Tử vi tháng 03/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính không ổn định, Bọ Cạp đạt đỉnh cao sự nghiệp

Tháng 3/2018, sự may mắn đến với cung Bạch Dương và Kim Ngưu. Các cung hoàng đạo còn lại sẽ có dự báo gì?
tu vi thang 032018 cua 12 cung hoang dao bach duong tai chinh khong on dinh bo cap dat dinh cao su nghiep
(Ảnh: Pinterest)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình cảm: Tháng 3 này Bạch Dương có khởi sắc mặt tình duyên, người nào độc thân sẽ tìm được cho mình được một nửa. Đó sẽ là một cuộc sẽ duyên khá bất ngờ, có thể là một trong các đồng nghiệp của bạn, cũng có thể là một trong những người bạn vô tình quen biết trong khi tham gia các hoạt động khác. Dù là ai thì mối lương duyên này cũng khiến bạn phấn chấn hơn trong công việc.

Sự nghiệp: Khoảng thời gian đầu của tháng, Bạch Dương sẽ khá nhàn nhã vì không có nhiều kế hoạch cho bạn vào lúc này. Tuy nhiên vào khoảng giữa tuần, guồng quay công việc sẽ bắt đầu chạy và kéo Bạch Dương vào sự bận rộn. Dù chạy việc hết tốc lực nhưng vận tài chính vẫn chưa mỉm cười với bạn, khiến bạn khá vât vả trong tháng này.

Sức khỏe: Sức khỏe của Bạch Dương khá tuyệt vời trong tháng này. Tuy nhiên, ngoài việc duy trì một chế độ ăn hợp lí, Bạch Dương nên cần bổ sung thêm nhiều thực phẩm có lợi khác, đặc biệt là nước dừa và mật ong.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ khá thảnh thơi trong vấn đề tiền bạc với những khoản lợi nhuận cao. Mặc dù phải chi tiêu nhiều trong gia đình, nhưng với khả năng kiểm soát chi tiêu, Kim Ngưu vẫn giữ được những khoản tích lũy.. Ngoài ra, có thể sẽ có một cơ hội lớn để thay đổi con đường sự nghiệp của bạn.

Tình cảm: 2018 là năm tuyệt vời để cho các Kim Ngưu tiến đến một trang mới trong tình yêu, có thể là hôn nhân chẳng hạn. Người nào đã lập gia đình thì trong tháng 3 này sẽ là thời điểm thích hợp để có em bé.

Sự nghiệp: Công việc đang có bước tiến triển khá mạnh mẽ và đem lại cho Kim Ngưu kha khá cơ hội béo bở đó. Đây cũng là khoảng thời gian khá thích hợp để Kim Ngưu thực hiện những kế hoạch mới trong công việc.

Sức khỏe: Tháng này dự báo Kim Ngưu ổn định về sức khỏe, nhưng cũng đừng chủ quan, nhất là giữ ấm cổ họng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Tử có phần lận đận, mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhạt khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp: Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ của mình trong tháng này. Một chuyến đi công tác ngắn hạn hay một buổi tập huấn hữu ích sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong công việc.

Sức khỏe: Nguồn năng lượng dồi dào chính là điểm sáng của Song Tử trong tháng này. Năng lượng dư dả đến độ bạn có thể thăng hoa trong công việc và các dự định trong tháng này không biết mệt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình cảm: Đây là một tháng nảy nở tình duyên với Cự Giải, bạn nên có những hành động ga lăng để tình cảm thêm nồng nhiệt.

Sự nghiệp: Nhờ kỹ năng giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của Cự Giải mà công việc đang trên đà tiến triển nhanh chóng và vô cùng thuận lợi đấy.

Sức khỏe: Song song giữa một chế độ ăn uống hoàn hảo thì quá trình luyện tập thể thao hàng ngày cũng chính là điều quan trọng trong việc giúp duy trì sức khỏe và giữ dáng đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm: Chuyện tình cảm trong tháng này của Sư Tử đang diễn ra khá hài hòa và êm đềm. Dường như sự dịu dàng này đang vẽ nên một chuyện tình đẹp như thơ và tô điểm thêm chút hồng cho mối tình của bạn đấy.

