Hôm nay chính là thời điểm tuyệt vời để bạn “quăng lưới” bắt đầu triển khai mọi việc. Nhưng tử vi hôm nay nhắc nhỏ, Ma Kết làm mọi việc cần đi sát với thực tế, đừng quá mơ mộng hay đặt ra quá nhiều viễn cảnh viển vông.

Chuyện tình cảm của Ma Kết với người ấy hôm nay cũng khá viên mãn và hạnh phúc, cả hai ăn ý và đồng điệu đến từng hành động và mọi cảm xúc. Hãy trân trọng quãng thời gian hiếm có này, trước khi bạn bị cuốn vào vòng xoay công việc hối hả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 70% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 84%

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon
(Ảnh: Soompi Forum)

Bảo Bình hôm nay sẽ phải vật lộn vất vả trong công việc, bạn tư duy chưa đủ sắc bén và nhanh nhạy nên các công việc phát sinh dồn dập dường như vắt kiệt mọi cố gắng của chòm sao này. Nếu không mau cải thiện tác phong làm việc, e rằng, tình hình tài chính của bạn sẽ thụt lùi chứ không phải là dậm chân tại chỗ như hiện tại.

Áp lực trong công việc quá nhiều khiến Bảo Bình lơ là trong chuyện tình cảm với người ấy. Bạn để mặc anh/cô ấy quyết định mọi chuyện và mắt nhắm mắt mở cho qua, dù có những việc bạn sẽ giải quyết tốt hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 11– 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 69%

Cuối cùng, sau nhiều ngày vất vả, Song Ngư đã có một ngày thứ năm bình an. Bạn đừng quá nghiêm trọng hóa mọi việc, tất cả hãy nghe theo cộng sự và sự phân công của cấp trên. Các khoản đầu tư của bạn đã bắt đầu đến thời kì thu hoạch, nguồn tiền đổ về dồn dập khiến Song Ngư bị choáng ngợp và vui mừng hết đỗi.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy bắt đầu tiến triển theo chiều hướng thuận lợi, cả hai sau bao tranh luận và căng thẳng cũng có thể bình tĩnh ngồi lại giải quyết và xử lý mọi chuyện bình tĩnh nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (3/9 - 9/9): Bạch Dương nồng nhiệt, Nhân Mã có tin vui

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo tuần này (3/9 - 9/9): Nhân Mã thôi e ngại và sẽ có một mối quan hệ ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Con giáp nữ sinh tháng này, số vượng phu ích tử, gia đình yên ấm

Tử vi phong thủy nhận thấy có phụ nữ có 2 tháng sinh âm lịch khá hoàn hảo cho hôn nhân. Người đàn ông nào ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Thời điểm phát tài và độ tuổi thường gặp đại hạn 12 con giáp

Qua thống kê thực tế, nhiều chuyên gia tử vi phong thủy nhận thấy 12 con giáp sẽ gặp hoạn nạn vào một số độ ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Bói ngày sinh 3 cặp đôi con giáp, nếu trẻ mà khổ thì về già càng sướng

Hôn nhân sẽ có lúc thăng lúc trầm, khi nghèo khó lúc giàu sang. Ba cặp đôi con giáp dưới đây nếu đã bén duyên ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

tu vi hom nay 692018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi ham hai cu giai duoc cau hon Phụ nữ 3 vị trí này trên cơ thể càng thon gọn càng vượng tài, vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận thấy rằng ngoài số mệnh trời ban, nếu khéo léo tu dưỡng và sở hữu ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.