VinFast công bố tăng giá xe điện Klara sau 1 tháng mở bán

Trên trang chủ của VinFast đưa ra thông báo chỉ còn gần 700 giờ nữa (tương ứng khoảng một tháng) sẽ kết thúc chương trình ưu đãi giá bán 21 triệu và 35 triệu cho lô đầu tiên của xe máy điện thông minh Klara.
vinfast cong bo tang gia xe dien klara sau 1 thang mo ban
Đồng hồ đếm ngược trên websize của VinFast.

Trên trang chủ của VinFast mới đât xuất hiện thông báo đồng hồ đếm ngược thời gian chương trình ưu đãi về giá bán lô sản phẩm đầu tiên của xe máy điện Klara chỉ còn chưa đầy 700 giờ đồng hồ.

Như vậy mức giá 35 triệu đồng cho xe VinFast Klara phiên bản pin Lithium sẽ được tăng lên 39,9 triệu đồng. Tương tự, với phiên bản ắc quy Axít – chì sẽ tăng từ 21 triệu đồng lên 25 triệu đồng.

Các sản phẩm của xe VinFast hiện đang được áp dụng chính sách "3 không - không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi” và hiện giá bán chỉ còn khoảng 60% so với giá bán chính thức.

Hiện tại một số đại lí phân phối của VinFast cũng đã công bố giá bán cho lô hàng thứ hai.

vinfast cong bo tang gia xe dien klara sau 1 thang mo ban
VinFast khẳng định sau một tháng ưu đãi, xe điện Klara sẽ tăng giá 4-4,9 triệu đồng/chiếc.

Xe máy điện thông minh VinFast Klara được bán ra thị trường từ ngày 20/11, hãng này cũng công bố sau hai ngày ra mắt tại triển lãm xe tại Hà Nội đã bán được khoảng 2.000 đơn hàng, phần lớn là xe máy điện.

Klara có hai phiên bản pin, trong đó phiên bản pin lithium-ion 22,8 Ah trang bị động cơ điện Bosch 1.200 W và bản ắc quy axit-chì dung lượng 20 Ah, lắp động cơ800 W. Cả hai xe có thể đạt tốc độ tối đa 50 km/h, kèm chế độ lái Sport khi cần tăng tốc nhanh, tải nặng và chế độ Eco tiết kiệm nhiên liệu. Xe có khả năng lội nước với độ sâu 500 mm.

vinfast cong bo tang gia xe dien klara sau 1 thang mo ban Xe VinFast đạt vận tốc 100km/h trong thời gian 7-9 giây

Đạt vận tốc 100km/h trong khoảng thời gian 7,1 – 9,1 giây, hai chiếc xe LUX SA2.0 và LUX A2.0 của VinFast được đánh giá ...

vinfast cong bo tang gia xe dien klara sau 1 thang mo ban Khách đi xe VinFast có thể sạc điện ở đâu?

Sau khi VinFast chính thức bán xe điện Klara tại Việt Nam, hệ thống Vinmart+ tại Hà Nội đã lắp đặt các trạm sạc điện, ...

vinfast cong bo tang gia xe dien klara sau 1 thang mo ban Xe máy điện VinFast giảm giá mạnh ngày đầu mở bán, khách Hà Nội chen nhau đặt mua

Trong sự kiện ra mắt xe VinFast tổ chức chiều 20/11, nhà sản xuất cũng chính thức mở bán các sản phẩm của mình. Rất ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.