Sự nghiệp: Cuối tháng 3 tài chính của bạn sẽ có chuyển biến tích cực. Hãy tranh thủ lập một quỹ tiết kiệm nhỏ để phòng xa nhé.

Sức khỏe: Sư Tử cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.Tháng này công việc sẽ khiến bạn stress một chút, hãy thả lỏng và tìm đến các liệu pháp để thư giãn tinh thần như thiên, yoga, xem phim hoặc đi bộ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm: Dạo gần đây, mối quan hệ hẹn hò có phần xấu đi do sự bận rộn của cả hai. Điều này làm cho thời gian dành cho nhau của hai người bị cắt xén không ít. Nguyên nhân là cả hai đều bận rộn với công việc và không có thời gian dành cho nhau.

Sự nghiệp: Công việc tháng này của Xử Nữ có vẻ không mấy khả quan, có nhiều những biến động và bất ngờ liên tiếp xảy ra với bạn. Vì thế, trước khi bắt đầu vào một công việc mới, bạn cần sẵn sàng chấp nhận rủi ro, giám sát kĩ càng mọi thứ để tránh những rủi ro không cần thiết.

Sức khỏe: Những hoạt động ngoài trời nên được hạn chế trong tháng mưa đầu mùa này, thay vào đó là những hoạt động trong nhà như là gym hay yoga, hoặc thiền nên được ưu tiên hơn. Xem phim, đọc sách cũng là một lựa chọn không tồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình cảm: Tháng này có rất nhiều cơ hội để Thiên Bình bắt đầu mối quan hệ mới. Bạn có thể tìm thấy một nửa của mình ở những bữa tiệc hoặc những sự kiện, hãy năng động lên.

Sự nghiệp: Sẽ có nguồn động lực thôi thúc Thiên Bình làm việc chăm chỉ hơn trong tháng này. May mắn sẽ nhanh chóng ghé thăm vào khoảng tuần thứ hai của tháng vì thế đừng bỏ lỡ nhé, bởi vì nó sẽ đem lại cho bạn vô số thuận lợi về công việc lẫn tài chính. Vận may tài chính sẽ đến với Thiên Bình trong tháng này.

Sức khỏe: Nguồn năng lượng tràn trề của Thiên Bình trong tháng này khiến cho bạn luôn trong tư thế sẵn sàng. Những thay đổi tích cực trong thói quen hàng ngày cũng phần nào thay đổi những tính cách xấu của bạn đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình cảm: Chuyện tình yêu của Bọ Cạp trong tháng này trôi qua khá bình lặng ở những ngày đầu tiên, tuy nhiên, vào những tuần tiếp theo, tình yêu sẽ rộng mở hơn, hai người sẽ có thêm thời gian cũng như cơ hội để tìm hiểu và sẻ chia cho nhau. Những cuộc hẹn hò tranh thủ lúc rảnh rỗi sẽ làm tình cảm thêm khăng khít.

Sự nghiệp: Bọ Cạp sẽ có cơ hội đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này như là được thăng chức hay tăng lương, hoặc được thử sức với những công việc và kế hoạch mới chẳng hạn. Điềm báo về tài chính cũng xuất hiện trong tháng này khá rõ.

Sức khỏe: Sức khỏe của Bọ Cạp khá ổn định nhưng bù lại tâm lí lại có chút trục trặc. Có lẽ là do làm việc quá nhiều và vướng phải stress.Hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lí nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm: Đối với tình yêu, tháng 3 của Nhân Mã tương đối thuận lợi. Nếu đang có dự định thay đổi hoặc tiến thêm một bước quan trọng, thì bạn nên chớp lấy thời cơ ngay trong thời gian này nhé. Đặc biệt, tình yêu của Nhân Mã sẽ thêm ngọt ngào hơn nếu cả hai cùng nhau đi du lịch đâu đó đấy!

