Vợ 'ông trùm' Phan Quân: dậy từ 5h sáng, mặc quần áo rẻ tiền đóng 'Người phán xử'

NSƯT Thanh Quý đã có những chia sẻ thú vị về những câu chuyện hậu trường khi tham gia bộ phim truyền hình Người phán xử trong vai bà Hồ Thu - vợ "ông trùm" Phan Quân.
 
vo ong trum phan quan day tu 5h sang mac quan ao re tien dong nguoi phan xu 'Người phán xử' quay luôn cái kết mới sau khi bị lộ kịch bản
vo ong trum phan quan day tu 5h sang mac quan ao re tien dong nguoi phan xu Cái kết đẫm máu của phim 'Người phán xử' bị lộ trước ngày lên sóng

Trong một cuộc phỏng vấn với Zing.vn mới đây, NSƯT Thanh Quý cho biết, trong suốt quãng thời gian quay bộ phim Người phán xử, bà phải dậy sớm từ 5h sáng và đi xe máy đến cổng hãng phim, sau đó đi xe ô tô cùng đoàn lên bối cảnh. Có ngày, NSƯT Thanh Quý phải quay đến 2-3h sáng mới về.

Tuy nhiên, NSƯT Thanh Quý cho rằng bà rất vui khi được làm công việc mà bản thân yêu thích nhiều năm nay. Chỉ có việc thu tiếng trực tiếp khi quay là điều khiến bà thấy áp lực nhất, bởi nếu xao nhãng là hỏng cả đoạn.

vo ong trum phan quan day tu 5h sang mac quan ao re tien dong nguoi phan xu
NSƯT Thanh Quý trong phim Người phán xử. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

Với vai diễn bà Hồ Thu, NSƯT Thanh Quý hóa thân thành người phụ nữ có tiếng nói, sang trọng, quyền quý của gia đình. Thế nhưng, NSƯT Thanh Quý lại cho biết những món đồ hay trang phục bà mặc khi vào vai diễn này rất rẻ tiền. Thậm chí, có nhiều bộ đồ bà đã đi xin từ bạn bè.

"Món đồ đắt nhất tôi mặc trong phim chỉ mấy trăm nghìn đồng. Quần áo cứ tiền triệu là tôi ít mua. Tôi vẫn đi xin quần áo của bạn bè, những món mà họ không mặc đến nữa. Sưu tập bao lâu nay, giờ tôi có một kho quần áo sẵn ở trong nhà, khi vào vai nào, cần quần áo như thế nào thì lấy ra.

Vào vai bà Hồ Thu, tôi có may vài bộ, nhưng cũng chỉ mấy trăm nghìn đồng. Em gái tôi khi xem phim vẫn trêu vợ ông trùm mà đi đôi dép mấy chục nghìn đồng", NSƯT Thanh Quý chia sẻ.

vo ong trum phan quan day tu 5h sang mac quan ao re tien dong nguoi phan xu
Hình ảnh hậu trường phim Người phán xử của NSƯT Thanh Quý và MC Đan Lê. (Ảnh: FBNV)

Người phán xử là bộ phim truyền hình ăn khách nhất màn ảnh nhỏ thời gian gần đây. Dù đã đi được nửa chặng đường nhưng bộ phim vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Hầu như mọi nhân vật trong phim đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt bởi ở họ luôn mang những nét thú vị đáng trông đợi.

Sau khi lộ kịch bản tập cuối, phim cũng đã quay lại đoạn kết và được nhận xét tích cực về việc làm có trách nhiệm này.

vo ong trum phan quan day tu 5h sang mac quan ao re tien dong nguoi phan xu 'Người phán xử' quay luôn cái kết mới sau khi bị lộ kịch bản

Việc làm này của ê-kip phim Người phán xử đã khiến khán giả phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt vì tính trách nhiệm.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.