Tử vi hôm nay (1/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đứng dậy trên đôi chân của mình

Tử vi hôm nay (1/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hãy đứng dậy trên đôi chân của mình và tiếp tục tiến lên phía trước. 
tu vi hom nay 122019 cua 12 con giap tuoi ngo dung day tren doi chan cua minh

Tử vi hôm nay (1/2/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 1/2.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy trong công việc, dù có là bạn bè thân thiết hay đồng nghiệp quen sơ thì cũng cần hết mình đóng góp cho công việc chung, không ai nên ỷ lại vào ai cả. Hôm nay không chỉ tuổi Tý mà cả gia đình và họ hàng của bạn cũng gặp may mắn đáng kể về mặt tài chính.

Về mặt tình cảm, nếu bạn không cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình thì tại sao cứ bó buộc bản thân trong vòng tròn an toàn ấy mãi như thế? Hãy rủ một người bạn cùng đi dạo, nhâm nhi một thức uống ngọt ngào và cùng chia sẻ về những vấn đề mà bạn đang gặp phải trong tình yêu.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Mùi

Hôm nay tuổi Sửu sẽ cực kì bận rộn với những ý tưởng mà mình mới nảy ra. Rất có thể bạn sẽ vạch ra một hướng đi mới có lợi hơn cho sự phát triển của bản thân. Trong công việc, đây là lúc tuổi Sửu nên đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính và thực hiện những giao dịch có lợi cho bản thân.

Về mặt tình cảm, bạn là người thường suy nghĩ và cảm nhận nhiều nhưng ít khi biến nó thành hành động cụ thể. Tuy nhiên riêng với trường hợp lần này thì có vẻ đây lại là điểm tốt với sự phát triển mối quan hệ của bạn và người ấy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Hôm nay tuổi Dần nên nghiên cứu thật kĩ những sự thay đổi đang diễn ra trong công việc và cuộc sống của mình. Một đồng nghiệp nào đó tỏ ra khá uể oải và ủ rũ trong ngày hôm nay khiến tinh thần làm việc của mọi người xung quanh cũng đi xuống. Nếu có thể thì hãy khuyên người ấy về nhà nghỉ ngơi, vừa thoải mái cho họ vừa không ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Về mặt tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy không được cơm lành canh ngọt vì bạn quá hiếu thắng và luôn muốn bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, không màng cảm xúc của đối phương.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Có vẻ một ai đó đang đi quá giới hạn và xâm phạm lãnh thổ của bạn. Việc cần làm bây giờ là suy tính xem mình sẽ xử trí như thế nào trong trường hợp này. Trong công việc, tốt nhất bạn nên dành thời gian xử lí những vấn đề còn tồn đọng cho dù đã quá hạn giải quyết vấn đề đi nữa. Đặc biệt là với các vấn đề về tài chính thì càng nên ưu tiên.

Về mặt tình cảm, từ bạn tỏa ra sức hấp dẫn không thể chối từ và chắc chắn điều đó sẽ giúp bạn kết giao được với nhiều người thú vị.

tu vi hom nay 122019 cua 12 con giap tuoi ngo dung day tren doi chan cua minh
(Ảnh minh họa: Speak under voice)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Tỵ

Tuổi Thìn hãy giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi tình huống. Cho dù cuộc sống có đặt ra cho bạn thử thách gì đi nữa thì bạn cũng sẽ có những lựa chọn sáng suốt. Trong công việc, chuẩn bị trước cho tất cả những tình huống có thể xảy ra không bao giờ là thừa cả. Dĩ nhiên trong đó cũng bao gồm việc chuẩn bị tinh thần để chấp nhận thực tế rằng có nhiều việc sẽ không được trơn tru như trong dự liệu của bạn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều thay đổi mà theo bạn là khá kì lạ, không giống với phong cách của cả hai và hoàn toàn không có một dấu hiệu báo trước nào.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Nếu tuổi Tỵ nghĩ rằng mọi vấn đề đều có thể được giải quyết bằng tiền thì bạn nhầm rồi. Trong công việc, đây là lúc tuổi Tỵ thôi cả nể và thể hiện cho người khác thấy khía cạnh sắc bén và lạnh lùng của bạn khi cần, cả về cảm xúc, suy nghĩ và hành động.

Về mặt tình cảm, đây là lúc cả hai tìm kiếm những cơ hội mới tốt hơn cho sự nghiệp của mình. Hai người nên thông cảm cho nhau để có thể cân bằng được giữa công việc và chuyện tình cảm.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Tỵ

Tuổi Ngọ hãy đứng dậy trên đôi chân của mình và tiếp tục tiến lên phía trước. Trong công việc, bạn nên đưa ra những lựa chọn thật sự thông minh cho bản thân trong tình huống này. Công việc là công việc, đừng để tình cảm xen ngang.

