Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi cho tình yêu ‘nghỉ phép’

Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 con giáp: Có vẻ tuổi Mùi và người ấy nên thống nhất có một quãng nghỉ trong tình yêu. Dù rằng đây không phải điều bất kì ai mong muốn nhưng nếu đó là điều cần thiết và quyết định của bạn mang tính xây dựng thì người ấy sẽ hiểu thôi.
tu vi hom nay 222019 cua 12 con giap tuoi mui cho tinh yeu nghi phep

Tử vi hôm nay (2/2/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 2/2.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tử vi hôm nay cho thấy chiều nay tuổi Tý sẽ có rất nhiều tin vui và vì thế nên từ đó đến cuối ngày tâm trạng của bạn đều lâng lâng khó tả. Trong công việc, đã đến lúc bạn không nên dĩ hòa vi quí thêm nữa mà hãy “xù lông” lên cho mọi người thấy sự sắc sảo và kiên quyết của bạn. Nếu bạn đang tìm cách cải tiến công việc thì đây cũng là thời điểm thích hợp đấy.

Về mặt tình cảm, đừng bao giờ coi những gì bạn đang nhận được từ đối phương là chuyện đương nhiên. Nếu bạn muốn mối quan hệ này phát triển thì đừng để người ấy cố gắng một mình.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thìn

Một người bạn đồng nghiệp có khi lại cho bạn những lời khuyên hữu ích về mặt tài chính, hoặc ít nhất thì họ sẽ kể những câu chuyện mà nhờ đó bạn có thể tự rút ra phương án phù hợp cho tình huống của mình. Trong công việc, bạn càng làm việc chăm chỉ thì bạn càng cảm thấy hạnh phúc và tự hào về bản thân. Chưa cần bàn tới hiệu quả kinh tế nhưng trước tiên cảm thấy thỏa mãn với những gì mình đang làm đã là rất tuyệt rồi phải không.

Về mặt tình cảm, sự sáng tạo, tình yêu và tình bạn đều nở rộ trong ngày hôm nay. Đặc biệt bạn tỏ ra rất quan tâm đến người ấy và khiến họ vô cùng hạnh phúc.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Hôm nay tuổi Dần hãy sáng tạo ra một cái gì đó. Ý tưởng là quan trọng, về phần thực hiện có thể từ từ triển khai. Trong công việc, ngoài những trách nhiệm vốn có bạn còn phải quyết định thực hiện những thỏa thuận tài chính quan trọng nữa. Có vẻ đây sẽ là một ngày bận rộn với tuổi Dần đây.

Về mặt tình cảm, đôi khi bạn cảm thấy sự thật nghe còn xa lạ hơn cả những viễn cảnh phi thực nữa. Có vẻ đây là lúc bạn cảm thấy thực hư lẫn lộn, không thể phân biệt được.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Dậu

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Mão nghĩ xem mình là ai, mình đến từ đâu, hiện tại mình đang ở vị trí nào để từ đó có thể vạch ra những định hướng cụ thể để thực hiện mục tiêu của bản thân. Trong công việc, con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Mão đang rất rộng mở, hôm nay bạn có thể triển khai thành công nhiều dự án quan trọng, góp phần khẳng định uy tín và vị thế của bản thân. Thêm vào đó, nguồn năng lượng tích cực trong bạn càng thúc đẩy bạn nỗ lực hơn nữa. Nỗ lực hết mình là tốt nhưng đừng quá tham công tiếc việc để ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Về mặt tình cảm, hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim. Đặc biệt là nếu nó nói rằng bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn thì chắc chắn bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn.

tu vi hom nay 222019 cua 12 con giap tuoi mui cho tinh yeu nghi phep
(Ảnh minh họa: May your fashion)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Hãy thử nhìn xa hơn và nghĩ về tương lai một chút, giờ này sang năm bạn muốn mình đạt được mục tiêu gì? Có vẻ tuổi Thìn đang khá hứng thú với một đồng nghiệp khác giới nào đó, tuy nhiên bạn cần hiểu rằng những chuyện tình công sở thường khá phức tạp và kéo theo nhiều hệ lụy không mong muốn. Vì thế hãy chỉ thổ lộ với người ấy khi bạn đã vững vàng về tư tưởng và hiểu được tất cả những vấn đề có thể xảy ra.

Tình yêu chính là liều thuốc tốt nhất cho tinh thần bạn. Tất cả những gì tuổi Thìn cần sau một ngày mệt mỏi có lẽ chỉ là vài dòng tin nhắn hỏi thăm của người ấy thôi.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Dậu

Tuổi Tỵ hãy nhớ rằng những cặp đôi nào cùng nhau trưởng thành, cùng nhau tạo dựng cơ nghiệp, cùng nhau sản sinh ra của cải vật chất thì sẽ cùng nhau đến suốt đời. Trong công việc, điều quan trọng nhất trong ngày hôm nay tuổi Tỵ cần làm đó là quản lí tài chính cá nhân thật hiệu quả.

