Dự đoán tử vi tháng 10 âm lịch của 12 con giáp

Có những điều gì đang chờ đón 12 con giáp với tử vi tháng 10 âm lịch? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.
 
du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap
Hãy cùng vận số 12 con giáp tìm hiểu và khám phá tử vi tháng 10 âm lịch để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân (Ảnh minh họa: Xueban).
Vận số 12 con giáp nhắc nhỏ rằng, tháng 10 âm lịch năm Mậu Tuất sẽ kéo dài từ 7/11 tới 6/12 dương lịch. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu và định hình từ đó đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân trong 30 ngày tới.

1. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Tý

Vận trình tổng quan: ★★★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Mùi

Tháng 10 âm lịch, theo dự đoán của vận số 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ khá thăng hoa trên nhiều lĩnh vực. Nhờ vượng vận quí nhân nên họ sẽ đón nhận nhiều cơ hội phát tài hấp dẫn, bao gồm cả công việc tay trái lẫn nghề chính. Thu nhập được cải thiện đáng kể giúp cho họ có thêm hứng thú và động lực làm việc.

Tuy nhiên cần đặc biệt chú ý đề phòng tiểu nhân chính là bạn bè, người thân cận kề để tránh bị hao tài, tán lộc. Nên cố gắng hạn chế các buổi nhậu nhẹt, gặp gỡ, tụ tập/ăn chơi vô bổ để không ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc lâu dài. May mắn là tình hình sức khỏe vô cùng khả quan khiến cho họ nhanh chóng hồi phục nếu có gặp bất cứ sự cố/trường hợp ngoài ý muốn nào.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý trong 30 ngày tới theo tử vi tháng 10 âm lịch nhận định, sẽ vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Họ không quá vượng vận đào hoa nhưng luôn hút mắt người đối diện và có nhiều vệ tinh theo đuổi. Các con giáp đã có người thương, gia đình nên đề phòng nguy cơ có kẻ thứ ba xen vào. Các chàng trai cô gái tuổi Tý độc thân nên hăng hái tham gia các hoạt động tập thể để cải thiện mối nhân duyên.

2. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Sửu

Vận trình tổng quan: ★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Tý

Theo tử vi tháng 10 âm lịch, con giáp tuổi Sửu sẽ có vận trình tháng chỉ vừa tầm nhưng lại rất may mắn trong sự nghiệp và tài vận. Các cơ hội thăng lương, tăng chức đang đón chờ và vô cùng rộng mở với họ.

Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên người tuổi Sửu trong 30 ngày tới sẽ rất có duyên với tiền bạc, họ liên tục nhận được những hợp đồng/nhiệm vụ béo bở với nguồn thu dồi dào. Tuy vậy nên cẩn trọng trong làm ăn giao tiếp, tránh thái độ kiêu căng, ngạo mạn quá đà khiến đối thủ khó chịu, dèm pha.

Tháng 10 âm lịch, vận số 12 con giáp chân thành khuyên nhủ các con giáp tuổi Sửu nên đề cao cảnh giác, tuyệt đối không được tham lam quá đà tránh gây ra những hậu quả nặng nề đáng sợ. Đặc biệt là tự rước lấy tai bay vạ gió vào người, thiệt thân, hại sức khỏe, mệt mỏi triền miên.

May sao, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu trong tháng tới sẽ có nhiều khởi sắc tốt đẹp. Các chàng trai cô gái độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng phù hợp để phát triển quan hệ. Rất có thể, họ sẽ không phải đón lễ Giáng sinh trong đơn độc như mọi năm.

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap

3. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Dần

Vận trình tổng quan: ★★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Mão

Người tuổi Dần tháng 10 âm lịch sẽ vượng vận quí nhân, nhanh chóng lĩnh hội được những gợi ý tốt đẹp, hữu ích của tiền bối, người đi trước và áp dụng thành công vào công việc. Những ai đang bận rộn trong quá trình làm việc, hoàn thành luận văn sẽ có cơ hội được giáo viên hướng dẫn “tiếp lửa” giúp đỡ nhiệt tình.

Được cấp trên ưu ái, cộng sự hỗ trợ nên tình hình sự nghiệp của người tuổi Dần theo tử vi tháng 10 âm lịch là sẽ khá khả quan. Họ có thể chủ động đầu tư và các dự án tầm trung nhưng đồng thời không nên phân tán sức lực ra quá nhiều. Cố gắng chú trọng phát triển những dự án trọng điểm. Trong quá trình làm việc nên cởi mở, tiếp thu ý kiến đóng góp xây dựng để tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Một vài vấn đề về gan và thận hoặc đường tiết niệu sẽ quấy rầy các con giáp tuổi Dần trong 30 ngày tới. Họ nên chú ý giữ gìn sức khỏe, cải thiện chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.

