Võ sư Trung Quốc kéo 7 ôtô bằng hạ bộ

Một võ sư kungfu của Trung Quốc trổ tài kéo 7 chiếc ôtô với tổng trọng lượng hơn 12 tấn bằng cách buộc dây thừng vào hạ bộ. 
vo su trung quoc keo 7 oto bang ha bo Chàng trai Trung Quốc kết hôn với robot
vo su trung quoc keo 7 oto bang ha bo Các võ sư kung fu bậc thầy ở Trung Quốc

Võ sư Ye Wei phô diễn sức mạnh với màn kéo 7 chiếc xe hôm 30/3 tại tỉnh thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông. Màn trình diễn được quay lại và đăng tải trên mạng một ngày sau đó.

Đoạn video cho thấy Ye buộc một sợi dây nối 7 chiếc xe, với tổng trọng lượng 12,6 tấn, vào hạ bộ và kéo dàn xe đi dược 8 mét. Kỷ lục năm ngoái của võ sư này là kéo 5 chiếc xe.

Daily Mail dẫn lời Ye cho biết đây được gọi là môn pháp Tẩy tủy công. Ye nói anh đã tập luyện kung fu khoảng 30 năm và giảng dạy tại ba trường đào tạo võ thuật trong nhiều năm qua. Ngoài ra, Ye còn tập luyện cả Hồng Gia Quyền và biết môn Muay Thái.

Chen Yu, chuyên gia khoa tiết niệu tại bệnh viện ở Đài Loan, cho rằng môn Tẩy tủy công có thể giúp chữa trị và ngăn ngừa chứng tiểu không kiểm soát nhờ luyện tập phần khung xương chậu và các cơ ở quanh đùi. Nó cũng có thể giúp giải quyết vấn đề xuất tinh sớm và tăng khả năng tình dục.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.