Về mặt tình cảm, bạn vừa có những suy nghĩ sáng tạo, tiên phong nhưng vừa hiểu được tình hình thực tế. Bình thường là vậy nhưng liệu áp dụng vào chuyện yêu đương thì có đạt được hiệu quả như mong muốn hay không? Có lẽ phải chờ xem mới biết được.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ thấy cởi mở và muốn tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó hãy tập trung chuẩn bị tài chính vững vàng cho một sự kiện lớn sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Các mối quan hệ của tuổi Ngọ đều gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, dù là tình bạn, tình yêu hay đồng nghiệp thì đều rất vui vẻ. Tuy nhiên đôi lúc vì quá vui mà bạn buột miệng nói những lời không cân nhắc kĩ khiến người khác phải suy nghĩ.

tu vi hom nay 222019 cua 12 con giap tuoi mui cho tinh yeu nghi phep
(Ảnh minh họa: Stylenanda)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Nếu bạn đã băn khoăn về một vấn đề nào đó quá lâu rồi thì có lẽ đã đến lúc nhìn nhận nó dưới một góc nhìn khác. Trong công việc, sự khéo léo là lợi thế lớn đối với tuổi Mùi. Vậy nên hãy nhân cơ hội này để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng càng nhanh càng tốt.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Mùi và người ấy nên thống nhất có một quãng nghỉ trong tình yêu. Dù rằng đây không phải điều bất kì ai mong muốn nhưng nếu đó là điều cần thiết và quyết định của bạn mang tính xây dựng thì người ấy sẽ hiểu thôi.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tuất

Tuổi Thân hãy luôn chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Có thể bạn thấy điều này hơi rườm rà nhưng đó là cách để bạn có thẻ bảo vệ tốt nhất cho tài sản của bản thân. Trong công việc, thử thách càng nhiều thì càng khơi dậy tinh thần và nội lực bên trong tuổi Thân. Bạn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng về tài chính và cả cơ hội nâng cao năng lực của bản thân hơn nữa.

Về mặt tình cảm, những điều cản trở người khác đến với người họ yêu hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến bạn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tuất

Tuổi Dậu nên mạnh dạn thể hiện bản thân. Bạn không cần lo lắng quá về vấn đề tài chính vì sắp tới bạn sẽ nhận được một nguồn tiền mới để lo toan những chi phí trong công việc và cuộc sống.

Về mặt tình cảm, hãy nhớ rằng gieo gì gặt nấy, cho đi bao nhiêu nhận lại bấy nhiêu. Vậy nên tình yêu mà người ấy dành cho bạn chính là phản ánh tình yêu mà bạn dành cho người ấy đấy.

tu vi hom nay 222019 cua 12 con giap tuoi mui cho tinh yeu nghi phep
(Ảnh minh họa: Stylenanda)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân và Dậu

Hôm nay tuổi Tuất cảm thấy thôi thúc chứng minh bản thân và thành công trong cuộc sống. Nhờ có quí nhân phù trợ mà bạn sẽ ít vướng phải những vấn đề rắc rối và cũng không quá liều lĩnh. Trong thời điểm này thì an toàn là trên hết.

Trong công việc, nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi đi. Về lâu về dài làm việc quá sức sẽ tác động tiêu cực đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Hôm nay có vẻ tuổi Tuất sẽ dành thời gian làm mới đầu óc và giải tỏa căng thẳng bằng cách đi xem triển lãm, bảo tàng kiến trúc, đọc sách hoặc đi xem ca nhạc.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Cảm xúc của bạn về con của một người bạn nào đó sẽ có những bước tiến đầy bất ngờ trong ngày hôm nay. Trong công việc, đây là lúc bạn nên tận hưởng cuộc sống thay vì thúc ép bản thân quá đáng. Đặc biệt là trước khi quay lại guồng quay công việc thì bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng thì hơn là tiếp tục nhận thêm việc để làm.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay khuyên rằng dù công việc có bận rộn đến đâu cũng hãy cố gắng sắp xếp thời gian cho người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 222019 cua 12 con giap tuoi mui cho tinh yeu nghi phep Tử vi hôm nay (1/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đứng dậy trên đôi chân của mình

Tử vi hôm nay (1/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hãy đứng dậy trên đôi chân của mình và tiếp tục tiến lên phía ...

tu vi hom nay 222019 cua 12 con giap tuoi mui cho tinh yeu nghi phep Tử vi hôm nay (1/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất nhượng bộ

Tử vi hôm nay (1/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Đôi khi nhượng bộ một chút lại khiến tuổi Tuất dễ chịu hơn ...

tu vi hom nay 222019 cua 12 con giap tuoi mui cho tinh yeu nghi phep Tử vi hôm nay (1/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tích cực và lạc quan

Tử vi hôm nay (1/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhờ những cảm xúc tích cực do tình yêu đem đến mà Song Ngư có ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.