Trà Ngọc 'Vì yêu mà đến': 'Mình thấy anh Tuấn Khương thật gan liều'

Tập 16 "Vì yêu mà đến" Trà Ngọc đã từ chối lời tỏ tình của Tuấn Khương - Quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 1. Cô đã có lời giải thích về quyết định của mình.
tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến': 'Trong tình yêu, bạn gái Vũ đừng ghen quá là được'
tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu Hải Quân giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của nữ học viên tại 'Vì yêu mà đến'
tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu Ba chàng 'soái ca' mới toanh trong 'Vì yêu mà đến' là ai?

Những gương mặt nữ xuất hiện trong tập 16 Vì yêu mà đến gồm có: Cara Phương, Trang Ly, Misoa Kim Anh, Trà Ngọc, Nhung Gumiho, Dương Minh Ngọc, Gia Linh. Và đặc biệt, tập này xuất hiện một gương mặt mới đó là Bảo My, cô gái sinh năm 1995 được nhiều bạn trẻ biết đến qua hình ảnh trẻ trung, xinh xắn trong nhiều bộ phim sitcom, MV ca nhạc. Và Trà Ngọc chính là một trong hai cô gái may mắn nhận được lời tỏ tình đầy lãng mạn.

tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu
Diễn viên Trà Ngọc

Sau cuộc trò chuyện và tìm hiểu về Tuấn Khương - Quán quân Ca sĩ giấu mặt, Trà Ngọc là cô gái duy nhất ngập ngừng muốn nhấn nút "thả tim" nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở sự ngập ngừng, Trà Ngọc đã quyết định không nhấn nút. Tiếp theo đó, tất cả khán giả đều bất ngờ khi Tuấn Hưng đã bước xuống và cầm lấy tay Trà Ngọc. Anh đưa cô gái đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Trà Ngọc cố nén cảm xúc và tâm sự rằng: "Lúc em nghe anh hát anh đã làm em điếng hai lỗ tai, giờ anh dắt tay em lên đây là em điếng cả người luôn rồi".

Khi nhận được những tình cảm từ Tuấn Khương, Trà Ngọc lặng người đi một lúc và đưa ra quyết định của bản thân: "Em biết ơn và trân quý những tình cảm của anh dành cho em. Nhưng em xin lỗi… Sự rung động của em ở đây chỉ giống như sự ngưỡng mộ một thần tượng chứ không phải là tình yêu. Nhưng anh cũng đừng buồn, em sẽ chủ động tìm hiểu anh và kiểm chứng lại cảm giác này. Nếu em thật sự có tình cảm với anh thì em sẽ chinh phục anh cho tới cùng".

tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu
"Sự rung động ở đây giống như sự ngưỡng mộ thần tượng"

"Mình cảm thấy rất bất ngờ và thấy anh này thật gan liều. Ai đã từng gặp và làm việc chung với mình đều thấy được tính cách “kém bánh bèo” của Ngọc. Do đó Ngọc lại càng nghĩ mình cá tính vậy chắc không phải gu của các anh ngôn tình lên để bày tỏ" – Trà Ngọc chia sẻ cảm xúc của mình khi được Tuấn Khương tiến về phía mình. Cô cũng tiết lộ thêm rằng có không ít người cũng nhắn tin tìm hiểu hoặc bày tỏ tình cảm nhưng lên một chương trình để tỏ tình là một điều không dễ. Bởi vậy khi được tỏ tình, Trà Ngọc tỏ ra hết sức bất ngờ.

Nói về hành động ngập ngừng nhất nút của mình, Trà Ngọc chia sẻ đó là hành động xuất phát từ yếu tố cảm mến tài năng và giọng hát của Tuấn Khương. Tuy nhiên, đáng tiếc là lí trí của cô gái này mạnh quá nên đã nhắn con tim ngừng lại hành động đó tức thời. “Sự cảm mến ngưỡng mộ khác nhau xa với tình cảm trai gái nên có thể bấm thì dễ nhưng bấm xong sẽ có sự ngộ nhận” – Trà Ngọc tâm sự.

tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu
Trà Ngọc là cô gái duy nhất ngập ngừng nhấn nút thả tim

