Tuấn Khương: 'Tham gia 4 gameshow hẹn hò là kỉ lục đối với tôi'

Tuấn Khương lần đầu được khán giả biết đến sau danh hiệu quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 1. Sau đó, anh liên tục xuất hiện trong các gameshow hẹn hò. Đến hiện tại, Tuấn Khương đã tham gia 4 chương trình về tình yêu nhưng đều bị từ chối và ra về một mình. 
tuan khuong tham gia 4 gameshow hen ho la ki luc doi voi toi Sau tất cả, Tuấn Khương cũng lên tiếng về những tranh cãi trong 'Giai điệu chung đôi' tập 7

Cuối năm 2017, lần đầu tiên khán giả thấy Tuấn Khương xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến để tỏ tình với Trà Ngọc. Mặc dù không nhận được sự đồng ý từ nữ diễn viên song đây vẫn là màn tỏ tình khiến khán giả dành nhiều tình cảm nhất. Nhiều người hâm mộ còn tỏ ra khá tiếc nuối cho Tuấn Khương khi không thể đưa được người mình thích ra về.

tuan khuong tham gia 4 gameshow hen ho la ki luc doi voi toi
Ca sĩ Tuấn Khương

Sau đó không lâu, khán giả lại bất ngờ khi thấy anh xuất hiện tiếp tục trong hai chương trình Ngôi nhà chung Giai điệu chung đôi. Tuy nhiên ở lần xuất hiện trong chương trình Giai điệu chung đôi, Tuấn Khương đã không còn chiếm được tình cảm từ khán giả nhiều như trước do một vài hiểu lầm nhỏ.

Mới đây nhất, Tuấn Khương tham gia chương trình Khúc hát se duyên, đây cũng là một chương trình dựa trên nội dung về hẹn hò, ghép đôi. Với niềm đam mê ca hát của mình, anh đã mang đến chương trình ca khúc Làm vợ anh nhé cũng chính là ca khúc để tỏ tình với đối phương trong chương trình. Song lại một lần nữa, chuyện tình yêu vẫn chưa mỉm cười với anh và anh phải ra về một mình. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Tuấn Khương sau 4 lần tham gia gameshow hẹn hò!

tuan khuong tham gia 4 gameshow hen ho la ki luc doi voi toi
Ảnh 2: Tuấn Khương đã 4 lần tham gia các chương trình truyền hình thực tế về tình yêu.

- Điều gì khiến anh tiếp tục tham gia thêm một gameshow nữa cũng về chủ đề hẹn hò?

Tôi nhận được lời mời từ bên chương trình Khúc hát se duyên. Thời điểm khi đó tôi vẫn còn độc thân và có một vài tiêu chí khác của chương trình rất phù hợp với tôi, cho nên tôi đã quyết định đồng ý tham gia chương trình.

- Thêm một lần nữa tỏ tình thất bại, cảm xúc của anh thế nào?

Việc không được lựa chọn không quan trọng bằng việc tôi được xuất hiện và hát cho khán giả nghe. Đó là niềm hạnh phúc đối với tôi trong chương trình.

- Anh có nghĩ rằng mình không có duyên với các chương trình ghép đôi?

Tuấn Khương thì lại nghĩ khác. Vì có duyên nên tôi mới có cơ hội xuất hiện ở 4 chương trình đều về tình yêu đấy chứ.

- Sau Giai điệu chung đôi, nhiều khán giả vẫn hoài nghi rằng liệu anh tham gia Khúc hát se duyên có phải để đánh bóng tên tuổi?

Ngoài công việc chính là ca hát thì Khương cũng là một nghệ sĩ trẻ. Tôi cũng muốn đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả. Do đó, việc Khương xuất hiện ở các gameshow tình yêu cũng một phần giúp tôi được gần gũi khán giả nhiều hơn. Còn việc đánh bóng tên tuổi thì thực sự tôi không nghĩ tới.

tuan khuong tham gia 4 gameshow hen ho la ki luc doi voi toi
Tuấn Khương trong Vì yêu mà đến là hình ảnh khiến khán giả cảm mến nhất

- Một số bình luận cho rằng nhìn anh thiếu đi sự chân thành trong lần tỏ tình này, anh nghĩ sao?

Theo cá nhân Khương nghĩ có lẽ khán giả vẫn đang dành tình cảm nhiều nhất cho màn tỏ tình giữa tôi và Trà Ngọc trong chương trình Vì yêu mà đến. Thú thực đó cũng là lần đầu tiên mà tôi tỏ tình trong một chương trình truyền hình. Do vậy nên các chương trình sau này khán giả không còn thích và ủng hộ tôi nữa. Về điều này, tôi nhận cái sai về mình!

- Cho đến hiện tại, anh có còn tin vào tình yêu hay không khi liên tiếp bị từ chối trong các gameshow?

Quan điểm của tôi là sống phải có niềm tin dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nhưng thời gian qua, việc tham gia 4 chương trình về tình yêu là một kỷ lục đối với bản thân tôi. Tôi nghĩ mình nên dừng lại và tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình.

Sắp tới tôi sẽ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh để nuôi dưỡng đam mê của mình. Hi vọng là mọi chuyện sẽ suôn sẻ và thành công.

tuan khuong tham gia 4 gameshow hen ho la ki luc doi voi toi
Tuấn Khương sẽ tập trung vào kinh doanh để nuôi dưỡng đam mê ca hát của mình

- Có một phần không nhỏ khán giả đang “quay lưng” lại với Tuấn Khương, anh sẽ làm gì để họ trở lại và có niềm tin hơn ở mình?

Cũng không hẳn là khán giả quay lưng với tôi, vì đơn giản đó chỉ là gameshow chứ không phải đời thực. Tôi nghĩ khán giả mới chỉ nhìn tôi ở một khía cạnh nào đó mang tính giải trí. Còn để đánh giá một con người, cần có cái nhìn bao quát hơn, qua một vài gameshow ngắn ngủi trên truyền hình không thể nói lên được điều gì cả. Vì người nghệ sĩ cốt yếu cũng là muốn mang niềm vui đến cho khán giả mà thôi.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

tuan khuong tham gia 4 gameshow hen ho la ki luc doi voi toi Trần Hòa 'Giai điệu chung đôi': 'Mình đã không còn gặp Tuấn Khương nữa'

Trần Hòa - cô gái mà Tuấn Khương bắt cặp để hát trong 'Giai điệu chung đôi' đã lên tiếng về việc Như Thùy khóc ...

tuan khuong tham gia 4 gameshow hen ho la ki luc doi voi toi Giai điệu chung đôi tập 7: 'Cái kết' cho sự xáo trộn của các cặp đôi

Tuấn Khương và Trần Hòa là hai cái tên phải ra về trong tập 7 của chương trình "Giai điệu chung đôi".

tuan khuong tham gia 4 gameshow hen ho la ki luc doi voi toi Từng đến 'Vì yêu mà đến' để tỏ tình, những hot boy, hot girl này làm gì trong ngày Tết 2018?

Mai Thảo và Huyền Trân tung bộ ảnh mới. Ron Phan, Chí Đại có những giây phút thoải mái bên bạn bè. Tuấn Khương vẫn ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.