Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo: Bọ Cạp biết cách quản lí tài chính tốt và đầu tư một cách chính xác, điều này giúp ích rất nhiều cho bạn, mang tới một nguồn tiền dồi dào và dư dả.

Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương liên tục có những sự thay đổi một cách đột ngột trong công việc. Không chỉ thế, tuần này cũng có một "làn sóng" mạnh mẽ của sự thách thức, khiến những người thuộc chòm sao này cảm thấy có phần choáng váng và bạn không biết làm gì để trở tay cho kịp. Chòm sao này khá thiệt thòi ở chỗ, phản ứng với mọi việc có phần hơi chậm nên đôi khi, có những kế hoạch đang thực hiện buộc phải được sửa đổi, gián đoạn hoặc trì hoãn.

Một nguyên tắc nhỏ nếu muốn tồn tại trong các doanh nghiệp là thật lạc quan, bạn càng biết ít càng tốt. Đừng quá quan tâm đến người khác đang nghĩ gì về mình hay những điều người khác đang làm. Điều bạn cần chỉ là có nhiều bước đột phá, nhiệt huyết cùng sự sáng tạo là đủ.

Ngoài ra, cũng có nhiều khả năng Bạch Dương đang muốn "nhảy việc", thế nhưng tuần này không tốt cho kế hoạch này của bạn một chút nào cả.

Chú ý một chút đến thời tiết, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra các cơn đau khớp gối, xương thường xuyên xảy ra.

Vận tài chính của bạn không được như mong muốn cũng như các tình hình hợp tác bên ngoài khá khó khăn. Có vẻ bạn đã lỡ tay chi tiêu quá nhiều vì chủ quan nghĩ rằng sẽ có một khoản xuất hiện trong tuần này. Thật chú ý nhé.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Đoàn kết, tập trung và nắm bắt kịp thời là tất cả những gì Kim Ngưu cần làm. Một vài tuần trước, Kim Ngưu có phần hơi chểnh mảng trong công việc khiến phong độ của bạn trở nên không ổn định. Thế nhưng đến tuần này, bạn đã thoát khỏi điều đó.

Hãy nhớ rằng, hai cái đầu luôn tốt hơn một cái đầu. Do vậy, đừng bao giờ tự ý làm tất cả một mình. Học cách chia sẻ và trao đổi với đồng nghiệp nhiều hơn để có nhiều ý tưởng sáng tạo. Tin vui cho những người thuộc cung Kim Ngưu là sẽ có rất nhiều cơ hội tốt dành cho bạn trong thời gian sắp tới.

Tình hình tài chính tăng lên nhưng chưa phải lúc này nên đừng quá trông đợi kẻo lại phải thất vọng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không ổn định, bạn cảm thấy cô đơn và mong muốn nhiều hơn ở "một nửa" của mình để có thể bù đắp được khoảng trống đang thường trực trong tim.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tuần này, Song Tử phải đối mặt với những cuộc tấn công khốc liệt, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì những điều tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn nếu bạn biết cố gắng.

Với những người đang làm kinh doanh, có thể trong khoảng ba tuần tới, các vấn đề về kinh tế của bạn sẽ có dấu hiệu "suy thoái" khiến cho bạn trở nên thiếu kiên nhẫn. Mặc dù cuộc "khủng hoảng" này không quá lớn, nhưng các sự việc liên tiếp diễn ra một cách hỗn loạn và bất ngờ. Hãy thật tập trung và chủ động hơn nữa.

Tuy nhiên, những Song Tử tuần này còn độc thân sẽ may mắn được "thần tình yêu" gõ cửa. Bạn cảm thấy hạnh phúc tràn ngập xung quanh và luôn cố gắng làm đẹp để mình trở nên điệu đà hơn, và xinh xắn trong mắt đối phương.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Cự Giải đang trong giai đoạn "đỉnh cao" của sự nghiệp, bạn có thể được bổ sung hoặc điều chuyển trực tiếp đến các vị trí cao hơn.

Tinh thần của những người thuộc cung Cự Giải tuần này khá tốt. Tình trạng ì trệ của những tuần trước đã dần tan biến và dần được thay thế bằng một thái độ tích cực hơn.

Trong tương lai gần, sẽ có nhiều tình huống đảo ngược một cách bất ngờ với những sáng kiến ​​tiên phong, đem đến một kết quả vô cùng ấn tượng. Bạn có thể sẽ trở nên "đa-zi-năng" hơn và có một bước ngoặt quan trọng.

Tuần này, Cự Giải cảm thấy hạnh phúc bên người yêu. Hai bạn vẫn đang duy trì được mối quan hệ trong trạng thái tốt. Bình yên nhưng không hề nhàm chán.

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan
Tuần này, Cự Giải sẽ có một tuần hạnh phúc bên người yêu. Hai bạn vẫn đang duy trì được mối quan hệ trong trạng thái tốt. Bình yên nhưng không nhàm chán. (Ảnh: Pinterest)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử đang nắm bắt cơ hội rất tốt, bạn cố gắng hết sức để chuyển sang chiến thắng, gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp tới. Chính những điều này đã giúp tình hình tài chính và mức lương của chòm sao này cải thiện rất nhiều.

Tuy nhiên, trong kinh doanh, những người thuộc cung Sư Tử vẫn chưa biết cách quản lí tốt các hoạt động để vận hành. Do vậy, đây chính là một trong những bất lợi cho bạn.

