Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tuất

Tử vi tháng 7/ 2018 của người tuổi Tuất, bản mệnh đề phòng va chạm trên đường, ngã xe, chảy máu chân tay. Nam mệnh lưu ý không để sắc dục làm mờ mắt, ảnh hưởng tiền đồ.

Tử vi tháng 7/2018 người tuổi Tuất

Tỷ Kiên lâm mệnh vận trình gặp nhiều cạnh tranh bất lợi. Ất Mộc lâm Tuất Thổ gặp Lưu Hà phạm xung, bản mệnh đề phòng va chạm trên đường, ngã xe, chảy máu chân tay. Nam mệnh lưu ý không để sắc dục làm mờ mắt, ảnh hưởng tiền đồ.

Mặt tài lộc, người tuổi Tuất mệnh nữ phải lưu ý chi dùng tiền bạc bởi các sự cố bất ngờ. May mắn trong vận trình nhiều cạnh tranh, bạn có Thiên Ấn tàng Mùi Thổ nâng đỡ. Chuyện tình cảm không ôn hòa, “thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn” nhưng người tuổi Tuất lại thường xuyên phải bảo vệ ý kiến của mình trước nửa kia.

Mặt công việc của người tuổi Tuất trong tháng Ất mùi tương đối vất vả, lao động nhiều mà thành công đạt được lại quá ít. Tỷ Kiên cùng Thiên Ấn gây biến động trong việc cư trú cũng như công việc của bạn. Thay đổi chỗ ngồi, thay đổi người hợp tác, nhà phải chuyển chỗ hoặc sửa chữa đồ điện trong nhà. Có thể nói tháng này bạn phải làm việc cật lực mà không đạt được thành tích gì. Thậm chí bạn còn phải giúp anh chị em của mình giấu một bí mật với người lớn trong nhà, thực là lòng có nỗi khổ không thể biểu lộ cùng ai.

Ất Mộc sinh đào hoa kiếp cạnh mệnh nam tuổi Tuất, đề phòng vì tửu sắc ham mê mà hỏng cả tiền đồ. Người này tính tình tàn khốc, cố chấp, tâm tư sâu xa, ai làm nhân viên dưới quyền phải đề phòng, họ không có lòng bao dung với sai sót của bạn.

Người tuổi Tuất phải lao tâm khổ tứ mới kiếm được đồng tiền về túi. Thiên Ấn sinh lộc nhưng Tỷ Kiên “ngấp nghé” e rằng cơ hội đến tay mà có người nẫng mất. Công việc gặp điều biến động nên phải lưu ý dành dụm tiền bạc, chỗ ở thay đổi cũng khiến chi tiêu phát sinh. Lưu Hà tinh phạm xung, điềm về chuyện tiền nong hoạn nạn, có thể người này sẽ phải bỏ tiền để chữa trị vết thương nặng, hoặc phải đền bù va chạm cho ai đó. Khi gặp chuyện khó khăn, nhà vẫn là nơi bao dung nhất với bạn, gạt bỏ sĩ diện người thân sẽ dang rộng vòng tay với bạn. Tính tình cố chấp từ Ất Mộc sẽ khiến bạn thiếu thốn không chỉ về tiền bạc mà còn cả về tình cảm.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat

Chuyện tình cảm cô đơn gặp nhiều rắc rối trong quá trình tìm kiếm đối tượng. Sự lạnh lùng vốn có khiến những người xung quanh cảm thấy bạn quá khó gần. Được bạn bè giới thiệu nhiều mối nhân duyên tốt nhưng bạn lại tự mình làm mất các cơ hội đó.

Người đã có gia đình thì chịu sức ép từ Thiên Ấn mà tình cảm đôi bên có phần lạnh nhạt. Chuyện vợ chồng không còn được mặn nồng, nữ mệnh đề phòng chuyện thai sản khó đậu. Nữ nhân vượng vận, nhân duyên bên chồng không tốt, người chồng tương đối vất vả, chạy vạy bên ngoài.

Nhìn chung, đây là một tháng khá khó khăn đối với người tuổi Tuất, vận trình gặp hung tinh xấu tọa mệnh, không cẩn thận thì chỉ rước thiệt thòi. Công việc chậm chạp, kế hoạch thực hiện không được như ý muốn, trong tháng người tuổi Tuất nên thuận theo tự nhiên, đừng gây áp lực quá lớn cho mình. Nếu nói mặt sức khỏe là ổn định nhất trong tháng, thì người này vẫn phải đi lại cẩn trọng, tránh đi xa hay tới nơi nhiều nguy cơ xảy tai nạn. Mặt tài lộc bị hạn chế bởi nhân duyên hạn hẹp, cách ứng xử kém cỏi khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp.

