Venezuela quyết chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018?

Sau thành tích Á hậu 1 tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vào năm ngoái, phải chăng "cường quốc sắc đẹp" Venezuela đang ấp ủ giấc mơ chinh phục chiếc vương miện ở đấu trường nhan sắc này, khẳng định vị thế của mình ở lĩnh vực sắc đẹp?

Venezuela là quốc gia được cả thế giới biết đến với danh xưng "cường quốc Hoa hậu". Bằng công nghệ đào tạo người đẹp vô cùng chuyên nghiệp và bài bản, Venezuela đã gặt hái được rất nhiều thành tích vang dội trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ở bất cứ cuộc thi Hoa hậu nào, sự xuất hiện của các mĩ nhân đeo dải băng Venezuela luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông và trở thành "mối đe dọa" của các thí sinh khác.

Trong big 7 - 7 cuộc thi nhan sắc quy mô, chuyên nghiệp và có sức ảnh hưởng trên thế giới, Venezuela đã mang về cho mình nhiều chiếc vương miện danh giá. Có thể kể đến như 7 vương miện Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, 6 lần đăng quang Miss World - Hoa hậu Thế giới, 7 lần chiến thắng Miss International - Hoa hậu Quốc tế, 2 vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái đất và 5 chiếc vương miện Miss Intercontinental - Hoa hậu liên lục địa.

Riêng ở 2 cuộc thi có lịch sử ra đời còn non trẻ trong big 7 là Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia (thành lập năm 2009) và Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (thành lập năm 2013), Venezuela tuy có sự thể hiện tốt nhưng chưa giành được chiến thắng nào. Thành tích cao nhất của "cường quốc sắc đẹp" này tại 2 sân chơi kể trên đều là Á hậu 1. Tại Miss Supranational 2016, Valeria Vespoli đã giúp Venezuela có được danh hiệu Á hậu đầu tiên sau nhiều năm tham gia sân chơi này. Còn ở Miss Grand International 2017 vừa diễn ra tại Việt Nam, Tulia Alemán Ferrer của Venezuela là cô gái được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 1.

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Tulia Alemán Ferrer của Venezuela là Á hậu 1 Miss Grand International 2017

Khác với Miss Supranational, các người đẹp Venezuela không có được nhiều thành tựu nổi bật, tại sân chơi nhan sắc đang ngày được quan tâm là Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế, đại diện Venezuela chưa lần nào bị đánh trượt.

Năm 2013 - năm đầu tiên cuộc thi Miss Grand International được tổ chức, đại diện của "cường quốc sắc đẹp" này là Mariana Jiménez đã lọt vào top 10 chung cuộc. Một năm sau đó, Alix Sosa tuy không tiến sâu nhưng cũng đã xuất sắc ghi tên vào top 20. Reina Rojas tiếp tục duy trì thành tích này trong năm 2015 khi có thành tích tương tự. Débora Medina dự thi năm 2016 cũng dừng lại ở top 20. Chỉ đến năm 2017 vừa qua, Tulia Alemán Ferrer mới giúp cho Venezuela có được "cú đột phá" ấn tượng tại đấu trường nhan sắc này.

So với Tulia Alemán Ferrer - Á hậu Hòa bình Quốc tế 2017, các đại diện trước của Venezuela cũng không hẳn thua kém về sắc vóc. Song, may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ khi chưa được ban tổ chức cuộc thi "để mắt".

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Mariana Jiménez từng lọt top 10 Miss Grand International 2013

Mariana Jiménez thi đấu trong năm 2013 là một nhan sắc khá nổi trội. Cô sở hữu chiều cao 1m79 cùng thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Song, cô gái này chỉ dừng lại ở vị trí top 10. Không ngại thử thách bản thân, Mariana Jiménez năm sau đó đã tham gia Miss Venezuela và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành đại diện nước này dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (năm Phạm Hương đại diện Việt Nam tham gia) và lọt vào top 10 chung cuộc.

Alix Sosa dự thi năm 2014 cũng không phải là một nhan sắc nhạt nhòa. Cô gái này sở hữu chiều cao 1m74, thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp "chuẩn hoa hậu". Dẫu vậy, cô nàng vẫn không là lựa chọn của tổ chức Miss Grand International.