Chăm tập thể dục thể thao và chú ý cân đối chất lượng bữa ăn để đạt một sức khỏe tốt nhất. Bởi đây là giai đoạn "nước rút" cho bạn tiến tới thành công nên đừng lơ là để bản thân bị ốm.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Thỏa hiệp chính là phương án tốt nhất vào lúc này. Chòm sao Xử Nữ đã biết cách phối hợp một cách ăn ý với đối tác và đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, cũng có thể trong tuần này, bạn sẽ phải đối diện với những cuộc đối đầu căng thẳng cùng những lời chỉ trích ở cơ quan. Sẽ có rất nhiều người hiểu lầm và lên án hành động của bạn. Thế nhưng hãy yên tâm, xung quanh vẫn còn rất nhiều người sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, bạn phân vân và "đau đầu" với những quyết định của mình. Nhưng mọi chuyện sẽ qua đi nhanh thôi. Bình tĩnh giải quyết mọi chuyện và chia sẻ với những người mà bạn tin tưởng để tìm ra cách tốt nhất.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tuần này, Thiên Bình nên dành trọn thời gian cho công việc. Những điều được coi là "vật cản" khiến bạn không thể phát triển được đã bị loại bỏ, mọi sự đảo lộn đã dần được sắp xếp trở lại. Ổn định và có dấu hiệu tích cực khi mọi thứ đã đi đúng hướng.

Tuy nhiên, xét về những kế hoạch dài hạn thì chưa có được nhiều sự thay đổi vì bạn chưa biết cách sắp xếp và tổ chức tốt các kế hoạch cho bản thân. Nhiệm vụ lập kế hoạch đã được hoàn thành trước thời hạn, việc quản lý thời gian và quản lý mục tiêu được xử lý một cách chính xác. Các hoạt động tài chính đang tiến triển song song, và đầu tư khá thành công.

Về chuyện tình cảm, những Thiên Bình đang yêu vẫn có một mối quan hệ tốt đẹp, hai bạn bình yên, không có sóng gió nhưng cũng không cảm thấy chán.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới dự đoán Bọ Cạp sẽ có thể phải đối mặt với những rủi ro và xung đột. Thế nhưng bạn cũng là người và không dễ dàng "đầu hàng", thậm chí luôn sẵn sàng trả giá cao để có được thành công.

Bọ Cạp biết cách quản lí tài chính tốt và đầu tư một cách chính xác, điều này giúp ích rất nhiều cho bạn, mang tới một nguồn tiền dồi dào và dư dả.

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan
Bọ Cạp biết cách quản lí tài chính tốt và đầu tư một cách chính xác, điều này giúp ích rất nhiều cho bạn, mang tới một nguồn tiền dồi dào và dư dả. (Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi tuần mới dự báo Nhân Mã đang trong đà phát triển tốt, sự nghiệp của bạn gặp nhiều thuận lợi và may mắn đến quá nhanh và dễ dàng đến nỗi nhiều khi bạn thấy không thể tin tưởng được và có phần bị choáng váng... Thế nhưng đừng ỷ vào đó mà coi thường những thách thức.

Những Nhân Mã đang kinh doanh hãy tập trung cao độ để học hỏi và hoàn thiện trí tưởng tượng cùng óc sáng tạo để sự nghiệp có thể thăng tiến cao và xa hơn nữa.

Tình hình tài chính của những người cung Nhân Mã tuần này rất tốt, kiếm được nhiều nguồn lợi nhuận khác nhau. Tuy nhiên, tình yêu lúc này lại không thuận lợi cho lắm, nếu hai bạn đã cảm thấy quá mệt mỏi, hãy cho cả bạn và "người ấy" một điểm dừng an toàn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết đang quản lí tài chính và công việc kinh doanh dựa trên tốc độ và sự linh hoạt để đạt kết quả tốt. Bạn có thêm các khoản dự phòng ngắn hạn, cũng như biết cách nghiên cứu để nâng cao thêm.

Chuyện tình cảm của Ma Kết tuần này chưa ổn định, bạn khá rụt rè và chần chừ trong mọi quyết định. Đừng để bản thân chìm đắm quá lâu trong những việc như thế này bởi bạn còn quá nhiều thứ cần phải lo. Nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ mặc để mọi chuyện tự qua đi.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình cần tăng cường hơn nữa sự can đảm và chủ động trong công việc để đạt được những hiệu quả tích cực. Một số vấn đề còn khó khăn và là rào cản trên bước đường thăng tiến của bạn đã được loại bỏ.

Dường như vấn đề tài chính của bạn trong tuần này không được tốt lắm, bạn có thể sẽ rơi vào tình trạng "rỗng túi" nên hãy chi tiêu một cách hợp lí, tiết kiệm ngay từ bây giờ để khỏi phải đi vay mượn người khác.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới dự báo Song Ngư sẽ có một tuần hoạt động hiệu quả với các sức sáng tạo cùng tinh thần phấn chấn. Bạn có cơ hội thoát ra khỏi vùng an toàn để "vùng vây" ngoài biển khơi bao la, đúng như những gì mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên, trái ngược với điều này là chuyện tình cảm không diễn ra theo ý muốn, bạn sẽ phải đối mặt sự rạn nứt, thậm chí là đổ vỡ không thể hàn gắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan Tử vi tuần mới (12/11 – 18/11) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (12/10 – 18/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) qua lá bài tarot: 'Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng'

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) qua lá bài tarot cho thấy 'cây muốn lặng mà gió chẳng đừng', thị phi bủa vây bạn.

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có thể hao hụt nhiều, Ma ...

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân mất tiền

Tử vi hôm nay (10/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân mất tiền, tuổi Tuất kiếm lời to.

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp lười biếng, Bảo Bình tìm được tình yêu

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bọ Cạp đang có dấu hiệu của sự lười biếng, dù ...

tu vi tuan moi 1911 2511 cua 12 cung hoang dao xu nu tien thoai luong nan Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tình cảm rối ren, tuổi Tý đỏ vận

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này liên tục gặp phải những rối ren trong chuyện tình ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.