Theo vận số 12 con giáp, chuyện tình cảm là điểm nhấn tuyệt vời nhất của người tuổi Dần trong tháng 10 âm lịch. Hãy di chuyển về phía Bắc để tìm kiếm ý trung nhân. Đây cũng là phương vị tuyệt vời nếu họ muốn tiến hành cầu hôn, tỏ tình.

4. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Mão

Vận trình tổng quan: ★★★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Hợi

Tử vi tháng 10 âm lịch chúc mừng các con giáp tuổi Mão. Họ sẽ có một tháng 10 mĩ mãn và vô cùng thăng hoa. Tài vận liên miên, sự nghiệp thăng tiến, quí nhân phù trợ giúp họ đẩy lùi mọi khó khăn và vất vả.

Chưa bao giờ, thu nhập và tiền đồ lại rộng mở với con giáp này đến vậy. Các cơ hội làm ăn hấp dẫn cũng tự động tìm đến khiến cho họ trở nên hạnh phúc và tự tin vô cùng. Chính những điềm báo tốt lành và may mắn đó lại càng khiến họ có thêm động lực làm việc mạnh mẽ và hăng hái hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, nên chú ý nhiều hơn tới việc cân bằng, hài hòa sức khỏe. Tránh để cơ thể mệt mỏi và bị hành hạ bởi những căn bệnh mãn tính như đau dạ dày, đau nửa đầu bên trái/phải. Bù lại, khi bạn mệt mỏi và yếu ớt nhất, nửa kia luôn nhẹ nhàng đến bên, chia sẻ động viên, tình cảm ấm áp. Có lẽ, hai bạn như có thần giao cách cảm nên luôn biết, khi nào đối phương cần mình nhất.

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap

5. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Thìn

Vận trình tổng quan: ★★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Tuất

Tài vận bùng nổ là đặc điểm chủ đạo của con giáp tuổi Thìn trong tử vi tháng 10 âm lịch. Sự nghiệp có nhiều bước ngoặt đột phá với đầy tính sáng tạo cũng đem đến cho họ nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, hãy làm mọi việc dựa trên nền tảng thực tế, chớ hoa mĩ cầu kì hoặc “vẽ vời” trên giấy tờ, quá lí thuyết. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng được lãnh đạo để mắt và trọng thưởng.

Tài vận chỉ ở mức vừa tầm nhưng tháng 10 âm lịch này, theo vận số 12 con giáp chính là thời điểm để người tuổi Thìn tập trung đào sâu chuyên môn, tích cực học hỏi từ các bậc tiền bối tài giỏi. Hãy nhanh chóng mở rộng qui mô làm ăn, kinh doanh để thu hồi vốn nhanh chóng/tổng tấn công vào thị trường khách hàng ổn định dịp cuối năm. Hạn chế tửu sắc quá đà khiến cơ thể suy nhược mệt mỏi.

Vận trình tình cảm của các con giáp tuổi Thìn trong tháng 10 âm lịch sẽ khá bình ổn. Họ có nhiều cơ hội rũ bỏ đời độc thân nhưng bắt buộc phải hành động mạnh mẽ và quyết liệt mới có thể giành chiến thắng. Những cá nhân đã yên bề gia thất sẽ hưởng trọn dư vị tình ái mặn nồng trong 30 ngày tới.

6. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Tỵ

Vận trình tổng quan: ★★

Chỉ số may mắn: ★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★

Chỉ số tài vận: ★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Sửu

Do không được phúc tinh cao chiếu như tháng 9 âm lịch, vận số 12 con giáp dự đoán, người tuổi Tỵ trong 30 ngày tới sẽ có cuộc sống đầy ắp lo âu, mệt mỏi và áp lực. Họ sẽ luôn phải đề phòng cảnh giác với những kẻ tiểu nhân và đối thủ kề bên.

Ở chỗ làm, điều kiện công tác quá tồi tàn hoặc liên tục bị ngáng trở, cấp trên khiển tránh. Dù có cống hiến nhiều đến mức nào đi chăng nữa họ cũng khó lòng thành công như kì vọng. Chính vì thế hãy sắp xếp thời gian sinh hoạt điều độ, tránh làm việc quá tải khiến cơ thể báo động.

Những con giáp tuổi Tỵ làm ăn buôn bán theo tử vi tháng 10 âm lịch, mọi chuyện cũng khá ảm đạm, ủ dột. Nên hạn chế áp lực vô hình về tinh thần khiến cơ thể ức chế, tâm trạng chán chường, hay nóng giận, ảnh hưởng tới tim gan, dạ dày và thị lực. Nữ giới sẽ có nhiều nguy cơ mắc các bệnh về nội tiết hoặc huyết áp.

