Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Dậu

Xem tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Dậu để có thêm thông tin về diễn biến cuộc sống, tình duyên, gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn, lựa chọn vợ chồng.

Tử vi người tuổi Dậu trong tháng 7/2018

Tuổi Dậu bước vào tháng Kỷ Mùi với tâm thế khá thoải mái, vận khí hanh thông, mưu sự vẫn có cảm giác dễ dàng. Nhân đà này hãy mạnh dạn tiến hành những dự định quan trọng, hứa hẹn thành công lớn.

Trong tháng vận quý nhân vượng, tiến hành việc lớn nhỏ gì đều được trợ giúp, viễn cảnh tương lai tươi sáng. Nếu đã xác định nhảy việc, bạn nên “ăn chắc”, tìm được việc mới 1 cách chắc chắn hơn là mông lung tìm kiếm.

Tài vận khá vượng, chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư nếu có hứng thú. Nếu chọn được đối tác tốt, tài lộc càng thêm vượng. Nguồn thu trong tháng dồi dào, cả từ Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan.

Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác. Đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình có hỷ sự, chuyện cưới hỏi hoặc sinh con.

Sức khỏe ổn định, chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh chứng đau dạ dày. Ngoài ra, lái xe thận trọng vì phía trước tay lái là sự sống, chỉ vài giây lơ là có thể khiến tính mạng bản thân và người khác gặp nguy hiểm.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau

Tổng quan tử vi năm 2018 người tuổi Dậu

PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

Theo luận giải tử vi năm 2018, trong năm 2018, người tuổi Dậu được Thiên Phúc cát tinh độ trì, mang tới không ít cơ hội kiếm tiền. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ nhận được sự ủng hộ của khách hàng cũ và sự tin tưởng của khách hàng mới, đạt doanh thu khả quan. Nhưng đáng tiếc năm nay Hại Thái Tuế rất mạnh, sát khí của nó làm giảm độ sáng của Thiên Phúc cát tinh, khiến sức mạnh của cát tinh này suy yếu, chỉ có thể trợ giúp phần nào, cái chính vẫn phải dựa vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân bạn.

Người kinh doanh tuy ký kết được khá nhiều hợp đồng mới, nhưng trong quá trình thực hiện vấp váp không ít trở ngại. Giá thành ngày càng tăng do chi phí nhân công và nguyên vật liệu tăng, sức cạnh tranh của sản phẩm không mạnh, dễ bị đối thủ đánh bại.

Vì thế, không thể cưỡng cầu quá mạnh về phương diện tài chính trong năm nay. Hãy thuận theo tự nhiên, chú trọng đẩy mạnh chất lượng hơn là quy mô hay số lượng. Tập trung làm tốt các dự án hiện tại, hạn chế tiến hành dự án mới, tỷ lệ thành công không cao. Quan sát thấy thị trường nhiều biến động, chưa nhìn thấy thời cơ thì tạm thời án binh bất động, lấy tích lũy làm trọng, cải cách cơ cấu nội bộ doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc để phát triển theo mục tiêu dài hạn trong tương lai.

Lưu ý có Thiên Không hung tinh tác oai tác quái, tiền tài khó tụ, lại dễ bị phá tài, hao tốn không ít tiền của. Thời điểm này nên tập trung vào công việc chính, hạn chế đầu tư bên ngoài. Với người kinh doanh, buôn bán, nên thận trọng khi giao thương với các đối tác, tránh sập bẫy kẻ tiểu nhân muốn “thừa nước đục thả câu”, không làm mà được hưởng lợi.

Phương diện sự nghiệp

Năm 2018 cho thấy, vừa trải qua năm bản mệnh nhiều biến động, người tuổi Dậu lại tiếp tục bước sang năm phạm Thái Tuế, vận trình sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm, hung cát đan xen.

Cục diện Hại Thái Tuế chủ về những tổn thất, hao tổn, tiểu nhân quấy phá… gây cản trở bước đường công danh sự nghiệp. Công việc có thành có bại, có khó khăn có thuận lợi, cần thuận theo tự nhiên, việc đến sẵn sàng đón nhận, làm hết sức có thể, thành hay bại đều không quá quan trọng, miễn là bản mệnh có được những trải nghiệm quý báu mà có tiền chưa chắc đã mua được.

