Vợ Trump nói chồng bị 'gài bẫy' trong video khoe sàm sỡ phụ nữ

Cựu người mẫu Melania Trump, vợ của ứng viên tổng thống Donald Trump, cho rằng những phát ngôn của chồng trong đoạn video năm 2005 là không chấp nhận được, nhưng nó do chồng bà bị "gài bẫy".
vo trump noi chong bi gai bay trong video khoe sam so phu nu Trump tố bầu cử tổng thống Mỹ bị dàn xếp
vo trump noi chong bi gai bay trong video khoe sam so phu nu Clinton tiếp tục dẫn trước Trump
vo trump noi chong bi gai bay trong video khoe sam so phu nu
Cựu người mẫu Melania Trump, vợ của ứng viên tổng thống Donald Trump trong cuộc phỏng vấn hôm 17/10. Ảnh: CNN

"Tôi đã nói với chồng mình rằng anh biết đấy, những lời nói này không phù hợp và không thể chấp nhận được. Và tôi rất ngạc nhiên, vì đó không phải là người đàn ông mà tôi biết", Melania nói trong cuộc phỏng vấn với CNN hôm 17/10.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi bê bối rò rỉ video xảy ra, bà Melania bày tỏ sự tin tưởng và bảo vệ chồng, nói rằng ông chưa có hành vi nào không phù hợp trong nhiều năm qua. Vợ ứng viên tổng thống nói bà từng biết nhiều người phụ nữ chủ động cho số điện thoại và muốn làm việc với ông ấy, dù biết ông đã kết hôn.

Nói về đoạn hội thoại giữa Trump và người dẫn chương trình Access Hollywood, ông BIlly Bush, bà Melania cho rằng máy quay không chạy và chồng bà không biết là đang bị ghi âm.

"Như bạn thấy từ đoạn băng, máy quay không được bật lên, chỉ có một chiếc micro. Và tôi băn khoăn liệu họ có biết chiếc micro được bật sẵn hay không", Melania nói.

Theo Melania, đây chỉ đơn thuần là cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông và rất có thể chồng bà, ông Trump, đã bị "gài bẫy" vào chủ đề "thô tục và bẩn thỉu". Cựu người mẫu cho biết bà chấp nhận lời xin lỗi của ông Trump và hy vọng người Mỹ cũng sẽ chấp nhận nó.

Washington Post ngày 7/10 công bố một đoạn video quay năm 2005, trong đó tỷ phú Trump khoe khoang việc ông từng quyến rũ một phụ nữ. Đây là cuộc trò chuyện giữa Trump và người dẫn chương trình Access Hollywood, Billy Bush, khi họ tham gia chương trình Days of Our Lives.

Trong cuộc nói chuyện dài ba phút được ghi âm, Trump dùng ngôn từ tục tĩu, cho biết ông đã sờ soạng phụ nữ mà không gặp rắc rối và từng tìm cách quan hệ tình dục với một phụ nữ nhưng cô đã có gia đình.

Sau khi đoạn video bị rò rỉ, nhiều phụ nữ đã lên tiếng cáo buộc Trump từng có hành vi tấn công tình dục và cử chỉ không phù hợp với họ. Trump phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc này và cho rằng đó chỉ là chuyện bịa đặt.

"Tôi tin tưởng chồng mình. Điều này hoàn toàn do phe đối lập sắp đặt. Họ đã kiểm tra quá khứ của những người phụ nữ đó hay chưa. Họ không hề có bất kỳ cơ sở nào", Melania nói.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.