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Alix Sosa khoe thân hình bốc lửa trong phần thi áo tắm

Reina Rojas năm 2015 tuy có phần yếu thế hơn các đại diện trước đó song vẫn là một nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và duyên dáng trong mùa thi cô tham gia.

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Reina Rojas tại Miss Grand International 2015

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Débora Medina năm 2016. Vẻ đẹp rực rỡ của cô gái này trong suốt quá trình tham gia Miss Grand International luôn được đánh giá cao và nằm trong số ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Song trong đêm chung kết, Débora Medina chỉ dừng lại ở top 20 trong sự bất ngờ của rất nhiều người.

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Débora Medina gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2016

Năm 2017, Tulia Alemán Ferrer tuy không có lợi thế về việc giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng nhờ vẻ đẹp sắc sảo, thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m75, số đo gần như chạm ngưỡng tỉ lệ vàng 90 - 60 - 90 cùng kĩ năng trình diễn hút mắt đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 1. Thành tích ấy đã chứng tỏ được "sức mạnh" của các cô gái đeo dải băng Venezuela. Họ đang "chờ đợi thời cơ" để làm nên những "điều kì diệu" tại đấu trường nhan sắc tuy còn khá mới nhưng rất hấp dẫn này.

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Tulia Alemán Ferrer sở hữu thân hình nóng bỏng cùng kĩ năng trình diễn sân khấu rất tốt

Năm 2018 tới đây, Venezuela đã chọn lựa được một đại diện vô cùng ưu tú để tham gia Miss Grand International sẽ được diễn ra ở đất nước Myanmar vào tháng 10. Đó là Biliannis Álvarez - Á hậu 1 Hoa hậu Venezuela 2017.

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Biliannis Álvarez (bên trái) là Á hậu 1 Miss Venezuela 2017

Được biết, Biliannis Álvarez sinh năm 1998, đang chuẩn bị bước sang độ tuổi 20. Biliannis Álvarez gây ấn tượng đặc biệt với chiều cao nổi trội 1m82. Không những vậy, đại diện Venezuela tại Miss Grand International còn chinh phục được người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và vô cùng duyên dáng.

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Biliannis Álvarez sở hữu chiều cao 1m82
venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Người đẹp sẽ đại diện Venezuela tham gia Miss Grand International 2018
venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Thân hình quyến rũ của Biliannis Álvarez
venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Biliannis Álvarez sở hữu gương mặt xinh đẹp, thu hút

So với các đại diện tham gia Miss Grand International trước đó, Biliannis Álvarez là cô gái có thành tích cao nhất ở cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Cô đồng thời cũng có được thời gian dài để chuẩn bị kĩ càng, chu đáo trước khi lên đường sang Myanmar "chinh chiến". Ngay sau khi thông tin Biliannis Álvarez chính thức trở thành đại diện Venezuela tranh tài ở đấu trường nhan sắc này, cô lập tức trở thành cái tên được chú ý. Với sắc vóc nổi trội cùng dải băng Venezuela đeo trên người, Biliannis Álvarez chắc chắn sẽ được truyền thông "săn đón".

Sau thành tích Á hậu 1 tại Miss Grand International vào năm ngoái, phải chăng "cường quốc sắc đẹp" Venezuela đang ấp ủ giấc mơ chinh phục chiếc vương miện ở đấu trường nhan sắc này, khẳng định vị thế của mình ở lĩnh vực sắc đẹp?

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Đường nét trên gương mặt của Biliannis Álvarez rất hài hòa
venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018
Nụ cười duyên dáng, ngọt ngào của Biliannis Álvarez

Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra nếu như Biliannis Álvarez có sự chuẩn bị chu đáo, hoàn thiện hơn những kĩ năng của mình. Với mô hình đào tạo chuyên nghiệp ở Venezuela và những gì mà các người đẹp đất nước này thể hiện ở những đấu trường nhan sắc, người hâm mộ nhan sắc Venezuela hoàn toàn có quyền hi vọng vào việc Biliannis Álvarez sẽ mang về chiếc vương miện Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho đất nước Venezuela.

venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018 Việt Nam được bầu chọn là quốc gia tổ chức cuộc thi Hoa hậu tốt nhất 2017
venezuela quyet chinh phuc vuong mien hoa hau hoa binh quoc te 2018 Sau Việt Nam, Myanmar là quốc gia đăng cai Miss Grand International 2018
chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.