Chuyện tình cảm trong tháng 10 âm lịch, tất nhiên với các con giáp tuổi Tỵ cũng không mấy khá khẩm như vận trình chung. Họ nên hạn chế việc xúc tiến hoặc thúc đẩy tình cảm chóng vánh, dẫn tới những hậu quả khó lường.

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap

7. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Ngọ

Vận trình tổng quan: ★★★

Chỉ số may mắn: ★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Dậu

Gặp phải hung tinh chiếu mệnh nên tử vi tháng 10 âm lịch dự đoán, người tuổi Ngọ sẽ phải hứng chịu nhiều điềm báo cát hung lẫn lộn trong 30 ngày tới. Họ sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương và quí nhân, người thân hỗ trợ nhiệt tình trong công việc vào những thời điểm quan trọng, then chốt nhất.

Tình hình tài vận sẽ có nhiều khởi sắc nhưng họ buộc phải đánh đổi bằng những chuyến đi xa, không được ở bên gia đình, người thương. Nếu dòng tiền đổ về dồn dập vào dịp giữa tháng, nên giữ thái độ bình ổn, tránh đầu tư mạo hiểm.

Chuyện tình cảm của con giáp này là điểm trừ tệ hại trong tháng 10 âm lịch. Họ quá đa tình, vượng vận đào hoa nên chỉ những chàng trai cô gái độc thân mới có thể yên ả tận hưởng hạnh phúc. Người tuổi Ngọ đã có đôi có lứa sẽ thực sự phải gồng gánh hạnh phúc gia đình đi qua sóng gió, bão táo vì nguy cơ có người thứ ba xuất hiện.

8. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Mùi

Vận trình tổng quan: ★★★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Mùi

Tử vi tháng 10 âm lịch bất ngờ khi nhận thấy, 30 ngày tới với con giáp tuổi Mùi sẽ vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Họ thật sự là một trong số ít những cá nhân đạt tới thành công tột bậc dịp cuối năm Mậu Tuất.

Ở chỗ làm, nhờ may mắn được hưởng những khoản tiền từ trên trời rơi xuống, lại được cấp trên hỗ trợ tối đa hài hòa nên người tuổi Mùi sẽ bùng nổ và vượng phát từ đầu tới cuối tháng. Họ chắc chắn sẽ được đề bạt lên những vị trí cao hơn với mức lương hấp dẫn.

Gia đình, bạn bè và người thân sẽ giới thiệu cho họ những mối làm ăn hấp dẫn và nhiều tiềm năng. Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào dù chỉ là những dự án “vặt vãnh” trong đánh giá của người khác. Vận số 12 con giáp dự đoán, bạn sẽ đào được “mỏ vàng” khi chăm chỉ cày sâu cuốc bẫm suốt tháng 10 này. Điều mấu chốt là hãy tinh ý lựa chọn những đối tác phù hợp và an toàn, đáng tin cậy.

Tuy một vài căn bệnh mãn tính quấy rầy không ít nhưng người tuổi Mùi vẫn khéo léo duy trì một cơ thể dồi dào, mạnh khỏe. Chuyện tình ái của họ cũng thăng hoa tột bậc, các chàng trai cô gái độc thân sẽ dễ dàng tìm gặp người thương. Các con giáp đã có gia đình sẽ có vận trình ổn định, hạnh phúc.

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap

9. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Thân

Vận trình tổng quan: ★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Dần

Tử vi tháng 10 âm lịch và vận số 12 con giáp nhận định, người tuổi Thân sẽ có 30 ngày “đen tình đỏ bạc” theo đúng nghĩa đen. Các cơ hội làm ăn liên tục tìm đến tự gõ của nhà giúp cho họ dồi dào và rủng rỉnh hầu bao nhiều hơn bao giờ hết. Càng mạnh dạn sáng tạo và đổi mới, con giáp này sẽ càng gặt hái nhiều thành công.

Nếu có những lời đề nghị hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể thử sức với các dự án/công việc mới mẻ, ở một lĩnh vực, ngành nghề khác biệt để thử sức và phát triển khả năng tiềm ẩn của chính mình.

Tuy nhiên, cần chú ý nhiều trong ăn uống, đảm bảo chế độ dinh dưỡng hài hòa. Tránh đồ cay nóng, hại dạ dày hoặc quá nhiều dầu mỡ để cơ thể không bị quá tải.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong 30 ngày tới sẽ khá xui xẻo. Bạn và nửa kia lệch nhịp nên có duyên gặp gỡ mà khó lòng phát triển, giúp tình cảm tiến xa. Bù lại những người đã có gia đình sẽ dễ bề hóa giải mâu thuẫn, chiến tranh lạnh thời gian qua có tồn tại.

10. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Dậu

Vận trình tổng quan: ★★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Tỵ

Tháng 10 âm lịch dự đoán sẽ là quãng thời gian các con giáp tuổi Dậu được lộc tài chính và ấm no, không phải để tâm tới ẩm thực, nấu nướng. Họ gần như liên tục nhận được những lời mời hợp tác kinh doanh hấp dẫn và “vớ bẫm”, kiếm lời rả rích từ đầu tới cuối tháng. Tuy công việc có gặp đôi chút ngáng trở vì phạm Thái Tuế nhưng thu luôn đủ bù và vượt xa mức tiền phải chi.

Chuyện tình cảm của người đã có gia đình sẽ ở mức vừa tầm nhưng các chàng trai cô gái độc thân sẽ khá sóng gió. Họ tự đẩy mình vào thế bí khi tạo ra quá nhiều cơ hội gặp gỡ các mối lương duyên và khó lòng quyết định nên đưa ai vào “chung kết”.

Nếu buộc phải đi ăn nhậu, hẹn hò liên tục, hãy chú ý kiểm soát cân nặng và khẩu phần ăn hợp lí. Tránh tăng kí quá đà hoặc phải bóp mồm bóp miệng liên tục vì những yêu cầu kiêng khem gắt gao bác sĩ đưa ra. Mọi thứ cực đoan đều không tốt cho sức khỏe.

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap

11. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Tuất

Vận trình tổng quan: ★★★★

Chỉ số may mắn: ★★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Tuất

Vất vả và kiên trì bền bỉ là từ khóa thành công mà tử vi tháng 10 âm lịch gợi ý cho các con giáp tuổi Tuất. Họ sẽ có 30 ngày làm việc hết mình nhưng luôn được thần may mắn ưu ái, chiếu cố nên kết quả khá thành công, đúng với kì vọng.

Tình hình tài vận càng về cuối tháng càng khởi sắc, những người làm ăn buôn bán sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ các đối tác tiềm năng và gặt hái những cơ hội tuyệt vời. Tuy vậy, nên biết dừng lại đúng lúc, chớ nên tham lam quá đà, tránh những hậu họa đáng sợ trong tài chính.

Hãy cố gắng duy trì thời gian ngủ nghỉ điều độ, để tinh thần sảng khoái dài lâu, khi đó hiệu quả làm việc sẽ càng được nâng cao. May mắn nữa là chuyện tình cảm của người tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều khởi sắc như ý. Họ dễ dàng tìm gặp được người tình trong mộng và gắn bó bền chặt nhờ không quá cảm tính.

12. Tử vi tháng 10 âm lịch của con giáp tuổi Hợi

Vận trình tổng quan: ★★★

Chỉ số may mắn: ★★★

Chỉ số tình duyên: ★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Sửu

Tham lam quá đà khiến cho vận số 12 con giáp dự đoán, người tuổi Hợi sẽ có tháng 10 âm lịch khá u ám và liên tục bị áp lực về tiền bạc. May sao, những nỗ lực làm việc vất vả của họ vẫn được đền đáp xứng đáng nên con giáp này không quá ngậm ngùi.

Tránh tâm lí gỡ gạc quá đà mà làm việc quá tải, khi đầu tư nên cẩn trọng lựa chọn đối tác tiềm năng và có lai lịch, nguồn tiền rõ ràng. Tránh việc xuất tiền dồn dập hoặc quá thưa thớt, mọi việc nên có kế hoạch và lịch trình cụ thể. Đồng thời cố gắng tập luyện thể dục thể thao hài hòa điều độ.

Tử vi tháng 10 âm âm lịch nhận thấy, tinh thần quá căng thẳng khiến cho người tuổi Hợi luôn thấy mệt mỏi và giảm sức hấp dẫn với người khác giới. Các cặp đôi đã yên bề gia thất nên đề phòng nguy cơ có người thứ ba xen vào và hãy cẩn trọng tuyệt đối khi giao du với người khác giới. Hãy cố gắng nghĩ cho đối phương chứ đừng hành động tùy tiện, cợt nhả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Sư Tử: ‘Bão tố’ dồn dập, nửa cuối năm an bình

Tử vi năm 2019 nhận định, Sư Tử sẽ có nửa đầu năm đầy sóng gió trong tài chính và sự nghiệp. Nếu kiên trì ...

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Cự Giải: Nội lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai

Tử vi năm 2019 nhận định, Cự Giải sẽ phải đón chờ nửa đầu năm u ám và tẻ nhạt. Từ cuối tháng 8 trở ...

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

du doan tu vi thang 10 am lich cua 12 con giap Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp nữ sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 3 con giáp có tên dưới đây trong 365 ngày tới sẽ rất thăng hoa trong sự nghiệp. Họ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.