Võ Hoàng Yến: ‘Tôi đủ khả năng ngồi ghế nóng The Face’

Siêu mẫu 8X chia sẻ, cô hoàn toàn tự tin bản thân có đủ khả năng ngồi vào vị trí huấn luyện của bất kỳ chương trình nào mang tính chuyên môn về nghề người mẫu.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội nóng hơn bao giờ hết khi rộ lên thông tin Võ Hoàng Yến, Trang Trần và Xuân Lan sẽ được mời làm huấn luyện viên chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2. Những bức ảnh ghép 3 HLV này xuất hiện cùng dòng chữ The Face Vietnam đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Phóng viên đã nhanh chóng liên hệ với Võ Hoàng Yến - một trong ba HLV kể trên để có được câu trả lời thỏa mãn dư luận.

vo hoang yen toi du kha nang ngoi ghe nong the face
Hình ảnh Võ Hoàng Yến ngồi ghế nóng The Face được cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ.

Hoàn toàn tự tin nếu được giao cho “cầm cân nảy nực” tại The Face

- Thông tin Võ Hoàng Yến sẽ ngồi ghế nóng The Face đang được dư luận quan tâm trong những ngày qua. Chị có chia sẻ gì về điều này?

Tiết lộ về thông tin hợp đồng cộng tác sẽ khiến nghệ sĩ phải đền bù thiệt hại rất lớn. Về vấn đề có ngồi ghế nóng The Face mùa 2 hay không, tôi nghĩ là do chữ “duyên” và hãy để thời gian trả lời!

- Nguồn tin từ hậu trường cho biết, bạn vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng. Phải chăng số tiền mà BTC đưa ra cho vị trí HLV quá ít so với cát-xê đi làm DJ nên chị còn cảm thấy đắn đo?

Công việc DJ hiện tại đang tiến triển tốt và phải thú thật rằng, cát xê từ nghề này mang lại ổn định hơn nhiều so với công việc người mẫu trước kia.

Thế nhưng, người mẫu lại chính là đam mê của tôi. Bạn thấy đấy, dù đã nói lời chia tay với sàn diễn nhưng thi thoảng, tôi vẫn nhớ ánh đèn sân khấu đến “phát điên”! Tôi tìm cách làm thỏa lòng nỗi nhớ ấy bằng việc nhận lời mời tham gia một số show diễn của các NTK thân quen hay làm đạo diễn catwalk cho những chương trình quảng bá văn hóa Việt Nam.

Ngoài ra, lui về giảng dạy các lớp học dành cho người mẫu, truyền lại cảm hứng cho “đàn em” cũng là cách để tôi sống trọn với đam mê của chính bản thân mình.

Nói Võ Hoàng Yến còn đắn đo với số tiền mà BTC đưa ra là hoàn toàn không chính xác bởi với tôi, tiền bạc không phải là thứ quá quan trọng!

vo hoang yen toi du kha nang ngoi ghe nong the face
Ít xuất hiện trên sàn diễn catwalk nhưng Võ Hoàng Yến lại truyền lửa cho các "đàn em" bằng việc mở các lớp học dạy người mẫu. (Ảnh: NVCC)

- Chị nghĩ mình có đủ tự tin và xứng đáng nếu được giao ngồi ghế nóng The Face?

Trước khi trở thành cô giáo, tôi đã được những siêu mẫu nổi tiếng nhất trên thế giới đào tạo tất cả các kỹ năng như catwalk, chụp hình, diễn xuất…Và khi bản thân đã cảm thấy đủ thì tôi quyết định truyền cảm hứng cũng như kinh nghiệm cho lứa đàn em như Hằng Nguyễn, Minh Tú, Lan Khuê…

Nhìn những thành công bước đầu của lứa người mẫu mà tôi đào tạo, tôi tự tin mình đủ khả năng để ngồi vào vị trí huấn luyện của bất kỳ chương trình nào mang tính chuyên môn về nghề người mẫu!

- Là một người có cá tính khá mạnh, chị sẽ làm gì để dung hòa cái tôi của bản thân nếu tham gia sân chơi lớn như The Face?

Là một người thẳng thắn, Yến phải chịu nhiều thua thiệt bởi đôi khi, những lời nói chân thật của mình sẽ làm tổn thương và mất lòng người khác. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, bản thân Yến cũng đã tiết chế rất nhiều. Thay vì im lặng sau những cơn thịnh nộ, Yến học cách chia sẻ nhiều hơn để mọi người hiểu và thông cảm cho những lời nói, quyết định của mình.

Yến nghĩ nếu tham gia The Face, Yến sẽ “hiện nguyên hình” bởi có như vậy, học trò, đồng nghiệp mới nể và dành cho mình sự tôn trọng! (Cười)

vo hoang yen toi du kha nang ngoi ghe nong the face
Võ Hoàng Yến sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong việc đào tạo lớp người mẫu trẻ. (Ảnh: Cao Thành Huy)

Nhiều chiêu trò nhưng vẫn tôn trọng luật chơi và “đàn chị”

- Nhiều người cho rằng, Võ Hoàng Yến là một người mẫu có đủ chiêu trò để trở nên nổi bật nhất. Nếu được trở thành một trong ba HLV, khán giả hẳn rất tò mò những “chiêu trò” ấy sẽ được chị thể hiện thế nào?

Đúng thật, tôi là người có rất nhiều chiêu trò! Nhưng chiêu trò không có nghĩa là thủ đoạn, mánh khóe để cố giành lấy những thứ không thuộc về mình.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, tài năng và lòng nhiệt huyết chính là “chiêu trò” để Yến dành lấy tình cảm từ phía khán giả ở bất cứ lĩnh vực nào chứ không riêng gì The Face.

- Hà Hồ - người bị đồn có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với chị cũng được dự đoán sẽ ngồi ghế nóng The Face năm nay. Sẽ ra sao nếu như cả hai người cùng ở vị trí cầm trịch chương trình?

Dù người đối diện có là ai đi chăng nữa thì bản thân tôi vẫn luôn tôn trọng luật chơi, tôn trọng “đàn chị”.

Sinh ra có số thị phi, tôi từng phải chịu rất nhiều lời đồn ác ý hướng về phía mình. Thế nhưng tôi nghĩ, khi tham gia The Face, câu trả lời thích đáng nhất cho dư luận vẫn là chuyên môn của bản thân sẽ giúp các thí sinh nổi bật và hoàn thiện mình như thế nào, thay vì phải so đo, kèn cựa, tính toán với các HLV khác.

- Cảm ơn những chia sẻ của Võ Hoàng Yến!

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.