Lời khuyên dành cho bạn: Nên mời hoặc thỉnh đồ phong thủy mang tượng quý nhân tuổi Ngọ, dùng vận trình tam hợp Dần Ngọ Tuất hóa giải các quan hệ xấu với Nguyệt Lệnh. Cục diện bán hợp Hỏa cục còn tàng Mậu Thổ, Ngọ Tuất gặp nhau vượng sinh dùng Mậu Thổ thỉnh được quý nhân Thái Tuế Bính Hỏa. Bính Hỏa Thái Tuế sức mạnh vô biên, lâm cục mệnh hạn chế sự phá hoại từ Nguyệt Lệnh, thật “một mũi tên trúng hai đích”.

Tổng quan về tuổi Tuất năm 2018

Năm Mậu Tuất 2018 cùng là hành thổ với bản mệnh, vì vậy cần phải biết nhu trong bản mệnh, và phát triển về văn hoá văn chương vì có sao Hoa cái chiếu. Trong năm này, nếu tham gia thi cử ắt sẽ thành công, ghi danh đầu bảng.

Sự nghiệp

Năm nay bạn gặp nhiều may mắn. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn. Đường sự nghiệp tương đối thuận tiến. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình nhé. Những người làm công ăn lương thì dù khát vọng lập nghiệp của bạn diễn ra rất mạnh nhưng khó dễ dàng biến nó thành hiện thực. Đối với những người làm ăn sẽ có lợi nếu bạn tập trung vào các hạng mục liên quan tới vấn đề bất động sản, điện tử hoặc văn hóa. Vì đây chính là năm tuổi bởi vậy nên làm gì cũng cần chú ý tới cảm xúc của bản thân. Bạn đừng quá cố chấp mà rước họa vào thân. Nếu bạn rơi vào đường Ấn Tinh giấu thì bạn phải cố gắng nhiều lần để có thể đạt được mục đích của mình.

Tài lộc

Tài lộc năm nay bạn khá vất vả. Mậu Thổ và Tuất Thổ song song với nhau làm đường tài lộc của bạn khó khăn nhiều. Mọi việc mưu cầu đến lợi ích đều phải do bạn tự mình mà chủ động. Một năm kiếm tiền bôn ba gian khó tuy nhiên bạn đừng ngại ngần thử sức của mình trong tất cả các lĩnh vực về bất động sản hoặc kĩ thuật. Bạn sẽ thu được lợi nhuận khác bất ngờ.

Do đường Thương Quan nên bạn không từ bỏ bất kì thủ đoạn nào để có thể đạt được mục đích. Năm 2018 này bạn dễ dàng sa chân phạm pháp hoặc là gặp phải sự đối đầu với cấp lãnh đạo. Từ đó vận tiền bạc không được thuận lợi như bạn mong muốn nữa. Bạn đừng đầu tư vào những thứ có giá trị lớn nhé.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat

Tình cảm

Tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm. Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng. Nam mệnh có nhiều cơ hội. Nữ mệnh thì tình cảm quá xấu. Nếu muốn cải thiện bạn nên chọn khi nhiều cây xanh sẽ tốt cho vận khí của bạn. Bạn hãy loại bỏ tính kiêu ngạo và cố chấp của mình nhé.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn không được tốt do Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật. Ngoài ra bạn còn xảy ra xô xát dẫn tới họa huyết quang hoặc là hệ hô hấp bị tổn thương nhiều.

Bạn không nên quá kích động hay ương bướng trọng mọi tình huống. Bạn nên tỉnh táo và suy nghĩ nhiều hơn đồng thời lắng nghe ý kiến từ bạn bè. Bạn nên tránh những hoạt động dễ xảy ra tai nạn.

XEM THÊM

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat Top con giáp lúa đầy bồ, tiền đầy túi, tình duyên viên mãn trong cuối tháng 6/2018

Cuối tháng 6, những con giáp này sẽ có nhiều tin vui ập đến, tình tiền viên mãn, tài vận ngày càng dồi dào, sự ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi thang 72018 cua nguoi tuoi tuat Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.