Tử vi hôm nay (8/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự tin giành chiến thắng, Bọ Cạp thận trọng trong chi tiêu

Tử vi hôm nay (8/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cần cẩn trọng với những giao dịch hoặc đối tác mới để hạn chế những rủi ro và mạo hiểm không đáng có. Mọi chuyện sẽ yên ổn nếu bạn giữ bình tĩnh và không nổi cáu.
 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy rằng, trong công việc, bạn cần phải nhanh nhạy hơn nữa mới nắm bắt được những cơ hội tốt, đừng bỏ lỡ những tiềm năng quý giá giúp bạn chạm tay tới thành công.

Nếu xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy thành khẩn nhận lỗi nếu sai lầm đến từ phía bạn, sự cầu thị đó sẽ được cộng sự ghi nhận và cải thiện mối quan hệ của đôi bên theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều.

Ngược lại trong chuyện tình cảm, bạn hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên, lắng nghe con tim của mình mách bảo. Tình yêu của bạn và người ấy chắc chắn sẽ có thay đổi nhất định nhưng phải dựa trên nền tảng đôi bên tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày may mắn với Kim Ngưu, những áp lực không đáng có trong công việc sẽ được giải tỏa nhanh chóng. Chìa khóa của vấn đề có lẽ nằm ở chỗ, thay vì cố chấp theo đuổi định hướng vạch ra ban đầu, bạn đã biết lắng nghe và gạn lọc được những ý kiến, đóng góp hữu ích từ bạn bè, đồng nghiệp.

Kim Ngưu cũng có cơ hội được gặp gỡ, hàn huyên với bạn bè, đặc biệt là những người bấy lâu bạn đã bặt tin hoặc trước đây rất ít giao du. Hãy cứ vui vẻ, thoải mái hòa nhập với họ, bạn sẽ thấy được nhiều niềm vui hơn là ngồi một chỗ lo lắng về những kỉ niệm nhạt nhòa trước đây.

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu
(Ảnh: Blog Naver)

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày khác biệt hoàn toàn, bạn gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc và dự án hiện tại chính nhờ sự tự tin và trí thông minh hơn người. Đồng nghiệp một lần nữa phải ngả mũ kính nể khả năng dẫn dắt khi làm việc nhóm của cung hoàng đạo này, uy tín của bạn với cấp trên và cộng sự cũng được nâng lên một tầm cao mới.

Hãy tranh thủ cơ hội này để nghiền ngẫm kĩ càng các khoản đầu tư cho dự án mới. Mỗi bước đi khi được trù bị kĩ lưỡng sẽ đem lại thành công vang dội cho bạn trong thời điểm cuối năm này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận cả tin tốt và tin xấu từ người cũ. Tốt nhất, đừng quá bận tâm vì giờ đây bạn và người ấy đã chia xa, mỗi người cần có cuộc sống riêng của mình. Nếu cứ mãi chìm đắm trong dư vị của cuộc tình cũ, hôm nay của bạn vẫn mãi ngập tràn ảo ảnh của quá khứ.

May mắn thay trong ngày thứ tư này, bạn sẽ chiếm ưu thế trong mọi giao dịch hay các cuộc đàm phán với đối tác, dù bị làm khó đến thế nào, bạn vẫn luôn giành phần thắng.

Hôm nay cũng là ngày phù hợp để bạn kiến tạo các mối quan hệ mới, có nhiều lựa chọn hấp dẫn cùng lúc sẽ xuất hiện, quan trọng là bạn cân nhắc phù hợp với định hướng công việc của mình. Nếu có đôi chút sai xót nào đó, hãy tin vào trực giác và kinh nghiệm của bản thân, đừng sợ hãi, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu
(Ảnh: Korean Boo)

