Bùi Anh Tuấn kể chuyện yêu Hương Tràm cách đây 5 năm

Nam ca sĩ cho biết anh yêu Hương Tràm ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cả hai cùng tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.
 
bui anh tuan ke chuyen yeu huong tram cach day 5 nam 'Tình cũ' của Bùi Anh Tuấn huỷ hôn lễ sát ngày cưới với bạn trai đại gia
bui anh tuan ke chuyen yeu huong tram cach day 5 nam Bùi Anh Tuấn: 'Tôi không còn hư như trước'

Bước ra từ cuộc thi đình đám, Hương Tràm ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả khi tuổi đời còn rất trẻ, thông qua hàng loạt các bản hit "hạ gục" hầu hết tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. Nhận lời tham gia Ca sĩ giấu mặt tuần này, Hương Tràm lập kỉ lục là ca sĩ trẻ tuổi nhất của 3 mùa phát sóng.

Ở một diễn biến thú vị, ngay màn chào sân, tại thời điểm giới thiệu dàn giám khảo khách mời, MC Trường Giang đã đặc biệt nhấn mạnh "người tình trong cuộc sống hồi xưa của Hương Tràm" khi nhắc đến Bùi Anh Tuấn.

Lời phát ngôn này của "Mười Khó" khiến nam ca sĩ Phố không mùa tỏ ra khá lúng túng, trong khi đó, Hương Tràm chỉ biết cười trừ trên sân khấu.

bui anh tuan ke chuyen yeu huong tram cach day 5 nam
Bùi Anh Tuấn ngại ngùng trước câu hỏi về tình cũ của Trường Giang tại chương trình Ca sĩ giấu mặt. (Ảnh: Khôi Nguyên & Trần Anh)
bui anh tuan ke chuyen yeu huong tram cach day 5 nam
Hương Tràm cũng tỏ ra vô cùng bối rối khi nhắc lại chuyện cũ với Bùi Anh Tuấn.(Ảnh: Khôi Nguyên & Trần Anh)

Quyết không buông tha dễ dàng cho đôi bạn trẻ, bạn trai Nhã Phương hỏi dồn nam giám khảo: "Điểm đáng yêu nào của Hương Tràm nhìn phát yêu ngay?”.

Thật thà trả lời, Bùi Anh Tuấn chia sẻ về khoảng thời gian cách đây gần 5 năm khi cả hai gặp nhau trong buổi tập trung thí sinh của Giọng hát Việt tại TP.HCM. Khi ấy, nam ca sĩ và "tình cũ" đã có cơ duyên ngồi cạnh nhau và anh không thể lí giải được thứ tình cảm đặc biệt dành cho cô bé 17 tuổi trong lần đầu gặp gỡ.

bui anh tuan ke chuyen yeu huong tram cach day 5 nam
Bùi Anh Tuấn cho biết anh yêu Hương Tràm ngay từ lần chạm mặt đầu tiên và không thể lí giải được tại sao như vậy.(Ảnh: Khôi Nguyên & Trần Anh)

Vặn vẹo để trêu chọc chàng ca sĩ điển trai, Trường Giang cho rằng Bùi Anh Tuấn đã hiểu nhầm câu hỏi dẫn đến trả lời không đúng trọng tâm, tuy nhiên những thông tin mà nam khách mời cung cấp cũng cực kì thú vị.

Đến đây thì giọng ca Phố không mùa đã hiểu rõ sự lắm chiêu của nam MC và anh đành lên tiếng nài nỉ "mọi người có thể bỏ qua cho em được không?" khiến khán giả tại trường quay "cười nghiêng ngả".

Chương trình Ca sĩ giấu mặt tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ 7 tuần này (03/06) trên kênh THVL1 với sự xuất hiện của ca sĩ Hương Tràm.

bui anh tuan ke chuyen yeu huong tram cach day 5 nam 'Tình cũ' của Bùi Anh Tuấn huỷ hôn lễ sát ngày cưới với bạn trai đại gia

Nữ ca sĩ Cao Mỹ Kim cho biết đám cưới của cô với bạn trai dù ấn định ngày giờ nhưng buộc phải huỷ vì ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.