Tử vi tuần mới (4/2 – 10/2) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?
tu vi tuan moi 42 102 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tử vi tuần mới (4/2 – 10/2) về tình yêu của 12 con giáp

Một số dự đoán, luận giải về chuyện tình cảm và các mối quan hệ trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới 4/2 - 10/2.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự đoán nếu bạn còn độc thân và đang tìm kiếm đối tượng tiềm năng thì có thể bạn sẽ gặp được ai đó trong một nhóm cùng thực hiện một dự án nào đó hoặc trong các sự kiện ngay từ đầu tuần. Nơi bạn và người đó gặp gỡ cũng là nơi gặp gỡ của những người có cùng niềm tin, giá trị hoặc quan điểm sống, vì thế chắc chắn hai người sẽ tìm được tiếng nói chung ngay khi vừa gặp mặt.

Nếu bạn đã có đôi có cặp thì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, động viên rất lớn từ người ấy miễn là bạn chủ động đề nghị giúp đỡ nếu cần. Từ thứ 5 trở đi có thể bạn sẽ cảm thấy không hài lòng về đối phương trên nhiều phương diện nhưng đừng nóng nảy mà hãy bình tĩnh, suy nghĩ tích cực và cố gắng chia sẻ với người ấy những gì mình chưa hài lòng với thái độ xây dựng nhất.

Cuối tuần là thời điểm tuổi Tý cảm thấy sung mãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Vẻ bề ngoài của bạn hấp dẫn miễn chê còn tinh thần thì phơi phới, chắc chắn sẽ không từ chối cuộc vui nào.

Tuổi Sửu

Dù bạn cảm thấy không hài lòng về người ấy hay về thế giới xung quanh nói chung đi nữa thì có lẽ cái bạn cần xem xét lại không phải họ mà là chính mình. Hãy cố gắng điều chỉnh thái độ và suy nghĩ tích cực hơn, chắc chắn tâm trạng của bạn cxung khá hơn.

Nếu bạn đang cần giải quyết vấn đề gì đó về mặt tình cảm với người ấy thì hãy làm điều này vào thứ 4, 5, hoặc 6. Có nhiều người có thể giúp đỡ bạn giải quyết vấn đề, mặc dù đó có thể không phải là người hiểu người ấy hay có nhiều kinh nghiệm yêu đương.

Cuối tuần là thời điểm hai bạn dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Có thể bạn sẽ đi mua một món quà dễ thương nào đó dành tặng người ấy hoặc sẽ lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

Tuổi Dần

Những tuổi Dần còn độc thân cho rằng mình có một hình mẫu lí tưởng nhất định có thể sẽ phải thay đổi tiêu chuẩn của mình một cách tương đối toàn diện ngay khi tuần mới bắt đầu. Bạn sẽ học được rằng thế nào là đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

Trong khi đó, các cặp đôi rất nỗ lực để có thể đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để có thể thấu hiểu và cùng nhau tìm cách giải quyết. Từ khoảng thứ 5 trở đi bạn cảm thấy tập trung hơn trong công việc và ít dành thời gian cho chuyện tình cảm, vì thế bạn thường không tập trung trong khi trò chuyện với người ấy và cảm thấy những cuộc hội thoại ấy chẳng đi đến đâu nên không muốn mất thời gian.

Cuối tuần là lúc miệng lưỡi của tuổi Dần hoạt động mạnh mẽ và ngọt ngào trở lại. Bạn có thể nói, hát hoặc thì thầm vào tai người ấy nhiều điều nhưng chắc chắn trong đó chỉ toàn những lời nói ngọt lọt đến xương mà thôi.

Tuổi Mão

Chắc chắn tình yêu là hành trình của cảm xúc nhưng để duy trì và phát triển tình yêu thì chỉ cảm xúc thôi là chưa đủ. Một người bạn sẽ giúp tuổi Mão thực tế hơn trong chuyện yêu đương. Từ thứ 4 đến thứ 6 bạn có thể sẽ hơi vô tâm và hay đãng trí nhưng tốt nhất đừng lơ là chuyện yêu đương. Nếu không thì chắc chắn giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra chiến tranh lạnh đấy.