Về mặt tình cảm, bạn hoàn toàn có thể nhường nhịn mọi người để không làm mất hòa khí trong các mối quan hệ chứ không phải với mỗi người ấy. Vậy thì hãy tận dụng điểm mạnh này của mình trong mọi trường hợp, quả thật người ta hay nói tuổi Ngọ là “bộ Ngoại giao” cũng chẳng sai.

tu vi hom nay 122019 cua 12 con giap tuoi ngo dung day tren doi chan cua minh
(Ảnh minh họa: 3ce)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Một ai đó đang cố gây sự chú ý với bạn, mỗi tội hình như cách làm của người đó không đúng lắm. Trong công việc, hãy cố gắng tập trung hết sức để tiến lên phía trước. Bạn sẽ cần phải trau dồi và hoàn thiện khả năng giao tiếp của mình rất nhiều nếu muốn tiến xa đấy.

Về mặt tình cảm, tại sao bạn lại không dám đánh liều một phen vì tình nhỉ? Đôi khi người ta hơn nhau không phải ở điều kiện mà là ở bản lĩnh, thế nên mới có câu “liều ăn nhiều” đấy.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Dường như bạn đang quá lí trí nên không nhận ra để giải quyết tình huống này không chỉ cứ lí trí là đủ. Đây là lúc bạn nên vận dụng cả tình cảm lẫn bản năng của mình để ứng phó với vấn đề. Công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố khách quan. Trong những trường hợp đó hãy nhớ kiên nhẫn là chìa khóa của thành công.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn bắt đầu nhận thấy những lời khuyên về cách quản lí tiền bạc của người ấy chẳng sai chút nào. Đã đến lúc bạn nghiêm túc hơn trong chi tiêu rồi.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thân

Nếu bạn cảm thấy đó là những giá trị tốt đẹp thì hãy bằng mọi cách bảo vệ nó. Trong công việc, cách rèn luyện khả năng giao tiếp tốt nhất đó là tăng cường quan sát, lắng nghe và giảm tần suất nói. Khi bạn chịu khó tiếp thu thì tự bản thân bạn sẽ hiểu rõ về hoàn cảnh và sẽ biết nên nói gì cho phù hợp và có lợi nhất.

Về mặt tình cảm, đây là giai đoạn tương đối khó khăn và nhiều biến cố với tuổi Dậu và người ấy. Hãy yên tâm là nếu cả hai đều cố gắng và cùng nắm tay nhau bất kể chuyện gì xảy ra thì những khó khăn này không thể cản bước hai bạn được.

tu vi hom nay 122019 cua 12 con giap tuoi ngo dung day tren doi chan cua minh
(Ảnh minh họa: Korean Dream Girls)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

Hôm nay tuổi Tuất sẽ cảm thấy rất trân trọng những gì mình đang có. Bạn tìm được niềm vui trong công việc vậy nên sẽ rất sẵn sàng làm thêm giờ hoặc giúp đỡ người khác hoàn thành công việc của họ mà không gượng ép gì. Nhìn chung bạn là một trong số ít những người may mắn được làm điều mình thích, thích điều mình làm và luôn tìm được niềm vui, sự hứng khởi trong công việc.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Đôi khi vấn đề được giải quyết rất đơn giản, chỉ cần bạn có thể nhìn nó dưới một góc độ khác là xong. Trong công việc, bạn có thể tạo được bứt phá lớn miễn là làm việc bằng tất cả đam mê và khát khao cống hiến.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán bạn không ngờ rằng một người nào đó ít có kinh nghiệm yêu đương hóa ra lại có cái nhìn rất thú vị và cách giải quyết vô cùng hợp lí với những vấn đề khiến bạn đau đầu bấy lâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 122019 cua 12 con giap tuoi ngo dung day tren doi chan cua minh Tử vi hôm nay (31/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sĩ diện là thiệt thân

Tử vi hôm nay (31/1/2019) của 12 con giáp: Nếu ai đó đề nghị được giúp đỡ bạn trong một công việc khó khăn nào ...

tu vi hom nay 122019 cua 12 con giap tuoi ngo dung day tren doi chan cua minh Tử vi hôm nay (31/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự tin thể hiện bản thân

Tử vi hôm nay (31/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Bảo Bình có cơ hội thể hiện những kiến thức, kĩ năng mà ...

tu vi hom nay 122019 cua 12 con giap tuoi ngo dung day tren doi chan cua minh Tử vi hôm nay (31/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu đương đầu với thử thách

Tử vi hôm nay (31/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Hôm nay không phải một ngày thực sự suôn sẻ với tuổi Dậu ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.