Tử vi tuần mới (5/11-11/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tiết kiệm

Tử vi tuần mới (5/11-11/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có quý nhân, Xử Nữ cần tiết kiệm.

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới, từ 5/11 - 11/11.

tu vi tuan moi 511 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu can tiet kiem

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tuần này tài chính của Bạch Dương duy trì ở mức trung bình, không có nhiều đột biến về nguồn thu, cũng không cần quá lo lắng về các quản chi. Sự linh hoạt và chủ động giúp bạn có được cuộc sống ổn định, thoải mái. Bạch Dương nên tránh mua bán đất đai trong tuần này, sẽ không được may mắn cho bạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tuần này tài lộc của Kim Ngưu tốt, nếu không muốn nói là vượng phát. Các khoản thu được nhiều trong khi các khoản chi tương đối ít. Công việc và gia đình của Kim Ngưu đều êm ấm, ít có sóng gió hay câu chuyện gì khiến bạn phỉa khổ tâm suy nghĩ.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tuần này tinh thần uể oải khiến cho Song Tử không có được những bước tiến cần thiết trong công việc, tài lộc chỉ ở mức trung bình. Dự định đầu tư, mở rộng hợp tác kinh doanh của bạn cũng khá trì trệ. Lời khuyên cho Song Tử là hãy giải quyết các vấn đề các nhân, đồng thời bồi bổ cho cơ thể. Một tinh thần tốt, một thể trạng khỏa mạnh thì mới dễ làm việc, gặt hái thành công.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tuần này Cự Giải sẽ nhận được khá nhiều tiền trong ngày thứ ba hoặc từ thứ tư. Bạn nên cất đi ngay một khoản để dành, phòng lúc ốm đau. Một khoản khác nên dành cho việc mua sắm và một khoản để trang trải cuộc sống. Việc phân chia tiền thành các khoản rõ ràng giúp bạn quản lí quỹ tài chính tốt hơn rất nhiều, tránh thất thoát hoặc là hoang phí.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử gặp phải một số khó khăn trong công việc, khiến cho tài chính chỉ duy trì ở mức trung bình chứ không vượng phát. Tuần này bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sổ sách, các con số và giấy tờ pháp lí, tránh để mình rơi vào những rắc rối không đáng có. Cuối tuần nên trích một khoản tiền để vui chơi, mua sắm hoặc là picnic cùng gia đình.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính Xử Nữ tuần này vô cùng tốt, tiền liên tiếp đổ về tài khoản của bạn, từ khoản vài triệu đồng đến khoản vài chục triệu đồng. Tuy nhiên Xử Nữ cần tiết kiệm, thực sự tiết kiệm thì mới hoàn thành được các mục tiêu đã đề ra trong năm nay. Nếu mải mê mua sắm thì bạn sẽ ôm một "cục nợ" lớn đến tết cũng không trả hết được.

tu vi tuan moi 511 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu can tiet kiem

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Thiên Bình duy trì cuộc sống ổn định trong tuần tới, các khoản thu chi vẫn rất nhịp nhàng, nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Lí do một phần có lẽ là do Thiên Bình không có nhu cầu cao với việc sắm sửa cũng như ăn uống. Bạn hài lòng với mức sống hiện tại và chưa có mong muốn cải thiện nó lên một mức sang chảnh hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Bọ Cạp tuần này thuận co thì vừa kéo, chỉ cần khéo léo thu xếp là bạn vẫn có cuộc sống ổn với tài chính eo hẹp. Do phải đầu tư cũng như lo lắng các việc cá nhân, gia đinh mà Bọ Cạp chi rất nhiều tiền, phần còn lại trang trải cuộc sống không đáng là bao. Nhưng như vừa phân tích ở trên, chỉ cần bạn giảm bớt nhu cầu ăn tiêu, khéo léo sắp xếp cuộc sống thì vẫn được no ấm chứ không khó khăn, túng thiếu gì.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tuần phát tài của Nhân Mã. bạn làm việc chăm chỉ và rất "ra tiền". Đối tác liên tiếp tìm đến Nhân Mã, trả bạn tiền công hậu hĩnh cùng những gợi ý thú vị cho tương lai. Nếu biết chọn lọc và nắm bắt, Nhân Mã có thể sẽ giàu to trong tháng 12 tới đây. Hãy thật tỉnh táo nhé Nhân Mã.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Ma Kết có quý nhân phù trợ nên tuần này công việc đã tốt lại càng tốt hơn, tiền vào như nước. Đời sống tinh thần và tình cảm của Ma Kết cũng tốt đẹp, khiến bạn có những quyết định sáng suốt. Vào khoảng cuối tuần, sự hào phóng của Ma Kết khiến người thân thêm yêu mến và cảm kích.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bảo Bình không nên chi tiền mua sắm đất đai hoặc là hùn vốn làm ăn trong tuần này, sẽ kém may cho bạn. Bảo Bình nên tạm hài lòng với tình hình tài chính hiện tại, để cho bản thân "ăn chắc mặc bền" thì hơn. Bạn cũng cần dành thêm thời gian nghiên cứu về marketing online, sẽ rất tốt cho sự thăng tiến sau này của bạn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Song Ngư duy trì ở mức khá, đủ để bạn chi tiêu và cân bằng cuộc sống. Vào khoảng giữa tuần, người thân quen nào đó có thể sẽ mang đến cho Song Ngư cơ hội công việc mới với tiền lương hậu hĩnh. Song Ngư nên nắm bắt để cải thiện thu nhập, có thêm quan hệ ngoại giao tốt cho tương lai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.