Sự nghiệp: Nhân Mã cần vạch ra cho mình một kế hoạch làm việc cụ thể. Bên cạnh đó, để đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ sắp đến, Nhân Mã cần xốc lại tinh thần thật nhanh chóng nào, và điều quan trọng nhất chính là sự cẩn trọng khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe: Nhờ siêng năng tập luyện thể dục cùng chế độ ăn uống hợp lí, sức khỏe của Nhân Mã đặc biệt khả quan trong tháng này. Tuy nhiên, sang đến ngày 20, bạn có thể gặp một vài vấn đề nhỏ về vóc dáng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm: Trong tháng này, do tập trung nhiều vào công việc và chuyện kiếm tiền nên Ma Kết không chú ý nhiều đến người kia. Chính vì thế, họ sẽ không hài lòng và có phần trách móc nặng lời với bạn đấy. Trong trường hợp này, bạn nên chủ động giải thích cho “nửa kia” hiểu để nhận được sự thông cảm từ phía họ. Yên tâm bởi sau tất cả mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Sự nghiệp: Tháng ba không hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho Ma Kết trong khía cạnh nghề nghiệp hay tài chính. Vì một lí do nào đó, phong độ của Ma Kết có phần giảm sút, và điều này ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch mà bạn muốn thực hiện. Những lúc như vậy, hãy cố gắng bình tĩnh hết sức nhé. Nếu quá bế tắc, hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người nha.

Sức khỏe: Ma Kết nên đảm bảo rằng sức khỏe trong tháng này thì mới có thể đương đầu với núi công việc phía trước được. Để làm được điều đó, Ma Kết phải có một chế độ tập luyện thường xuyên cộng với chế độ ăn hợp lí và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nghỉ ngơi thư giãn hợp lí cũng là điều không thể thiếu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm: Các mối quan hệ xã hội của Bảo Bình ngày càng được củng cố và mở rộng hơn, do đó bạn có thể dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được nhiều đối tác thú vị đấy. Cũng nhờ vậy mà bạn càng có khả năng tìm thấy nửa kia dễ dàng trong tháng này đấy.

Sự nghiệp: Tháng này sẽ đem lại cho Bảo Bình vô số cơ hội “béo bở” để cải thiện tài chính. Tiền nong rủng rỉnh cho phép Bảo Bình có thể tiêu xài “thả cửa” và mua sắm thêm nhiều thứ cho bản thân và gia đình.

Sức khỏe: Trong thời gian này, hãy tạm thời gác công việc qua một bên và đừng bận tâm lo nghĩ về nó nữa, thay vào đó, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thật tốt Bảo Bình nhé. Bạn chỉ có thể làm việc tốt khi tinh thần thật sảng khoái đúng không nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm: Song Ngư sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một mối quan hệ thích hợp, đó có thể là đồng nghiệp hoặc một trong hội cạ cứng lâu năm trong tháng này đấy. Dự đoán rằng đó sẽ là một chuyện tình rất đẹp của Ngư Ngư, bởi lẽ hẹn hò cùng một người có cùng đam mê hay sở thích thì thật tuyệt đúng không nè?

Sự nghiệp: Sự sáng tạo không ngừng chính là nam châm hút may mắn của Song Ngư trong tháng này đấy. Vì vậy, ngại gì mà không nghĩ ra thật nhiều ý tưởng và bắt tay vào thực hiện chúng nào? Ắt hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng về bạn đấy.

Sức khỏe: Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Song Ngư trong tháng này. Bên cạnh đó, nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng một tháng đầy bất ngờ.

Xem thêm

tu vi thang 032018 cua 12 cung hoang dao bach duong tai chinh khong on dinh bo cap dat dinh cao su nghiep Tử vi tháng 2/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thiếu tiền, Bọ Cạp xáo trộn tình cảm

Trong tháng 02 này, các chòm sao được dự báo với nhiều biến động bất ngờ.

tu vi thang 032018 cua 12 cung hoang dao bach duong tai chinh khong on dinh bo cap dat dinh cao su nghiep Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

tu vi thang 032018 cua 12 cung hoang dao bach duong tai chinh khong on dinh bo cap dat dinh cao su nghiep Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.