Những tuổi Mão còn độc thân sẽ kết giao với nhiều người thú vị trong khi các cặp đôi thì lại có nhiều cách làm mới mối quan hệ của mình. Cuối tuần là thời điểm bạn nên hít thật sâu, suy nghĩ thật kĩ và uốn lưỡi bảy lần trước khi thổ lộ điều gì đó quan trọng với người quan trọng.

tu vi tuan moi 42 102 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: pinosy)

Tuổi Thìn

Ngay từ đầu tuần có vẻ tuổi Thìn đã rất khó chịu và muốn la mắng người ấy rồi (Còn nếu bạn vẫn độc thân thì có thể bạn sẽ la hét than phiền về sự cô đơn lẻ bóng của mình). Tuy nhiên tuổi Thìn nên nhớ rằng bình tĩnh và kiên nhẫn luôn luôn mở ra hướng đi tốt hơn.

Trong ba ngày thứ 4, 5 và 6 dường như bản năng trong tuổi Thìn trỗi dậy và bạn rất muốn có tương tác tình cảm với người khác giới. Tuy nhiên trong bất kì trường hợp nào cũng hãy tìm hiểu thật kĩ về đối phương trước khi đưa chân vào một mối quan hệ nào đó.

Một buổi hẹn hò đáng nhớ vào cuối tuần sẽ giúp mở rộng quan hệ giữa hai bạn và mọi người xung quanh, thậm chí hai người có thể cùng nhau học một thứ gì đó mới mẻ hoặc tìm hiểu về nghệ thuật. Nếu bạn chưa có đối tượng tiềm năng nào thì rất có thể cuối tuần bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và riêng cảm giác được săn đón thôi cũng đủ khiến bạn vui sướng rồi.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đã sắp xếp đời sống tình cảm của mình đâu ra đấy nhưng thật không may, bất ngờ mọi thứ đảo lộn hết cả. Ngay từ đầu tuần, lời nói và cách xử sự của bạn rất quan trọng với đối phương. Từ thứ 4 đến thứ 6, người ấy hoặc một đối tượng tiềm năng sẽ đưa ra một ý kiến hoàn toàn trái ngược với quan điểm của bạn. Có thể hai người sẽ tranh cãi nảy lửa nhưng cũng cần biết cương nhu phù hợp, đừng để vì chuyện không đáng mà mất lòng nhau.

Tuần này tuổi Tỵ nên hạn chế mọi mối liên quan về tài chính với người khác, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Đừng quá rạch ròi về tài chính với đối phương, nếu không tinh tế thì chỉ việc chia đôi hóa đơn bữa tối thôi cũng khiến họ không thoải mái.

Tuổi Ngọ

Những ngày đầu tuần vận tình duyên của tuổi Ngọ phơi phới, không chỉ về tri thức, sự sáng tạo mà còn cả về cảm xúc nữa. Bạn là một món quà hoàn hảo với bất kì ai có được diễm phúc ở bên bạn. Hãy tạo mối quan hệ tốt với những người xung quanh hoặc thắt chặt thêm quan hệ sẵn có.

Những việc bạn đang theo đuổi sẽ đạt được tiến triển mới vào khoảng thứ 5, vì thế từ đầu tuần đến thứ 5 đừng quá hoang mang, lo lắng. Có thể một người bạn sẽ cần sự giúp đỡ của bạn trong chuyện tình cảm vì bạn vốn là người khôn ngoan và có cách giải quyết vấn đề tinh tế.

Cuối tuần là thời điểm phải thương lượng và đưa ra những quyết định quan trọng về vấn đề tình cảm, vì thế hãy suy nghĩ thật kĩ. Dù bạn đang có đôi có cặp hay độc thân đi nữa thì cũng hãy thử nghĩ xem liệu mình có chịu thỏa hiệp với đối phương hay không?

tu vi tuan moi 42 102 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: kienthuc)

Tuổi Mùi

Từ đầu tuần tuổi Mùi đã trở nên lí trí hơn trong chuyện tình cảm. Đây là điều tốt vì có thể sẽ có nhiều vấn đề xảy ra trong tuần này đòi hỏi bạn phải thật sự lí trí mới được. Có thể hai người cần thay đổi định hướng hoặc kế hoạch tương laic ho mối quan hệ này và bạn là người phải đưa ra quyết định cuối cùng.

Từ thứ 4 đến thứ 6 là khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào trong mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên tình yêu là thế, ngọt ngào xen lẫn với bí ẩn, khởi gợi cảm xúc từ hai bên. Bạn muốn dành mọi sự quan tâm, chăm sóc có thể cho người ấy.