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù mọi việc có luôn vất vả, khó khăn đến mấy, bao giờ Sư Tử cũng luôn tràn đầy sức sống và hoài bão, không gì có thể ngáng trở được quyết tâm của bạn. Phát huy tốt điểm mạnh này trong học tập và công việc, chớ nên chần chừ do dự và nghe theo lý trí mách bảo, bạn sẽ gặt hái được những thành công nhất định.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kĩ năng làm việc nhóm là điều mà Xử Nữ cần đặc biệt chú ý trong ngày hôm nay. Mọi người và bản thân bạn đều biết rằng, để một tập thể đi lên, ngoài định hướng đúng và sự đoàn kết hài hòa, họ còn cần bộ não của bạn phát huy tối đa năng lực tư duy và sáng tạo của người dẫn đầu. May mắn là mọi người luôn đồng thuận và ủng hộ bạn nên Xử Nữ cứ mạnh dạn thể hiện tốt nhất những gì bạn đang ấp ủ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thật là khác lạ khi ngày hôm nay bạn sẽ dễ dàng đưa quyết định cho những sự việc tối quan trọng. Mọi thứ trở nên dễ dàng hết sức, như thể là bạn đã chuẩn bị từ lâu lắm rồi và hoàn thành các nhiệm vụ được giao chỉ trong nháy mắt. Đừng từ chối bất cứ sự giúp đỡ nào của đồng nghiệp, bởi lẽ mọi hoạt động của bạn trong ngày hôm nay sẽ chỉ thành công nếu biết cách điều phối và hợp tác khéo léo với cộng sự.

Chớ quên dành thời gian cho gia đình, bạn bè và người thương của mình. Thứ 4 sẽ là thời điểm mà bạn gọi điện và nối lại quan hệ bị bỏ bê một thời gian với người bạn cũ. Thật bất ngờ là từ mối quan hệ này, bạn sẽ mở mang mạng lưới xã giao ra thêm được nhiều đầu mối hữu ích nữa.

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu
(Ảnh: Sina)

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần hạn chế đầu tư và mua sắm trong ngày hôm nay, dù đó là khoản chi ít ỏi và đơn thuần thỏa mãn đam mê riêng, vì rất có thể dự án dài hơi của bạn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi quyết định thiếu sáng suốt này. Nên nhớ, trong công việc, chữ tín cần được đặt lên hàng đầu, hãy để đối tác và cộng sự luôn thấy an tâm về nguồn vốn khi hợp tác với bạn.

Ngoài ra, bạn cần mở lòng và chịu khó chia sẻ với người thân mọi việc dù là nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Đừng giữ kín quan điểm của mình trong lòng, chỉ cần một vài lời nói đơn giản, chúng ta sẽ tìm được hướng giải quyết hợp lý nhất đáp ứng mong mỏi của tất cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khác biệt hẳn với các cung hoàng đạo còn lại, Nhân Mã có một ngày lười nhác và thư giãn thật sự. Bạn luôn khiến người khác ấn tượng vì sự bận rộn, hối hả, nhanh nhạy trong công việc và cuộc sống nên sẽ chẳng ai nghĩ tới việc bạn dành riêng một ngày giữa tuần chỉ để nghỉ ngơi.

Thật ra việc này là hoàn toàn cần thiết với Nhân Mã, hãy cứ thả lỏng bản thân tối đa, gác công việc sang một bên, làm những gì mình thích trong 24 tiếng đồng hồ ít ỏi, sang ngày mới, bạn sẽ lại tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả gấp đôi.

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê gia đình, người thương. Bản tính cầu toàn và hoàn mĩ đôi khi khiến bạn trở nên nghiêm khắc quá mức trong mắt người khác, hãy mở lòng ra giao tiếp và chia sẻ nhiều hơn để mọi người hiểu thêm về bạn. Tuyệt nhất là người yêu hoặc người bạn đời hôm nay sẽ đem lại may mắn bất ngờ cho bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay sẽ trở nên hoàn hảo vì bạn và người ấy cuối cùng cũng đã giải tỏa được khúc mắc bấy lâu và tìm được tiếng nói chung. Hạn chế giải quyết bắc cầu qua một người thứ ba ở lần mâu thuẫn tới, các bạn hoàn toàn có thể tự xử lý mọi căng thẳng một cách nhẹ nhàng.

