Tuyên bố ủng hộ vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ, MC Phan Anh nhận gạch đá vì phát ngôn 'lật mặt' hai lời

Cùng là một vấn đề song phát ngôn có sự không đồng nhất của MC Phan Anh khiến khán giả vô cùng khó hiểu.
tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi MC Phan Anh vẫn mỉm cười hạnh phúc sau 'tâm bão'
tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi Phan Anh: 'Tôi thừa biết nhiều cuộc thi thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được vào chung kết'
tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi Phan Anh nói về vụ Hoa hậu Hoàn vũ: 'Tôi xin lỗi vì quan điểm của tôi đã khiến mọi người cảm thấy bị tổn thương'

Năm nay, MC Phan Anh có vẻ "được mùa" làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Mới đây, MC điển trai vừa trở thành người "cầm cân nảy mực" của cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 - một cuộc thi nhan sắc cho phép các thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Tiêu chí này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Trước những luồng phản ứng trái chiều, nam MC cho biết: "Sắc đẹp của người phụ nữ, dù là đã qua phẫu thuật hay tự nhiên, nếu như nó cân đối, hài hòa, giúp cho người ta tự tin thì đó là điều rất đáng trân trọng. Trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều cách để làm đẹp, có thể là make up, quần áo hay sự tự tin, thần thái. Và chuyện làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ cũng tương tự thế thôi. Tôi tôn trọng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của rất nhiều người".

tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi
Phan Anh làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Bên cạnh đó, Phan Anh cũng tỏ ra khá "thoáng" khi chia sẻ, nếu như bà xã của anh có nhu cầu tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, anh cũng sẽ không phản đối. MC sinh năm 1981 bật mí, cho đến hiện tại, vợ của anh cũng đã nhờ đến một vài phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ.

Anh còn khẳng định: "Tôi cũng chẳng ngại làm cái điều mà trước giờ chưa có ai làm chỉ vì áp lực dư luận cả".

Trước những phát ngôn này của Phan Anh, người hâm mộ bỗng lục lại những quan điểm phản đối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khá gay gắt ở thời điểm Đức Phúc quyết định nhờ đến "dao kéo" để "trùng tu diện mạo".

tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi
Trước đó, nam MC tỏ ra không hài lòng với việc phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc

"Xã hội chúng ta đang làm gì vậy? Người ta đánh giá giá trị con người ở bên ngoài, chỉ bằng mắt thôi à? Tôi cho đây là sự thất bại trong việc giáo dục. Chúng ta đã giáo dục như thế nào để hình thành nên những người chỉ nhận định người khác bằng vẻ bề ngoài, bằng hình thức. Chúng ta đã giáo dục như thế nào để lấy sự giàu sang làm thước đo đánh giá về địa vị, tri thức. Điều này sẽ biến nhận thức, xã hội trở nên ảo hơn. Tôi đã từng biết có một đồng nghiệp của mình khi nói về trường hợp Đức Phúc: ‘Em là tấm gương của chị, chị sẽ noi theo em. Chị sẽ quyết tâm đập đi làm lại em ạ’. Khi đọc những dòng này, tôi cảm thấy xót xa, đau buồn với suy nghĩ như vậy. ", Phan Anh bày tỏ.

Phan Anh cảm thấy băn khoăn khi cho biết: "Tôi cảm thấy nỗi đau lớn nhất là chúng ta bây giờ chỉ phân biệt đẹp xấu bằng vẻ bề ngoài. Chúng ta không còn quan tâm nhiều tới giá trị bên trong…".

Xem thêm: MC Phan Anh khẳng định: 'Mai Ngô không có gan nào dám coi thường ban giám khảo'

tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi
Phan Anh và các giám khảo trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ gây tranh cãi.

Rõ ràng, những quan điểm của Phan Anh đưa ra chỉ cách nhau vài tháng, song người hâm mộ đã nhận thấy sự thiếu đồng nhất của nam MC. Lẽ nào, trong khoảng thời gian ấy, tư tưởng của nam MC đã trở nên "thoáng" hơn? Hay Phan Anh vẫn thường xuyên phát ngôn "đá nhau" như vậy, chẳng phải anh cũng vừa lên tiếng về việc tổ chức bán kết Hoa hậu Hoàn vũ khi bão số 12 "quét" qua Nha Trang rồi lại phải gửi lời xin lỗi đó sao!

tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi 'Hoa hậu Đại dương từng sửa mũi thì không còn là vẻ đẹp tự nhiên'

Nhà thiết kế Việt Hùng cho rằng thể lệ cuộc thi Hoa hậu Đại dương là "chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ" nên việc ...

tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Tôi không đấu đá và chưa bao giờ coi Huyền My là đối thủ'

Hoa hậu Kỳ Duyên phủ nhận tin đồn bất hòa với Huyền My và nhấn mạnh không xem đàn chị là đối thủ.

tuyen bo ung ho vo di phau thuat tham my mc phan anh nhan gach da vi phat ngon lat mat hai loi Hoàng My, MC Phan Anh có xứng đáng làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ?

Nếu phát ngôn "bão Damrey không thiệt hại bằng hoa hậu" của Hoàng My là tai nạn ứng xử bất thường của á hậu thì ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.