Mặc dù là một cô gái rất cá tính nhưng khi xem xong tập 16, chắc hẳn khán giả cũng ít nhiều rơi nước mắt cùng cô nàng. Nữ diễn viên trẻ cũng thừa nhận: “Mình đã xem lại và rất hối hận vì tính mau nước mắt. Cứ khóc như vậy thì cũng không hay nhưng nhiều khi phải là ở trong hoàn cảnh lúc đó và phải trải qua 2 mối tình sâu nặng thì mọi người mới hiểu được cảm giác lúc đó của Ngọc”. Trà Ngọc cũng kể thêm rằng nhóm kịch Tía Lia đều biết Trà Ngọc là một cô gái mít ướt, một khi đã khóc là khó nín được. Cô tự nhận mình là kiểu con gái đa nhân cách bởi lúc thì như “đàn ông”, lúc gặp chuyện lại như “cái vòi sen không tắt được”.

Xúc động là vậy nhưng Trà Ngọc vẫn quyết định từ chối tình cảm của Tuấn Khương khiến nhiều khán giả nghi ngờ rằng cô gái này đang diễn. Tuy nhiên, Trà Ngọc khẳng định: “Ai muốn nghĩ mình như thế nào là quyền cá nhân của họ. Mình tôn trọng và không can thiệp nhưng cảm xúc của bản thân mình là chính mình chứ chẳng có lý do gì để diễn cả. Khóc là khóc. Xúc động không có nghĩa mình có tình cảm lại ngay lúc đó và đồng ý ra về. Khán giả đang nhìn vấn đề theo cái nhìn của họ, còn Ngọc lúc đó chỉ đang tự cảm nhận xem con tim mình có rung động hay không, nếu không đủ tình cảm thì mình phải từ chối. Với anh Khương, mình cảm thấy xúc động và trân quý sự quan tâm anh dành cho mình nhiều hơn”.

Trà Ngọc cũng chia sẻ thêm rằng vì lên sóng bị cắt nên mọi người xem truyền hình không biết được rằng anh Khương và Ngọc đã trò chuyện khá lâu. Anh Khương còn rất hiểu Trà Ngọc và tặng cho cô ấy rất nhiều quà. Chính vì vậy, cô đã khóc trước tình cảm chân thành đó.

tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu
Trà Ngọc thừa nhận mình là cô gái hơi "mít ướt"

Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng thì Trà Ngọc nói rằng bản thân không có một hình mẫu nào cả. Chỉ đơn giản là yêu thôi chứ không đặt ra yêu cầu gì cho bản thân là phải tìm một người như thế nào. Trà Ngọc là người chú trọng cảm giác khi 2 người ở bên nhau. Nếu không có cảm giác thì không thể tìm hiểu và khó có thể đi xa được. Nhận xét về Tuấn Khương, cô nói: "Ngọc thấy anh Khương rất đúng kiểu mà con gái thích. Hát hay, điển trai và có chút lãng mạn thì chắc sẽ là một chàng trai ấm áp".

tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu

Nữ diễn viên trẻ 9x cũng bật mí rằng hiện tại cô và Tuấn Khương xem nhau như anh em tốt: "Anh Khương thi thoảng lại nhắn tin hỏi thăm chuyện công việc và sức khỏe của mình. Hai anh em có hẹn nhau đi xem phim nhưng mà lịch làm việc của cả hai khác nhau quá nên chưa bao giờ đi được cả".

tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Mình không tự hào khi làm thiện nguyện'

Ngọc Anh kể lại chuyến thiện nguyện ý nghĩa mà cô đã trải qua khi tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017: "Có ...

tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Hai cái tên cuối cùng đêm chung kết không thể thiếu mình'

Là thí sinh nổi bật trong HHHV Việt Nam 2017, Ngọc Anh chia sẻ: "Ai cũng mặc định Hoa hậu là xinh đẹp, vóc dáng ...

tra ngoc vi yeu ma den minh thay anh tuan khuong that gan lieu Huỳnh Tiên: 'Tại sao mình lại không có cơ hội như những phụ nữ Việt Nam khác?'

Huỳnh Tiên - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay: "Mọi người vẫn nhìn thấy Tiên không có vẻ ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.