Võ Hoàng Yến - Hoàng Thùy và những điều trùng hợp đầy thú vị

Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy, hai nhân tố nổi bật trong làng mẫu Việt với những điểm chung đầy thú vị đã gây bất ngờ cho nhiều người.

Trong showbiz Việt nói chung và làng thời trang Việt nói riêng năm 2017, Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy là hai cái tên đã để lại nhiều ấn tượng đặt biệt cho công chúng. Nếu như Võ Hoàng Yến có sự trở lại ngoạn mục sau nhiều năm "ở ẩn" thì Hoàng Thùy đã tạo nên được nhiều "cú hit" trong sự nghiệp của mình.

Đáng nói hơn, giữa Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy lại có những điểm trùng hợp vô cùng thú vị mà nếu để ý kĩ, nhiều người sẽ cảm thấy hết sức bất ngờ

Đăng quang cuộc thi người mẫu ở tuổi đời còn rất trẻ

Võ Hoàng Yến được nhiều người biết đến khi đăng quang giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Thời điểm đó, Võ Hoàng Yến tròn 20 tuổi. Sở hữu chiều cao nổi trội 1m79 cùng gương mặt sắc sảo, góc cạnh, Võ Hoàng Yến dễ dàng đánh bại các đối thủ và trở thành quán quân của cuộc thi năm đó. Chiến thắng của Võ Hoàng Yến không nằm ngoài dự đoán của công chúng.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Võ Hoàng Yến tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 (Ảnh: VnExpress)

Năm 2011, Hoàng Thùy đăng kí tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model và ngay lập tức tạo được sự chú ý bởi ngoại hình vô cùng phù hợp với nghề người mẫu. Ở độ tuổi 19, Hoàng Thùy mang đến cuộc thi sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và quyết tâm cao độ để giành lấy chiến thắng.

Kết quả chung cuộc, cô gái đến từ Thanh Hóa với chiều cao 1m76, thân hình mảnh khảnh cùng gương mặt rất "high fashion" đã được xướng tên cho ngôi vị quán quân. Chiến thắng của Hoàng Thùy cũng làm hài lòng đại đa số công chúng.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Hoàng Thùy đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 (Ảnh: Dân trí)

Sự nghiệp phát triển vượt bậc sau khi đăng quang

Bước ra khỏi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 với giải vàng danh giá cùng ngoại hình, kĩ năng nghề nghiệp quá đỗi nổi bật, Võ Hoàng Yến ngay lập tức trở thành cái tên được giới thời trang săn đón. Cô xuất hiện ở nhiều chương trình lớn nhỏ và đảm nhận những vị trí quan trọng, vươn lên cạnh tranh với hàng loạt siêu mẫu đàn chị trước đó.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Võ Hoàng Yến trên sàn catwalk (Ảnh: Phụ Nữ Online)

Tương tự Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy sau khi giành được ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 cũng đã được giới chuyên môn yêu thích và lựa chọn đồng hành. Trong số 8 mùa giải của Vietnam's Next Top Model thì Hoàng Thùy là một trong hai quán quân nổi bật và có được sự nghiệp phát triển nhất.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Hoàng Thùy có sự nghiệp nổi bật sau Vietnam's Next Top Model 2011 (Ảnh: Zing)

Chuyên môn được đánh giá rất cao

Cả Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy đều được nhiều người đánh giá cao bởi chuyên môn nghề nghiệp rất vững chắc. Đó là lí do vì sao hai chân dài này đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

Võ Hoàng Yến nổi danh với kĩ năng catwalk điêu luyện, có cá tính và màu sắc riêng biệt, không bị trộn lẫn. Những sải chân mạnh mẽ, dứt khoát cùng những màn đá chân, tung váy mang "thương hiệu Võ Hoàng Yến" đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Tạo được cho mình một phong cách khác biệt, công chúng dễ dàng nhận ra nàng siêu mẫu là ai trên sân khấu mà đôi khi không cần phải nhận diện bằng khuôn mặt.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Võ Hoàng Yến xây dựng được "thương hiệu" riêng cho mình (Ảnh: FBNV)

Trong số những thế hệ người mẫu 9x thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy nổi lên với lối catwalk vững chắc, mạnh mẽ, đầy tự tin. Có thời gian sang nước ngoài hoạt động, vì lẽ đó mà kĩ thuật và phong cách Hoàng Thùy xây dựng cho mình cũng rất hợp với xu hướng của quốc tế.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Hoàng Thùy thành công với hình ảnh một người mẫu quốc tế (Ảnh: Zing)

Không chỉ có thế mạnh ở khả năng catwalk mà cả Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy còn ghi điểm bởi sự biến hóa đa dạng của mình trước ống kính. Trong mỗi shoot hình, hai siêu mẫu đều hớp hồn người xem bởi sự thể hiện vô cùng chuyên nghiệp.

Nếu Võ Hoàng Yến mang đến sự ma mị, bí ẩn đặc trưng bên cạnh yếu tố thời trang thì Hoàng Thùy cho thấy sự sắc sảo, tinh tế và thời thượng.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Võ Hoàng Yến "hớp hồn" người xem bởi sự ma mị, sắc lạnh. (Ảnh: FBNV)
vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Hoàng Thùy với nét tinh tế, đơn giản rất thời thượng (Ảnh: FBNV)

Xây dựng được hình ảnh rất riêng trong làng mẫu Việt, chính vì vậy mà Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy đều có được thành công và tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc.

Cùng giành được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Được biết đến là những nhân vật nổi trội trong làng mẫu, song Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy cũng lại rất có duyên với các cuộc thi nhan sắc.

Võ Hoàng Yến sau khi giành được giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 đã tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng năm. Với ngoại hình nổi bật và sự chuyên nghiệp, tự tin của mình, Võ Hoàng Yến đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc. Trong năm 2009, cô trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Võ Hoàng Yến là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 (Ảnh: Zing)
vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Hình ảnh Võ Hoàng Yến trên sân khấu Miss Universe 2009 (Ảnh: MU)

Hoàng Thùy sau nhiều năm được biết đến với vai trò người mẫu đã bất ngờ đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thời điểm đó, nhiều người phản đối và cho rằng sắc vóc Hoàng Thùy chỉ phù hợp với hình ảnh của một người mẫu.

Song, bằng nỗ lực và quyết tâm của mình, Hoàng Thùy ngày càng trở nên mềm mại, duyên dáng hơn. Với hình ảnh thay đổi tích cực cùng tinh thần cầu tiến, sự thông minh của Hoàng Thùy, cô ngày càng chiếm được cảm tình của công chúng. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 - một thành tích mà Võ Hoàng Yến cũng đã từng giành được vào năm 2008.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Sự thay đổi tích cực và làm mới bản thân của Hoàng Thùy đã được đền bù xứng đáng (Ảnh: VnExpress)
vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi
Hoàng Thùy là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: Dân trí)

Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy, hai nhân tố nổi bật trong làng mẫu Việt với những điểm chung đầy thú vị đã gây bất ngờ cho nhiều người. Song, mỗi cô gái đều có những lợi thế và sự khác biệt của mình để tạo nên điểm hấp dẫn và thu hút.

Trong năm 2018 này, Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy với những dự án và kế hoạch đang ấp ủ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho công chúng.

vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi Á hậu Dương Trương Thiên Lý nói gì về cơ hội thi Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy?
vo hoang yen hoang thuy va nhung dieu trung hop day thu vi Võ Hoàng Yến nói gì về 'chiếc ghế nóng' The Face Vietnam và Next Top?
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.