Tuổi Thân

Sự hi sinh hết lòng vì người yêu của tuổi Thân mang đến cho bạn nhiều điều tốt đẹp ngay từ đầu tuần. Nếu bạn đã có nơi có chốn thì hai bạn sẽ cùng nhau chinh phục những cuộc phiêu lưu mới, đạt được những dấu mốc mới và có những kỉ niệm mới bên nhau. Những người còn độc thân cũng sẽ có nhiều người hâm mộ bí mật, quan trọng là có ai lọt vào mắt xanh của bạn hay không mà thôi.

Giữa tuần là thời điểm bạn sẽ được nghe mọi người thảo luận rất nhiều về những vấn đề trong tình yêu. Từ những câu chuyện của người khác bạn có thể rút ra rất nhiều bài học cho mình. Cuối tuần là thời điểm cuộc sống của tuổi Thân ngập tràn niềm vui và sự ngọt ngào. Hãy mặc người ta ăn tối trong ánh nến lung linh ở một nhà hàng sang trọng, một buổi hẹn hò tuyệt vời với bạn chỉ là tay trong tay đi hội chợ và ăn ngô nướng thôi.

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu có những cảm hứng mới về tương lai chuyện tình cảm của bản thân. Đừng bao giờ nói không hay phủ nhận bất kì khả năng nào vì những thay đổi trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Từ thứ 4 đến thứ 6 bạn sẽ ngập tràn cảm hứng sáng tạo cũng như có thể tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh.

Bản năng xử lí và sự nhạy cảm của bạn về những vấn đề của tình yêu được nâng lên một tầm cao mới. Nếu bạn và người ấy đã lên kế hoạch cho cuối tuần thì dù mưa dù nắng cũng đừng để lỡ kế hoạch. Dù điều này nghe hơi ngu ngốc nhưng đôi lúc điên rồ một chút cũng khiến tình yêu thêm thi vị.

tu vi tuan moi 42 102 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: brides)

Tuổi Tuất

Tuần này bạn nói gì cũng đầy tính thuyết phục và chính những luận điểm bạn đưa ra đã tăng sức hấp dẫn cho bạn rất nhiều. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với người ấy hoặc nếu còn độc thân thì hãy chia sẻ với một người nào đó mà bạn cho là nửa kia lí tưởng của mình. Không biết tuổi Tuất có nhận ra điều này không nhưng tri thức và sự hiểu biết chính là điều làm nên sức hấp dẫn và giá trị con người bạn.

Vào thứ 5 và thứ 6 dường như tuổi Tuất không chú tâm tới chuyện tình cảm cho lắm. Bạn lên kế hoạch cho cuối tuần bên bạn bè và người ấy chứ không phải là vào hai gày này. Bạn thích dành thời gian một mình đi mua sắm, chơi bowling hoặc nghỉ ngơi thư giãn hơn là những bữa tối lãng mạn vào thời điểm này.

Tuổi Hợi

Tình yêu cần thời gian xây dựng và các mối quan hệ đòi hỏi rất nhiều nỗ lực từ hai bên. Dù bạn còn độc thân hay đã có nơi có chốn thì cũng hãy cho mình và người ấy một quãng nghỉ. Đôi khi cứ để mọi thứ tự nhiên thì tốt hơn là kì vọng quá nhiều.

Tử vi tuần mới cho thấy từ thứ 4 trở đi vận tình duyên của bạn sẽ cực kì khởi sắc. Bạn sẽ rất hấp dẫn trong mắt người khác giới và nhận được nhiều sự quan tâm từ họ. Cuối tuần này có vẻ sẽ có một bất ngờ dành cho tuổi Hợi hoặc có một bí mật được bật mí. Quan trọng là liệu bạn có muốn biết sự thật ấy hay có thật sự mong đợi bất ngờ đấy hay không mà thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 42 102 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài vận thăng hoa

Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Tài vận đã trở lại với Bạch Dương. Các khoản đầu tư của bạn rất ...

tu vi tuan moi 42 102 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi cho tình yêu ‘nghỉ phép’

Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 con giáp: Có vẻ tuổi Mùi và người ấy nên thống nhất có một quãng nghỉ trong tình ...

tu vi tuan moi 42 102 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (2/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi cân đối chi tiêu

Tử vi hôm nay (2/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Đây là lúc tuổi Hợi nên phát huy khả năng phân tích của ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.