Rất may cho người tuổi Dậu, trong năm 2018 bản mệnh được Chính Ấn độ mệnh, mang tới cơ hội nâng cao hiệu quả công việc, được lãnh đạo trọng dụng, dễ thăng tiến và tìm kiếm việc làm phù hợp. Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó, những ai nỗ lực hết mình sẽ có được kết quả như ý, ngược lại, lười biếng, phó thác số phận thì khó mà thành công.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau

Phương diện tình cảm

Bước vào năm Mậu Tuất, Dậu gặp Tuất bị hại, bị tổn thương tinh thần, tình cảm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi, dù là đã kết hôn hay vẫn đang trong giai đoạn yêu đương, ngày càng tăng. Đã vậy, dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện rõ ràng, không thể chối cãi. Nếu tình yêu chưa thực sự sâu đậm, tình cảm chưa có sự gắn kết, rất dễ đứt gánh giữa đường. Ngược lại, tình cảm chân thành sẽ giúp hai bạn vượt qua mọi trở lực để có thể bên nhau hạnh phúc.

Hạnh phúc cần được xây dựng trên tình yêu chân thành từ cả hai phía, một mình sự nỗ lực của bạn thôi chưa đủ. Hãy dành thời gian quan tâm, chia sẻ với đối phương nhiều hơn. Suy nghĩ bao dung hơn, đừng chỉ nhìn thấy lỗi lầm của họ mà tự gây ác cảm, tạo áp lực cho mối quan hệ của hai bạn. Hãy nhìn vào mặt tốt của đối phương, nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ tìm ra cách thăng hoa cho tình yêu.

Vận đào hoa của người độc thân ngày càng khởi sắc, hứa hẹn một năm nhiều trải nghiệm tình cảm thú vị, không lo cô đơn buồn tủi. Khả năng cao bạn sẽ gặp đối tượng phù hợp trong một tình huống bất ngờ, bản thân bạn chưa từng nghĩ tới. Cũng có người tìm thấy hạnh phúc giản đơn ngay bên mình mà thường ngày không nhận ra.

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu năm 2018, trong năm Mậu Tuất, ngoài bị Hại Thái Tuế chi phối, lại có Bệnh Phù hung tinh chủ về đớn đau, bệnh tật chiếu mệnh, khiến tình trạng sức khỏe của người tuổi Dậu không lý tưởng, ốm đau bệnh tật khó tránh.

Cần chú trọng rèn luyện thể thao thường xuyên hơn, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học và đúng giờ giấc. Hại Thái Tuế mang đến sự tổn thương, cơn đau đớn bất ngờ, nhắc nhờ tuổi Dậu đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau, lái xe tuân thủ quy tắc giao thông, tránh bị va quệt xe cộ hoặc bị ngã gãy chân gãy tay.

Đồng thời, đảm bảo an toàn khi lao động, nhất là những ai làm trong môi trường nguy hiểm như phòng cháy chữa cháy, trật tự trị an, xây dựng, đánh bắt cá ngoài biển khơi…, càng phải nâng cao nghiệp vụ bảo hộ, định kỳ kiểm tra trang thiết bị đề phòng hỏng hóc, xảy ra sự cố bất ngờ.

Thiên Không hung tinh khiến tuổi Dậu có cảm giác cô đơn, bất đắc chí, cảm giác bất bình khi đã nỗ lực phấn đấu mà thu về kết quả không xứng đáng. Một số bản mệnh vì buồn chán mà tìm đến rượu bia giải sầu, vô tình khiến tinh thần thêm suy sụp, sức khoẻ giảm sút.

XEM THÊM

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân tháng 7 năm 2018 dự báo sự khởi sắc tài lộc, sự nghiệp tăng tiến mạnh mẽ, bạn hãy nắm bắt ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Mùi

Tử vi tháng 7/2018 người tuổi Mùi dự báo những điều mà bạn nên cân nhắc để phương diện sự nghiệp, tài lộc, tình cảm ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ vào tháng 7/2018 có sự khởi sắc vượt bậc, vận khí hanh thông, tài lộc thăng cấp, mọi phương diện đều ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ

Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ cho thấy công việc tiến triển đều đều, nhưng thành quả gặt hái được chưa khiến bản ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 7/2018 như một lời cảnh báo để bạn có thể chủ động nắm bắt những bất ổn sắp diễn ra để chuyển ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi dau Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Mão

Lá số tử vi tháng 7/ 2018 của người tuổi Mão báo điều gì? Phải chăng tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc mạnh ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.