Khi thấy bất ổn trong công việc, chớ nên quyết định vội vàng mà cần suy xét kĩ càng từ nhiều góc độ. Đừng khiêu khích hoặc tỏ ra bất cần khi cộng sự góp ý chân thành, nếu không chiến tranh lạnh sẽ bùng nổ và người chịu thiệt không ai khác chính là bạn.

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu
(Ảnh: Korean Boo)

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cẩn thận với những giao dịch khả nghi hoặc đối tác mới tiềm năng nhưng chưa rõ lai lịch. Nên nhớ, từng khâu làm việc đều cần được đối soát kĩ càng và khớp với kế hoạch ban đầu, có như vậy mới hạn chế được rủi ro ngoài tầm kiểm soát chỉ vì chút lơ đễnh hoặc nóng vội muốn hoàn thành chỉ tiêu của chính bạn. Mạo hiểm sẽ là sai lầm trong ngày hôm nay.

Ngoài ra, để tránh vướng vào mớ bòng bong của người thân và gia đình vì một vài hiểu nhầm không đáng có, bạn cần nhẫn nại tìm cách nói chuyện, giải thích sau giờ làm việc. Mọi thứ rồi sẽ yên ổn nếu bạn không mất bình tĩnh và nổi cáu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Con giáp sinh vào ngày giờ dương lịch sau tương lai sẽ nhàn nhã, đếm tiền mỏi tay

Những con giáp sinh đúng 6 mốc ngày và 4 khung giờ dưới đây, tương lai được dự đoán sẽ phú quý nhàn nhã, đếm ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Phụ nữ sở hữu 3 vị trí này trên cơ thể, nếu mập một chút sẽ rất vượng tài

Phụ nữ ai cũng thích cơ thể mảnh mai, thon gọn, duyên dáng đáng yêu. Nhưng, với 3 vị trí này trên cơ thể, nếu ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Phụ nữ khắc chồng có tướng mạo ra sao?

Người xưa khi việc dựng vợ gả chồng còn do ông mai bà mối sắp đặt, nhiều người đặt nặng việc xem tướng mặt phụ ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu 3 cung hoàng đạo thăng hoa sự nghiệp và tình duyên hết phần người khác trong tháng 8

May mắn dường như dồn hết vào 3 cung hoàng đạo này, họ vừa được thăng hoa về sự nghiệp tiền tài dư dả, tình ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu 5 tướng tay báo hiệu chủ nhân tài giỏi hơn người, dễ có số làm quan

Tử vi phong thủy dự đoán rằng, ai may mắn có 1 trong 5 tướng tay sau, nếu chăm chỉ chuyên tâm làm việc, phát ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Vạch trần gương mặt đàn ông đa tình, lăng nhăng

Trong tình yêu và hôn nhân, tối kị đàn ông lăng nhăng đa tình. Trước khi phụ nữ phải sử dụng tới giác quan thứ ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Phụ nữ sinh tháng này được hưởng phú quý trời ban, nhiều người ngưỡng mộ

Những phụ nữ sinh đúng 4 tháng âm lịch sau, trời ban cho được hưởng phú quý, may mắn hơn người, không mấy khi phải ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Chuyên gia tử vi tiết lộ 10 đặc điểm chỉ người phụ nữ vượng phu ích tử mới có

Cánh mày râu ai cũng luôn mong mỏi lấy được người vợ vượng phu ích tử để làm hậu phương vững chắc. Nếu gặp được ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Nhận diện 7 kiểu người nghèo khổ cả đời, may mắn lắm phải qua trung niên mới cải vận

Có những người ngay từ khi sinh ra đã gắn lấy số phận là nghèo khổ một đời, may mắn lắm nếu thanh xuân cố ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dần thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn tích ...

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

tu vi hom nay 882018 cua 12 cung hoang dao song tu tu tin gianh chien thang bo cap than trong trong chi tieu Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.